ชวนดู items เสริมความวิบวับและลองแต่งแบบ fantasy เบา ๆ กันคร่า😘🌸💕

27 14
JEBAN POINT / Redemption

​❤เนื่องจากเราได้ใช้ Jeban Point 12500 point แลกน้องวิบวับของ M.A.C มา เลยอยากมาชวนเพื่อน ๆ ดูความสวยของเค้า และเทียบกับเพื่อน ๆ วิบวับในกรุที่มีอยู่นะคะ💕และวันนี้เราลองเลือกสีที่มาแต่งให้สดใส สไตล์ Fantasy เบา ๆ กันค่ะ🍀

    ชวนมารู้จัก items ทั้ง 4 ก่อน ซึ่งข้อดีของการมีความวิบวับ ช่วยให้การแต่งหน้าดูสดใส มีมิติ มีลูกเล่น ผิวดูโกลว์ สุขภาพดี เราเลยคิดว่า ลูกเล่นเหล่านี้ สำหรับคนชอบเมคอัพ อาจจะมีไว้สักชิ้นสองชิ้นก็ดีนะคะ😘
1. Highlighter จาก Shu Uemura สี Rosy Glare ออกแนว pink glow ของชิมเมอร์เนื้อละเอียด ใช้ตามโหนกแก้ม แก้ม และบริเวณที่อยากเพิ่มความวิ้ง
❤ถัดมาอย่างที่ 2 เป็น eye shadow จาก M.A.C ที่เราแลก point จากจีบัน รุ่น calling your bluff!!! บอกเลยว่าสีสวย ของรุ่นนี้มีหลายสี สีที่ได้มาเป็นม่วงอมชมพูที่ให้ลุคสดใส สนุกสนานแบบหวาน ๆ อมเปรี้ยวนิด ๆ เนื้อละเอียด ติดทน
❤อีก 2 items คือมาจากพาเลทเดียวกันคือ น้องหัว kitty จาก Shu Uemura ซึ่งเป็นชิมเมอร์แบบที่เกล็ด ๆ ติดทนมาก ใช้การแท็บ ๆ แล้วกดที่เปลือกตา  อันนี้คือ ทาปุ๊บดู fantasy ปั๊บ จะไป party หรือเที่ยวใด ๆ ก็พร้อม ดูเป็นคนมีลูกเล่น สนุกสนาน และน่ารักเหมือนน้อง kitty 

🌸​ลองแต่งแบบลุค fantasy ที่เปลือกตาให้ดูกัน 2-สีที่ใช้ ก็ให้ความนัว สวยแบบอยู่ใน Mermaid Land ด้วยสีออกม่วงชมพูและให้กลิสเตอร์สีเงินมาเสริมความวิบวับ

❤ขอบคุณจีบันกับกิจกรรมและของรางวัลชิ้นนี้มากค่ะ รู้สึกมี inspiration อยากแต่งสีสวย ๆ ทันทีที่เห็น และขอบคุณที่สนใจอ่านนะคะ Have a fantasy and fantastic day💕



Sirikulbiot

Sirikulbiot

ชอบศิลปะ ท่องเที่ยว สีสัน ญี่ปุ่น ดนตรี รักอิสระ ความยุติธรรม

FULL PROFILE