รีวิวผ้าอนามัยกางติดแน่น

28 18

🫶🏻สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่น่ารักทุกคน ติ๊กก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่ต้องใช้ผ้าอนามัย เพราะในทุกๆ เดือนก็ต้องใช้ 3-5 วัน ติ๊กชอบใช้ 2 รุ่นนี้ที่สุดค่ะ กางติดแน่น ป้องกันเปื้อน ไหลเลอะได้ดี ผ้าอนามัยนุ่ม ไม่ทำให้คัน ไม่อับชื้นค่ะ 🫶🏻

1.🤩เอลิส ผ้าอนามัย แบบมีปีก รุ่นแฟรี่วิงส์ ขนาด 30 ซม. 12 ชิ้น 🤩ตัวนี้ราคาประมาณ 39 บาทค่ะ ตัวนี้เป็นแผ่นยาว 30 ซม. ผ้าเป็นสีขาวยาว ติด กกน.ได้แน่น หนึบ กางเกงในแทบขาดเลยค่ะตัวนี้ 😂🤣🤣🤣 แต่คือเค้าดีจริงไม่หลุดเลื่อน ติดแน่น ขยับตัว เคลื่อนตัวก็ไม่ระแวงหรือรำคาญใจเลยค่ะ เป็นผ้าอนามัยที่ดีมาก ติ๊กใช้ตลอด ชอบใช้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยค่ะเพราะเค้ายาวพอดีไม่ยาวเกินค่ะ

2.🥶โซฟี ผ้าอนามัย คูลลิ่งเฟรช 0.1 ขนาด 25 ซม. 7 ชิ้น🥶 ตัวนี้ราคา 39 บาทค่ะ เค้ามีขนาดพอดี 25 ซม. ติ๊กชอบเอามาใช้กลางวันค่ะ ตัวนี้บอกเลยว่ากาวติดแน่นมากกกก ขยับ เคลื่อนไหวตัวก็ไม่หวั่น ไม่ต้องกลัวเลอะเปรอะเปื้อนเลยค่ะ และที่สำคัญลดกลิ่นเพราะเค้าทำกลิ่นมาแบบเย็นๆ และ🥶เวลาใส่จะรู้สึกเย็นกีกี้🥶ค่ะ เย็นสบายไม่เย็นมากก ที่สำคัญมีกลิ่นหอมด้วยค่ะ ใช้แล้วไม่เหม็นอับ ไม่ทำให้กีกี้เหม็น ตัวนี้เป็นตัวที่ 2 ที่ติ๊กใช้บ่อย ใช้แล้วชอบจริงๆ ค่ะ

❤️เพื่อนๆ ใช้แบบติ๊กบ้างไหมคะ❤️


Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE