เผยผิวสวยใส ไม่วอก ไม่เยิ้ม ด้วยกันแดด My Dear Mom Organic Sunscreen

28 15

 สวัสดีค่า วันนี้ทางเรามาพร้อมกับรีวิว Product skincare ปัง ๆ กันอีกเช่นเคย คราวนี้ถึงคิวครีมกันแดดของ My Dear mom Skincare สัญชาติไทย สายแม่และเด็ก แบรนด์นี้เค้ามีคอนเซ็ปต์ว่า ผลิตภัณฑ์คุณแม่ที่ใคร ๆ ก็ใช้ได้  ตัวนี้นะคะทางเราได้มีโอกาสได้ลองเพราะคนรู้จักเราเอามาให้ลอง เราใช้มาสักพักแล้วชอบมาก ๆ เลยอยากเอามาบอกต่อสาว ๆ กัน ค่าไม่รอช้าไปดูในส่วนของคำเคลมแบรนด์กัน

My Dear Mom Organic Sunscreen 


  • ครีมกันแดดออร์แกนิคสำหรับผิวหน้า SPF 50 PA +++

  • ป้องกันรังสี UVA / UVB และ รังสี Blue light จากจอคอมพิวเตอร์ ตัวการร้าย ต้นเหตุของริ้วรอย ฝ้าก่อนวัย

  • เนื้อเอสเซ้นต์ บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวไม่ เหนียวเหนอะหนะ

  • บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย  Vitamin C & Vitamin  E, Stimuex as, Aloe Vera Leaf Juice, Alteromonas Ferment Extract (exo-p), Organic Argan,Soothex,Biosaccharide Gum-2,Liposhield HEV Melanin 

  • ไม่ทำลาย สิ่งแวดล้อม เป็นมิตรต่อปะการัง 


 อ่อนโยนต่อผิว มั่นใจได้เพราะปราศจากสารเคมี อันตรายอย่าง …

  •  Alcohol 

  • Paraban

  • Triclosan

  • Mineral Oil

  • Reef - Safe

  • Tea Free


ปริมาณ 30 กรัม ราคา 790 บาท 


ครีมกันแดดตัวนี้ เป็นครีมกันแดด ประเภท Physical Sunscreen นะคะ (ดูจากข้อมูลส่วนผสมหลังกล่อง) ซึ่งข้อดีของครีมกันแดดประเภทนี้ เค้าจะมีส่วนผสมของ Titanium Dioxide, Zinc Oxide ซึ่งสองตัวนี้เค้าจะเป็นพระเอกขี่ม้าขาว ที่ช่วยป้องกันผิวจากแสงแดดด้วยการสะท้อนแสง UV  ออกไปอย่างมีประสิทธิภาพ ในส่วนของสารบำรุงที่เรามองว่าน่าสนใจมาก ๆ เช่น  Aloe Vera Leaf Juice,Soothex,Stimutex as  Active Ingredients เหล่านี้เค้าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากแสงแดด ลดการระคายเคืองของผิว และยังให้ความชุ่มชื้นอีกด้วย คนที่มีผิว sensitive skin ใช้ได้แน่นอน 







Texture เขาจะเอสเซ้นต์สีขาว เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะ มีกลิ่นหอมออกแนวแป้งเด็ก ตามคำเคลมเลย โดยทั่วไป  ครีมกันแดดประเภทนี้เค้าจะมีข้อด้อยในเรื่องของ คราบขาววอก  ฉะนั้นมาดูกันว่าครีมกันแดดของ My Dear Mom ตัวนี้ทาแล้วจะวอกไหม ทดสอบด้วยการทาในปริมาณสองข้อนิ้วมือไปเลย !


ลองทาให้ดูก่อนครึ่งหน้า จะเห็นได้ว่า หน้าไม่วอก ช่วยปรับให้ผิวเราผ่องขึ้นเล็กน้อย ดูเฮลตี้ สุขภาพดี

Finish Look จะได้เป็นงานผิวใส ๆ ฉ่ำ ๆ แบบนี้ เรามีทาคอนซิลเลอร์ กับทาลิปสติกบาง ๆ ด้วย แอบกระซิบว่า ลิปบาล์มของ My Dear Mom ก็ปังไม่แพ้กัน เอามาทาก่อนลงลิปคือ ได้งานปากดูฉ่ำฟู เฮลตี้มาก ๆ  (ตัวนี้เราทำรีวิวไว้แล้วก่อนหน้านี้ สำหรับใครที่สนใจสามารถไปลองดู กระทู้เก่า ๆ ได้น้า) จริง ๆ จะจบแค่นี้ก็ได้นะคะ สำหรับ Everyday Look  ระหว่างวันเรามีลองทาทับ คือทาได้สบายมาก ไม่รบกวนเมคอัพเลย 


สำหรับใครที่สนใจ My Dear Mom Organic Sunscreen ลองไปดูกันได้ตามพิกัดตามนี้เลย 

พิกัด : nuvo_shop


Callmeparwinee

Callmeparwinee

สวัสดีค่ะ ชื่อ ไข่มุก นะคะ ปัจจุบัน กำลังศึกษา อยู่ที่ มหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มีความชื่นชอบ ในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ Beauty Product มีความฝันที่อยากจะเข้าไป มีส่วนร่วมกับ บริษัท Beauty เลยอยากจะใช้พื้นที่ ตรงนี้ ได้แสดงศักยภาพ และ ความรู้ที่ ได้เล่าเรียนจากในรั้วมหาวิทยาลัยค่ะ

ช่องทางการติดต่อ (เพิ่มเติม)
Ig : Callmeparwinee
Tiltok : Callmeparwinee
Contact for work : parwinee.v@gmail.com or DM Via IG

FULL PROFILE