Review | COACH Tabby Chain Clutch in Signature Canvas with Beadchain

54 26

สวัสดีค่าทุกคนนนนนน


วันนี้ถือโอกาสมารีวิวกระเป๋า 1 ใบ ที่บับ!!!!! อยากได้มากกกก วอแวหนักมากกกกกก แต่มีรีวิวน้อยมากกกกกกก แถมยังเป็นรีวิวที่มีแบบผ่านๆ ไม่ได้ลงรายละเอียดมากมาย 


ก็เลย อ๊ะ!!!!! ซื้อเอง!!!! และทำรีวิวเองซะเลย 55555 


เกริ่นก่อนว่าด้วยความที่เราอยากเปลี่ยนประเป๋าสตางค์ใบใหม่ ก็กดๆ เลื่อนๆ เข้าไปในแอป Central online ก็ไปเจอกระเป๋าอยู่ใบนึงที่เห็นปุ๊บปิ๊งปั๊บ แอบกระซิบว่าจริงๆ มองข้ามแบรนด์นี้ตลอดๆ เพราะมีของเสมือนค่อนข้างเยอะ  


แต่เป็นเพราะความอยากได้ 5555 เห็นแล้วชอบ ช่างใจอยู่ 3 วัน 3 คืน ส่องน้องจนขอบตาคล้ำเหมือนคนโดนของ เพราะราคาน้องก็ไม่ได้เบาแต่ถามว่าซื้อได้มั้ย...ก็ได้ เดือดร้อนมั้ย...ก็ไม่ แต่เสียดายเงินในกรุ (ออกแนวงก) ก็ต้องคิดเยอะๆ กันหน่อย อิอิ 


จากเดิมวันแรกน้องลดอยู่ 10% ในที่สุดก็ถึงวันที่น้องลดเพิ่มอีกเป็น 15% และยังมีโค้ดส่วนลดอื่นๆ ให้เราได้ลดเพิ่มอีก  ก็ต้องลุยค่ะ !!!!! 



COACH Tabby Chain Clutch in Signature Canvas with Beadchain 

 เราว่าน้องเค้าเป็นกระเป๋าที่ใช้ประโยชน์ได้หลายแบบตามไอเดียของเรา คือทำหน้าที่เป็นกระเป๋าสตางค์์ได้เพราะมีช่องใส่บัตรถึง 8 ช่อง และช่องเล็กช่องน้อยอื่นๆ อีก หรือจะให้เค้าทำหน้าที่เป็นกระเป๋าถือกรุบกริบก็ได้เช่นกัน เพราะขนาดง่ายต่อการพกพา อีกข้อที่เก๋มากคือใช้เป็นพร็อบในการถ่ายรูปรีวิวก็เหมาะ

มีสายโซ่มาให้ สายโซ่คือดี มีน้ำหนักหน่อยนะคะ มาในสีทองรมควัน ทำให้กระเป๋าโดยรวมไม่โดดไป แต่ช่วยให้ดูละมุน ดูวินเทจ ดูคลาสสิค 


 เค้าจะแยกสายโซ่มาให้นะคะเราสามารถใส่สายโซ่เพื่อใช้เป็นครอสบอดี้ สะพายแบบขวางหรือสะพายไหล่ก็ได้ เราได้ทดลองใช้มาหลายวันแล้ว ก็ไม่เจ็บไหล่นะ หรือจะถอดสายโซ่ออกแล้วถือเป็นคลัทช์ก็ได้ลุคที่ดูสวยหรูเลย ส่วนสายโซ่ก็คือเอาไปใช้ประโยชน์อย่างอื่นก็ย่อมได้เช่นกัน แล้วแต่จินตนาการ อิอิ

ตัวกระเป๋าทำจากหนังวัว ผสมผสานกับ Signature Canvas น้องมีสีน้ำตาลเข้มที่มีลูกเล่นบริเวณขอบของกระเป๋า คือมีสีเข้มขึ้นแบบอวนๆ ควันๆ ให้ความรู้สึกวินเทจนิดๆ คลาสสิคหน่อยๆ เราชอบม๊ากกกก ส่วนด้านในมีสีแดงเข้มๆ อมม่วงหนักๆ ยิ่งทำให้เราหลงรักกระเป๋าใบนี้

กระเป๋าใบนี้มีหลายช่องมากกกกก ทั้งหมดทั้งมวลคือมี 7 ช่อง จุกๆ ให้เราได้ใส่นั่นนู่นนี้  นอกจากนี้เค้ายังมีความใส่ใจในรายละเอียดๆ เล็กๆ อีกนะ ไม่ว่าจะเป็นตัวแม่เหล็กปิดกระเป๋า ตัวซิบ หรือห่วงคล้องโซ่ก็มีการปั๊มคำว่า "coach" 

ค่าเสียหายในครั้งนี้จากราคาเต็ม 15,500 บาท  ใช้ส่วนลดต่างๆ แล้ว สรุปว่าเราได้มาในราคา 11,920 บาท

โดยเราซื้อผ่าน Central online นะคะ แต่กล่องคือส่งตรงมาจากบริษัทแปซิฟิกา 

 

มีถุงกระดาษ ถุงผ้า และแคร์การ์ดมาให้


สุดท้ายแล้วไม่ว่าของชิ้นนั้นจะราคาเท่าไหร่ก็ตาม ไม่ผิดนะ ถ้าเราจะเปย์ตัวเองเพื่อมอบของชิ้นนั้นเป็นของขวัญให้ตัวเอง เพราะเราคิดว่าการทำแบบนี้มันทำให้เราเป็นคนที่รู้จักการเติมเต็มตัวเองให้เป็น และหลังจากทำงานมาอย่างหนักหน่วงจนมีช่วงที่ Burn out และผ่านความรู้สึกนั้นมาได้อย่างงดงาม 55555 เราก็ควรให้รางวัลกับตัวเองบ้างนะคะ 


ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม 

แล้วพบกันใหม่น๊า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE