ลิป Dior 100 นู้ดสวยแพง✨ นู้ดฆ่าไม่ตาย💄❤️

29 19
 …แบรนด์ Dior นี่คือขยันออกลิปมาให้ชาวเราได้เสียเงินกันเป็นว่าเล่น … ด้วยความที่เค้าเป็นแบรนด์ hi-end ที่มี product ให้เราตาลุกวาว✨ได้ทุกคอลเลคชั่น

ราคาสูงจริง… แต่คุณภาพก็คือตามราคา มันดีมากๆเช่นกัน ว้าวววว✨😍 💄วันนี้ได้หยิบเอาลิป Dior forver liquid สี 100 Forever nude เป็นสีนู้ดที่สวยแพง สวยตลอดกาล …✨🎁มาลองทาให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ แอบกระซิบว่า สีนี้หมดแทบทุกเคาท์เตอร์นะคะ 🥹ขายดีมากๆ🙏🏻🙏🏻🙏🏻 เลยสั่งทางช่องทางออนไลน์ ของ dior แทนค่ะ

…ความรู้สึกต่อผลิตภัณฑ์… เนื้อลิปเค้าคือเกลี่ยง่ายมากอ้ะ ทาแล้วแมทไปเลยแต่ไม่แห้งกรัง ไม่หนักปาก ฟีลแบบแนบไปกับริมฝีปากเลย แอพลิเคเตอร์ที่ให้มาก็เข้ากับเชปปากได้ง่าย สปริงตัวได้ดี … มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่แน่ใจว่าใช่กลิ่นน้ำหอมไหม แบบว่ามันจางๆไม่ค่อยชัดอ้ะ ที่ชอบมากที่สุด คือ สีค่ะ!!!!❤️ เค้าทำสีออกมาได้ดี แอบสวยทุกสีเลยนร้าาาา 🥰 สี 100 นี้เค้าจะเป็นนู้ด อมชมพูกะปิหม่นๆ ทาแล้วไม่ป่วยนะคะ เมย์ผิวประมาณ nc20 ทาแล้วสวยมาก ชอบมากค่ะ ทาแล้วดูแพงแบบสาวหวาน ✨⭐️🎀💓

… Packaging…
แท่งลิปเป็นพลาสติกนะคะ ไม่หนักเป็นแก้วเหมือน Chanel allure ink fusion แต่กลับให้ความรู้สึกหรูหราเหมือนแก้วขุ่นๆเลยค่ะ แอบเกร๋นะคุณ!!👌🏻 👉🏻 ใครสาวก Dior เมย์แนะนำเลยค่ะ เป็นสีที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งของสาวๆไว้จริงๆค่า💕🎁💄❤️


May Kanjana

May Kanjana

คุณแม่ลูก 2 วัยกำลังซน 👧🏻👦🏻 รักการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจ❤️

FULL PROFILE