[Review] หวี Yao ตัวฮิต ช่วยลดปัญหาผมพันกัน

30 21

สวัสดีค่ะสาว ๆ ทุกคน

วันนี้กีต้ามีไอเทมดี ๆ มาแนะนำกันค่ะ เพราะส่วนตัวใช้แล้วชอบมากกกก

อยากให้สาว ๆ ทุกคนได้ลองใช้กันจริง ๆ นั่นก็คืออออ


หวีจากแบรนด์ Yao Hair Brush

รุ่น Moving Square Brush Wooden Texture

ตัวนี้วัสดุทำจากพลาสติก ลายไม้ธรรมชาติค่ะ ลักษณะรูปทรงเป็นสี่เหลี่ยม ขนาดใหญ่สะใจมากกกก ในขณะเดียวกันเวลาใช้จริงก็จับถนัดมือ ไม่ได้รู้สึกว่ามันใหญ่จนเทอะทะนะคะ ตรงด้ามจับมีรูที่เราสามารถนำไปแขวนได้ด้วยน้า รุ่นนี้จะเหมาะกับสาว ๆ ที่ผมยาวค่ะ หรือมีปัญหาผมพันกันมาก

ลักษณะพิเศษของเขาเลยคือตัวแปรงจะโค้งๆ เวลาเราใช้งานหวีจะเข้ากับรูปศีรษะได้พอดีเลยค่ะ ที่สำคัญคือโครงสร้างของแปรงยืดหยุ่นมากกกกก เวลากดจะมีความเด้งๆ

การออกแบบของหวีโดดเด่นตรงที่มีช่องเป็นซี่ ๆ เพื่อให้ลมร้อนผ่านได้ค่ะ ดังนั้นเราสามารถใช้แปรงอันนี้คู่กับไดร์เป่าผมได้เลย เพราะเขาทนต่อความร้อนได้ดี แล้วก็สามารถใช้ได้กับผมเปียกหรือใช้ระหว่างที่เรากำลังสระผมได้เลยนะคะ ใช้ระหว่างที่เราหมักผม ทรีตเม้นต์ผม และสามารถทำความสะอาดได้ด้วยการล้างน้ำได้เลยค่ะ 


ตัวปุ่มที่ปลายแปรงดีมากกกก เวลาโดนกับหัวจะให้ฟีลเหมือนเราได้นวดศีรษะ สบายมาก ๆ สางผมได้ดี ลดปัญหาผมพันกันได้จริง ตัวซี่แปรงมีการเคลือบสารแอนตี้แบคทีเรียด้วยค่ะ จะช่วยลดการเกิดผมชี้ฟูและไฟฟ้าสถิตค่ะ


โดยส่วนตัวแล้วก่อนหน้านี้เราใช้หวีแบบธรรมดาปกติทั่วไปเลยค่ะ หวี Yao นับว่าเป็นหวีอันแรกที่เราจ่ายเงินแพงสุดแล้วเพราะว่าต้านทานรีวิวไม่ไหว 5555555 อยากจะบอกว่ามัน 'แตกต่าง' มากเลยนะทุกคนนน ใช้หวีของ Yao มันสบายหัวมาก ลดปัญหาผมพันกันจริง รู้สึกว่าผมหลุดร่วงน้อยลง เพราะก่อนหน้านี้ที่ใช้แปรงปกติคือผมหลุดติดหวีเยอะมาก แต่พอใช้ของ Yao มันแทบไม่มีเลย ประทับใจมากกกก 💗


สุดท้าย...

หวีของ Yao มีหลายรุ่น หลายแบบ หลายขนาดมากเลยนะคะ ใครที่สนใจเราแนะนำให้ศึกษาความแตกต่างของหวีแต่ละรุ่นดูก่อน จะได้เลือกใช้แบบที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุดค่ะ 


แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้า สวัสดีค่า


guitar gt

guitar gt

💗 Cosmetic
💗 Review & Swatch

FULL PROFILE