📖ฝึกภาษากับ Kindle

28 14
🖊ฝึกภาษาอังกฤษ เก็บคลังศัพท์ ด้วยความที่เราเป็นคนชอบอ่านนิยาย E-book อยู่แล้ว เราขอแนะนำ Kindle เครื่องอ่านหนังสือแบบพกพา เราใช้รุ่น Kindle Paperwhite 4 ความจุ 8 GB
Kindle เครื่องอ่านหนังสือแบบพกพา สามารถเก็บหนังสือหรือ E-book ได้หลายร้อยเล่มเลยนะ แถมตัวเครื่องยังมีนำ้หนักเบา พกพาสะดวก ทีนี้เวลาเราไปไหน ไม่จำเป็นต้องพกหนังสือหนักๆไปอีกแล้ว มี Kindle เครื่องเดียวคือจบเลยจ้า
เรามาดูกันว่าจุดเด่น Kindle คืออะไรที่ทำให้เราตัดสินใจซื้อ!!!
หน้าจอคือเหมือนกระดาษ📖 ขาว-ดำ ให้ฟีลอ่านหนังสือจริงๆไปอีก คืออ่านแล้วไม่ปวดตา แต่กลับถนอมสายตาได้ดีมากๆ สามารถอ่านในที่แสงน้อย เราชอบอ่านก่อนนอนแล้วชอบปิดไฟแล้วอ่าน นี่คือไม่มีปัญหาเลย ไม่ปวดตา อ่านเพลิน!! แถมยังสามารถอ่านในที่แสงจ้า จอไม่สะท้อนแสงด้วย
 นี่คือฟังชั่นที่คนอยากเก่งภาษาแบบเราคือต้องชอบ เคยเป็นไหมคะ? เวลาอ่านอิ้ง แล้วเจอศัพท์ที่เราไม่เข้าใจ ไม่รู้ความหมาย เมื่อเราอ่านใน Kindle ขณะอ่าน เราไม่ต้องเสียเวลาเปิดค้นศัพท์เลยค่ะ เราสามารถกดค้างที่คำศัพท์และแปลได้ค่ะ 
ใน Kindle จะมี Dictionary มาให้ 2 แบบนะคะ คือเป็น Eng- Eng โดยเป็นของ
1.Oxford Dictionary of English
2.The New Oxford American Dictionary
และมีฟังชั่น Translation เพื่อใช้แปลในภาษาอื่นค่ะ
*ซึ่งเราอยากจะบอกว่าใน Kindle ไม่มีแปลไทยนะคะ เราต้องดาวน์โหลดและติดตั้งเองค่ะ ดาวน์โหลดได้ง่ายๆเหมือน E- book เลยค่ะ แถมฟรีด้วยค่ะ เราติดตั้งเองง่ายมาก

เมื่อเราเจอศัพท์ใหม่ เราก็ต้องการทบทวน ถูกไหมคะ!! ใน Kindle จัดให้เลยค่ะ มี Flashcards หรือเราเรียกว่าคลังเก็บคำศัพท์ จะรวบรวมศัพท์ที่เราไฮไลต์หรือกดค้นหาศัพท์ มารวมไว้ให้เราทบทวนย้อนหลังค่ะ และมีฟังชั่น Audible จับคู่กับหูฟังเพื่อฟังบรรยายได้ด้วย✨
และนี่ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่เราอยากจะแนะนำเพื่อเป็นแนวทางในการฝึกภาษาของเราให้ดีขึ้นค่า แล้วเพื่อนๆมีวิธีฝึกภาษากันยังไงบ้างคะ มาแนะนำกันได้น้า🙏🏻😁


New5uphanut

New5uphanut

สวัสดี💁🏻‍♀️🙏🏻
เราชื่อ นิว
อายุ 22 ปี
ใช้เองรีวิวเอง✨
รีวิวทุกอย่างที่ใกล้ตัว👗💋🍭👟🧁

Contact Line : jiraneelovelove

FULL PROFILE