ยาสีฟันใหม่ เเปรงฟันสะอาด กินได้ อร่อยด้วย

27 19
ORALPEACE จ้า เเบรนด์นี้เป็นยาสีฟันของประเทศญี่ปุ่นนะคะ มี Neonisin-e ที่เป็นสูตรลับเฉพาะในแบรนด์ ORALPEAC ช่วยยับยั้งแบคทีเรียในช่องปาก ที่เป็นต้นตอของกลิ่นปาก คืนลมหายใจสดชื่น ไร้สารเคมี เพราะสกัดจากพืช 100% ไม่มีอันตรายและหากเผลอกลืนยาสีฟันนี่ลงไปร่างกายจะทำการย่อยสลายกลายเป็นกรดอะมิโนในลำไส้ จนมั่นใจได้เลยว่า สารตัวนี้จะไม่มีอันตรายต่อร่างกายแน่นอน ไม่ว่าเด็ก หรือผู้ใหญ่ ก็ใช้ได้จ้า
✨ORALPEACE Clean & Moisture Orange D เป็นรสส้มยูสุค่า ชอบในความหอมหวาน อร่อย มีความเป็นส้มยูสุจริงๆจ้า เราเเอบกินเเล้ว รสชาติอร่อย ซะงั้น55  
✨เรามาลองเเปรงกันสักหน่อยนะคะ รู้สึกได้ว่า เป็นยาสีฟันที่เเปรงเเล้วฟองน้อยมาก ด้วยความที่เค้าไม่มีสารเคมีใดๆ ทุกอย่างมาจากธรรมชาติ ใครที่โรคจิตเเปรงฟันเเล้วชอบให้มีฟองเยอะๆ อาจจะเซ็งหน่อยๆ เเต่หลังเเปรงเสร็จนี่สิ เราเเอบประทับใจความสะอาดของเค้า รู้สึกได้ว่าฟันสะอาดขึ้น เอานิ้วถูๆก็ไม่มีคราบหรือความลื่นๆที่ผิวฟันเลย ดีเว่อร์ๆ ตื่นเช้ามากลิ่นปากไม่มีด้วย ดีงามมากค่า


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE