แชมพูและครีมนวดผมวีแกน Aromatica Rosemary ลดผมมัน ฟื้นฟูสมดุลหนังศีรษะ ลองแล้วชอบแน่น๊อนนน

39 24
WITH <strong>Aromatica</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้ก็จะเห็นได้ว่า ผลิตภัณฑ์รักษ์โลก เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นกระแสมาแรงมาก

และผลิตภัณฑ์วีแกนเหมือนกัน กระแสก็มาแรง 

วีแกนคืออะไร หลายๆคนอาจจะงงๆ หรือสงสัย


“วีแกน” ก็คือ การที่เราบริโภคอาหารประเภทมังสวิรัติ การบริโภคไม่จำเป็นจะต้องแค่รับประทานเท่านั้นน้าา อาจจะเป็นการใช้ การทำความสะอาด การทาลงบนร่างกาย ก็ได้ โดยชาววีแกนจะไม่บริโภคเนื้อสัตว์ทุกชนิด ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากสัตว์ แม้กระทั่งนม เนย ไข่ ก็รวมด้วยเช่นกัน จะบริโภคแต่อาหารที่ทำจากพืชเท่านั้นน๊าา 


อันนี้ก็เป็นสรุปย่อๆ ของวีแกนว่าเป็นยังไง


มาดูผลิตภัณฑ์วันนี้กันดีกว่า ส่วนตัวมิ้ลเองไม่ใช่ชาววีแกนหรอก แต่ถ้าอันไหนที่เลี่ยงการบริโภคเนื้อสัตว์ได้ ก็จะพยายามเลี่ยงให้ได้มากที่สุด แต่ก็จะไม่ฝืนตัวเอง เอาเท่าที่ไหว และสอดคล้องกับชีวิตประจำวัน


ผลิตภัณฑ์ที่จะมาแนะนำเพื่อนๆ ในวันนี้ก็คือ

Aromatica Rosemary Scalp Scaling Shampoo & Conditioner

เป็นผลิตภัณฑ์แชมพูตัวดังของทาง Aromatica เลย รีวิวก็ปังมาก

ส่วนตัวมิ้ลเองใช้มา 1 เดือนกว่าๆแล้ว ชอบมากทั้งกลิ่น ทั้งเนื้อสัมผัส ไว้จะมาเล่าให้ฟัง

เริ่มจากตัว Shampoo ก่อนเลยละกัน


แชมพูเป็นเนื้อใสๆ มีสีเขียว มีส่วนผสมของ Rosemary จริงๆแล้ว โรสแมรี่กับการบำรุงผมมีมานานแล้วนะ ไม่ได้แค่พึ่งมี แต่อาจจะเป็นในรูปแบบของออยล์ ซึ่งส่วนตัวมิ้ลมองว่าใช้งานยากและอาจจะทำให้เรารู้สึกไม่สบายหนังศีรษะ เป็นรูปแบบแชมพูก็ดีมากๆเลย บำรุงแบบไม่กวนใจ ไม่รู้สึกเหนอะหนะผม ประโยชน์ของโรสแมรี่กับเส้นผมก็จะมี ช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียให้กลับมาสุขภาพดี ช่วยรักษาสุขภาพผมตั้งแต่รากผมและเส้นผมคืนความเงางามให้เส้นผม กำจัดรังแค ลดความมันส่วนเกินบนเส้นผมและหนังศีรษะ เป็นต้น

เนื้อแชมพูรูปแบบเจล ทำให้เบาสบายหนังศีรษะ และที่สำคัญกลิ่นคือดีมาก ช่วยทำให้ผ่อนคลายหนังศีรษะมากๆ มิ้ลว่าการสระผม ถ้าได้รับกลิ่นที่ดีจะทำให้เราผ่อนคลายได้มากเลย และการทำความสะอาดผมที่อ่อนโยน ไม่กัดหนังศีรษะ หรือทำให้ระคายเคือง เบาสบายสุดๆ

มาดูในส่วนของครีมนวดผมกันบ้าง


ครีมนวดผมเนื้อครีมสีขาว ตัวนี้ก็คือดีมาก ผมนุ่มลื่น ล้างออกง่าย ปกติใช้ครีมนวดผมที่ทำให้ผมนุ่มลื่นมากๆ ก็จะแลกมากับการล้างออกยาก ล้างเท่าไรก็ไม่หมด แต่ตัวนี้ไม่เลยจ้า ล้างออกง่าย สบายผม ไม่ติดหนังศีรษะ ตัวนี้ก็ช่วยบำรุงเส้นผมอย่างอ่อนโยน ครีมนวดผมช่วยเพิ่มสารอาหารให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ ในส่วนของครีมนวดผมก็มีสารสกัดของ Rosemary เช่นกัน ซึ่งจะช่วยรีเช็คการบำรุงผมเพิ่มอีกขั้นตอน กู้ผมเสียให้นุ่มชุ่มชื้น ลดผมขาดหลุดร่วง และผมที่ชี้ฟู และในครีมนวดผมไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ที่อาจจะก่อให้เกิดการอุดตันบนรูขุมขน หรือบางคนที่ผิวแพ้ง่าย อุดตันง่าย บางทีเราสระผมแล้วไปโดนผิวบริเวณหน้า ก็อาจจะก่อให้เกิดอาการผิวอุดตันได้

เนื้อครีมนวดผม เป็นเนื้อครีมสีขาว ใช้ง่าย เนื้อครีมนุ่มลื่น ไม่ไหลเปรอะเปื้อนใช้งานง่าย มีกลิ่นหอมของ Rosemary ที่ช่วยทำให้ผ่อนคลายได้เช่นกัน ไม่แสบหนังศีรษะ หรือระคายเคือง บำรุงเส้นผมและหนังศีรษะได้ดี

ผลลัพธ์หลังใช้แชมพู - ครีมนวดผม 

Aromatica Rosemary Scalp Scaling

มาเป็นเวลา 1 เดือนกว่าๆ

ต้องบอกก่อนเลยว่าชอบมากๆ สะดุดตากับแพคเกจตั้งแต่ไปเดินเซนทรัลลาดพร้าวแล้วเจอให้ ช้อป KIS Beauty แล้ว ว่าทำไมแชมพูขวดสวยจัง 55555 จนได้ลองใช้ก็พบว่าน้องไม่ได้มีดีแค่ขวดสวยนะ แต่บำรุงผมและหนังศีรษะก็เริ่ด ผลลัพธ์ที่มิ้ลเห็นผลชัดเลยคือเรื่องของการลดความมันบนหนังศีรษะ ปกติมิ้ลต้องสระผมทุก 1-2 วัน เพราะผมมันมาก ทั้งๆที่ทำงานในห้องแอร์ ไม่ได้เดินให้เหงื่อตกหรืออะไรเลย งงมาก พอน้องลดความมันได้แล้วก็ส่งผลให้ผมขาดหลุดร่วงน้อยลง ผมแข็งแรงขึ้นมาก มิ้ลเป็นคนที่ชอบมัดผม ซึ่งมัดผมแต่ะครั้งก็จะมีผมขาดหลุดร่วงติดมาด้วย แต่ตอนนี้แทบไม่มีเลย อาบน้ำสระผม ผมที่ติดมือตอนสระผมก็น้อยลง และเรื่องของกลิ่นคือดีงามมาก มิ้ลชอบกลิ่นมากๆ ผ่อนคลายสุดๆ เหนื่อยล้าจากการทำงานมาแล้ว อาบน้ำสระผมแล้วได้เจอกลิ่นหอมอโรม่าแล้วช่วยทำให้ผ่อนคลาย ลดความเครียดได้เลยนะ อยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆ มิ้ลชอบมากๆ เลย และครีมนวดผมคือถูกใจมาก ล้างออกง่ายมาก มิ้ลชอบเจอปัญหาครีมนวดผมที่ล้างออกยาก ไม่สบายหนังศีรษะ ถ้าล้างออกไม่หมดก็อาจจะเป็นสาเหตุของผมมัน และผมขาดหลุดร่วงได้อีก ครีมนวดผมที่บำรุงผมได้ดี การล้างออกง่ายก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันนะทุกคน

หากเพื่อนๆสนใจ สามารถหาซื้อได้ที่

Eveandboy / Multy / Konvy / All about you / Beauticool / Watsons Online /KIS Beauty


หรือ Shopee แอพยอดฮิต เสิร์ชว่า @shugarshugarth ได้เลย


ใครที่ยังลังเล ก็สามารถเข้าไป Follow Instagram ของแบรนด์ก่อนได้ เพื่อไว้ดูรีวิวเด็ดๆ 


ที่ IG: Aromatica.th



มิ้ลเชื่อว่ามีเพื่อนๆหลายๆคนเคยใช้แล้วชอบเหมือนมิ้ลแน่ๆเลย ใครใช้แล้วชอบยังไง มาป้ายยาเพื่อนๆได้เลยนะคะ


แล้วพบกับมิ้ลใหม่ในกระทู้หน้าค่ะทุกคน <3


millymilk

millymilk

สวัสดีค่ะ ชื่อมิ้ลค์ค่ะ ชอบเขียนชื่อตัวเองว่ามิ้ล

เพจ : มิ้ลรีวิววนไป
28 year | 1995
Make up | Skincare | Dog | Cat
Combination skin
E-mail : Thapanee.hk@hotmail.com
Facebook : Milk Thapanee
Instagram : Milchmilk.h
Line : Miko.ieie

FULL PROFILE