ผลิตภัณฑ์ดูแลน้องสาว REFRE8H รีเฟรช แบรนด์เดียวจบทุกปัญหาจุดซ่อนเร้น!!!

24 16
        สวัสดีค่า ทุกคนน~~ พบกันอีกแล้วววว แอ๋มก็มีไอเท็มตัวเด็ดตัวดังมาแนะนำสาวๆทุกคน ห้ามพลาดเชียวน๊า><  เป็นผู้หญิงนอกจากผิวสวย หุ่นสวย น้องสาวของเราก็ต้องมั่นดูแลเป็นพิเศษเช่นกัน เคยมั้ยสาวๆ เวลาเราออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมที่ให้พลังงานเยอะๆ เหงื่อเยอะๆ ร้อนๆ จะเจอปัญหาน้องสาวมีกลิ่นอับ และมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทำให้เราขาดความมั่นใจมากๆเลย เพราะฉะนั้นสาวๆอย่าให้ปัญหาเหล่านี้มาทำให้เราขาดความมั่นใจ ต้องรีบดูแลน้องสาวของเราให้ดี วันนี้แอ๋มขอบอกต่อผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลน้องสาวของเรา
     

          เจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น รีเฟรชชิ่งเจล อินทิเมด คลีนเซอร์ (8มินิทเฟรช) จาก แบรนด์ REFRE8H รีเฟรช บอกเลยว่าแบรนด์นี้จบทุกปัญหาจุดซ่อนเร้น มาดูกันจ้า ผลิตภัณฑ์เขาดีเขาปังยังไงช่วยเรื่องอะไรบ้างไปดูกันค้า???
             เจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น สูตรอ่อนโยน ปรับpH3.8 บลาล๊านซ์ที่เหมาะสมกับจุดซ่อนเร้นผู้หลักผู้หญิงที่สุด ทำให้ผิวนุ่ม เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยบริเวณจุดซ่อนเร้นสะอาดมีชีวิตชีวา สดชื่น ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย และกลิ่นไม่พึงประสงค์ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในทุกกิจกรรม
        เนื้อเจลสีใส พร้อมขวดดีไซน์สวยงาม วางในห้องน้ำให้ดูหรูมีระดับ วิธีการใช้ก็ง่ายมาก เพียงแค่พรหมน้ำให้จุดซ่อนเร้นเปียก จากนั่นกดRefreshing Gel 1-2ปั๊ม ถูให้เกิดฟอง ล้างภายนอกจุดซ่อนเร้น เพื่อความสะอาดยิ่งขึ้นทิ้งไว้30วินาที
 

        สามารถใช้ได้ทุกวันเพื่อทำความสะอาดและบำรุงผิว นอกจากนี้ยังสามารถใช้ช่วงประจำเดือน และหลังมีเพศสัมพันธ์ได้

พร้อมทั้งฟองเจลที่นุ่มละมุน สัมผัสถึงความอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติทั้ง8ชนิด

☘️ดอกคาโมมายล์ เพิ่มความแข็งแรง เนียนนุ่มชุ่มชื่นให้กับเซลล์ผิว ลดการระคายเคือง

☘️ กรดแลคติกจากหัวไชเท้า ช่วยคงสมดุลความเป็นกรดอ่อนตามธรรมชาติ ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นอย่างอ่อนโยน

☘️ใบชา สารสกัดทรงคุณค่า ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ

☘️สารสกัดจากยีสต์ ช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลง ลดความมันบนผิว ปรับผิวให้เรียบเนียน

☘️โยเกิร์ต มี “แลคโตบาซิลลัส” ซึ่งเป็นแบคทีเรียที่ดี จะเข้าไปช่วยปรับสมดุลในช่องคลอด ลดกลิ่นได้

☘️Beta Glucan ปกป้องผิวจากการระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้นผิว ฟื้นฟูผิวที่อยู่ในสภาพอ่อนแอ

☘️ต้นคาวทอง ยับยั้งแบคทีเรีย ปรับผิวให้เรียบเนียน มีคุณสมบัติโดดเด่นในการกระชับรูขุมขน

☘️ว่านหางจระเข้ เพิ่มความชุ่มชื้น บำรุงผิวล้ำลึก ยับยั้งการอักเสบของผิวหนัง ลดอาการระคาย
      คือจะบอกว่าผลิตภัณฑ์เจลทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น รีเฟรชชิ่งเจล อินทิเมด คลีนเซอร์ (8มินิทเฟรช) ใช้ดีมากจริงๆ ได้กลิ่นหอมทันทีหลังใช้ ใช้แล้วจะรู้สึกได้ถึงความสะอาด สดชื่น ไม่เหนอะหนะ สามารถทำกิจกรรมระหว่างวันได้อย่างมั่นใจ เหงื่อออก อับชื้นแค่ไหนก็ไม่หวั่น สำหรับสาวๆที่เป็นตกขาวจะเห็นถึงผลลัพธ์การตกขาวที่ดีขึ้น ในระหว่างมีประจำเดือนเป็นช่วงที่ผิวอ่อนโยนที่สุดใช้แล้วไม่มีกลิ่นช่วงมีประจำเดือนอีกด้วย ที่สำคัญใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ หรือใครที่ตั้งครรภ์อยู่หรือหลังคลอดก็ยังสามารถใช้ได้เช่นกัน เพราะเขาไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน EDTA สบู่ สารลดแรงตึงผิวปิโตรเคมี สารเคมีตกค้าง ใช้ได้ทุกสภาพผิว เรียกได้ว่าจบทุกปัญหาจุดซ่อนเร้นเลยค้า  
    ทั้งกล่องนี้ราคาเพียง 880บาท มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มอีก เทียบกับผลลัพธ์ที่ได้เกินราคามากจ้า สาวๆทุกคนอย่าลืมไปสั่งซื้อกันนะ ใช้แล้วผลลัพธ์เป็นยังไงมาบอกต่อใต้กระทู้ได้เลยน้า >-<



สั่งซื้อได้ที่
เว็บไซต์ : Refre8h.co , Line : @refre8h , Lazada : refre8h


Noo Amm

Noo Amm

สวัสดีจ้า เราชื่อแอ๋มนะจ๊ะ

FULL PROFILE