เห่อ...ตัวช่วยผิวขาวไว โทนอัพใน 3 นาที iblanc BB Aura Whitening+ Lemon

31 17

เเต่งหน้าซะสวย เเต่ตัวหมอง ใครเกิดอาการนี้แล้วรู้สึกขาดความมั่นใจ อยากจะสวยใสแบบมีออร่าท้าแดดได้ไม่กลัวดำ อยากให้ลองตัวนี้เลยจ้า ทาเเล้วผิวสวย ไม่โป็ะ เนื้อครีมไม่หลุดติดเบาะ เราลองเเล้วว่าดีเลยมาบอกต่อจ้า


iblanc BB Aura Whitening+ Lemon SPF50 PA+++

เป็นทั้งตัวช่วยปรับผิวกระจ่างใส พร้อมกันเเดด เหมาะกับพี่ไทยมากค่า ร้อนละลายไม่ทากันเเดดคือตายไปเลยจ้า iblancilove ตัวนี้ช่วยได้แน่นอน


iblanc BB AURA WHITENING+ LEMON SPF 50 PA+++

โลชั่นกันเเดด เนื้อบีบี ที่ช่วยบำรุงผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดการเกาะติดของฝุ่นละอองที่ผิว หลังทาจะช่วยปรับโทนผิวให้กระจ่างใสทันที 2 Step เเล้วถ้าเราใช้ต่อเนื่องจะช่วยบำรุงผิวมีความกระจ่างใส มีออร่าเพิ่มขึ้นด้วย

เรามาดูเนื้อบีบีไอบลองก์กันจ้า เนื้อสีชมพูอ่อนๆ มีความเข้มข้นมาก แต่เเปลกที่เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่ติดขนด้วย ดีงามมาก เรารู้สึกว่าเวลาที่ทาเนื้อเค้าเหมือนเเตกตัวเป็นน้ำเลย ทาวนๆไปเรื่อยๆ เนื้อบีบีจะซึมเข้าผิวเนียนมากๆเลยจ้า

เผื่อใครกลัวจะไปโป๊ะข้างนอก กลัวน้องละลายไปกับสายฝนหรือเหงื่อ จะให้ดูเลยว่าเค้ากันน้ำด้วยจ้า เพราะงั้นเลิกกังวลได้เลยน้า 


มาดูภาพเปรียบเทียบเเขนทั้งสองข้างกันเลยจ้า จะเห็นว่า ผิวก่อนเเละหลังมีความเเตกต่างกันชัดมาก ภาพหลังดูผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ดูเเล้วเหมือนเป็นผิวเราจริงๆเลยจ้า ชอบมาก มันดีมากค่า 

ความรู้สึกหลังใช้

รู้สึกชอบมาก ด้วยความที่เค้าเป็นบีบีทาตัวที่ดูไม่โป๊ะ ทาเเล้วเนียน เกลี่ยก็ไว เนื้อเค้าทาง่ายจริงๆ  ทาเเล้วไม่เหนียวตัวด้วย จะบอกว่าทาออกจากบ้านทุกวันยังได้ ทาเเทนกันเเดดไปเลย อย่างเราทาเเขนเเละขา เเค่ 3 นาที ได้กันเเดดที่ช่วยให้ผิวโทนอัพขึ้น ออกจากบ้านได้สบายๆ ไม่เสียเวลามาก 

มี iblanc BB AURA WHITENING+ LEMON SPF 50 PA+++ ทาตัว เชื่อเถอะเพื่อนๆ จะรู้สึกมั่นใจขึ้นมาก เวลาไปข้างนอก ไม่ต้องกังวลเรื่องสีผิวไม่เท่ากัน ทาปุ๊บ เนียนเลยจ้า



Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE