Review Burberry EDP VS Burberry EDT || Bettybiew

66 42

วันนี้มาอวดน้ำหอม 2 กลิ่นที่ชอบจาก Burberry ค่ะทุกคน  ส่วนตัวเราชอบน้ำหอมของ Burberry เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และก็ซื้อเติมมาเรื่อยๆ ค่ะ ซึ่งวันนี้ก็หยิบเอากลิ่นโปรดที่เพิ่งซื้อมาไม่นานนี้ แต่เป็นกลิ่นที่เวลาฉีดแล้ว มีคนทักตลอดว่า “วันนี้ใช้กลิ่นอะไร?” 


ตัวแรก เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยได้ยินอยู่แล้ว กับ Burberry Her EDP ตัวดังที่หลายๆ คนยกให้เป็น Favorite ค่ะ ตัวนี้เราโดนเพื่อนสนิทป้ายยามา มันพูดสั้นว่าๆ ...”ของมันต้องมี!!” เราก็เลยไปดมที่ Counter แล้วก็จัดมาค่ะ


Burberry Her EDP เป็นโทน Fruity นะทุกคน แต่มี Bottom note เป็น Amber ซึ่งเป็น note ที่เราชอบมากที่สุด เพราะมันจะมีความหอมนัวๆ ละมุนๆ มีเสน่ห์ ฟิลเย้ายวนหน่อยๆ

วันนี้บิวเลยเอา Outfit Look สำหรับ Burberry Her EDP มาฝากทุกคนด้วยค่ะ 

กลิ่นนี้ฉีดได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยทุกคน ถ้าฉีดไปทำงานก็ดูเป็นสาวมั่นแต่แอบมีจริตของความอ่อนหวาน อ้อนๆ หน่อย หรือจะฉีดไปเดท ก็เหมาะมาก 

เพราะเป็นน้ำหอมโทนฟลอรัลที่แอบมีความวานิลลาหน่อยๆ ทำให้มันมีความลงตัวแบบ 

ไม่หวานจนเกินไปและก็ไม่ได้เผ็ชจนเอะอะ ซึ่งเป็นกลิ่นที่ตกผู้ได้ดีจริงๆ 

แถมกลิ่นนี้ติดทนมากค่ะ 

ขวดต่อไปนี่โดนป้ายยาจากการส่องรีวิวต่างๆ นั่นเองค่ะ แต่ส่วนตัวบิวจะไม่ชอบซื้อน้ำหอมแบบ Blind Buy ถ้าสนใจกลิ่นไหน เราจะไปลองดมที่ Counter ก่อนตัดสินใจซื้อค่ะ ซึ่งกลิ่นนี้ก็เป็นโทน Fruity อีกเหมือนกัน แต่กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่เข้าใจง่าย และมีความหอมสบายๆ กว่าตัว EDP นะคะ 


Burberry Her EDT ตอนที่ฉีดกลิ่นแรกจะออกเป็น Candy, Gummy แบบแอปเปิ้ลเขียว, ลูกแพร์ ฟิลนั้นเลยค่ะ แต่พอ Dry down แล้วจะมีความ Floral Fruity ขึ้นมามากกว่าความเป็นขนม กลิ่นติดทนอยู่ประมาณ 5-6 ชั่วโมงนะคะ  

สำหรับลุคส์ที่เราเอามาฝากกันกับการใช้น้ำหอมกลิ่นนี้ ก็จะเป็นฟิลสบายๆ วันชิลๆ เพราะกลิ่นน้องเค้าแบบทำให้เราเป็นผู้หญิงแบบน่ารัก อ่อนโยน สดใส น่าทะนุถนอมค่า กลิ่นนี้ก็เป็นอีกขวดนึงที่หยิบมาใช้ได้บ่อยๆ แบบ Everyday look ได้เลยค่ะ


Bettybiew

Bettybiew

สวัสดีค่ะ "บิว" นะคะ
Tan Skin Girl.... 😍
Thank you for following & support 😘
✨For more channel✨
IG: Betty.biew ❤️
FB Page : Bettybiew

FULL PROFILE