ฟื้นฟูผิวหน้าเร่งด่วนด้วยมาสก์ Apivita

30 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


สวัสดีเพื่อนๆ ชาวจีบันค่ะ 💖🥰 ช่วงนี้ใครมีปัญหาผิวหน้ารุมเร้าแบบจาบ้างคะ จาพักผ่อนน้อย เครียด แถมทำกิจกรรมกลางแจ้งด้วย ปัญหาผิวหน้าเลยมารุมกันเยอะจริงๆ ทั้งสิว ทั้งหน้าโทรม ทั้งผิวคล้ำ โอ้ยยย เยอะ!!!


ในช่วงที่ผิวแย่ๆ จาอาศัยการมาสก์หน้า โดยจะมาสก์ให้บ่อยขึ้นกว่าปกติอาจจะมาสก์ทุกวัน หรือวันเว้นวันเพื่อให้ผิวกลับมาดูสุขภาพดีได้ไวที่สุด วันนี้จาเลยหยิบมาสก์ที่กำลังใช้อยู่จากแบรนด์ Apivita มาแชร์เผื่อว่าเพื่อนๆ คนไหนกำลังสนใจค่าา




Apivita เป็นแบรนด์สกินแคร์จากประเทศกรีซ มีโปรดักหลากหลายแบบแถมมาสก์ที่จาหยิบมาพูดถึงในครั้งนี้ก็มีหลายสูตรให้เลือกตามปัญหาผิวอีกด้วยค่ะ ใดๆ ความปังคือพัฒนาสูตรผ่านงานวิจัยโดยนักวิทยาศาสตร์



มาสก์ในรีวิวนี้จาได้มาลองทั้งหมด 6 สูตร บอกเลยว่าประทับใจตั้งแต่ฉีกซอง โชว์ texture และเขียนรีวิวให้อ่านไปทีละสูตรเลยนะ เริ่มที่มาสก์สูตรแรกแบบปังๆ เลยค่ะ


Grape - มาสก์องุ่นสำหรับใต้ตาที่อ่อนล้า



มาสก์บำรุงใต้ตาสูตรองุ่นเป็นสูตรที่จาถูกใจที่สุดเลยค่ะ พลิกอ่านซองด้านหลังเค้าเขียนว่าให้มาสก์ 10-15 นาที แต่ทางแบรนด์แนะนำว่ามาสก์ข้ามคืนได้ จาจัดเลยโบกทิ้งไว้แบบหนาๆ แล้วไปนอน ตื่นเช้ามาเช็ดออกเบาๆ ด้วยสำลีชุบน้ำ


ผลลัพธ์ที่ได้คือใต้ตาใสกิ๊งเลย ผิวบริเวณรอบๆ ดวงตาจะดูเต่งตึง อิ่มน้ำ เรื่องใต้ตาคล้ำจาไม่ค่อยรู้สึกนะ แต่เรื่องเต่งตึงต้องให้เค้าจริงๆ จุดที่ชอบอีกหนึ่งคือกลิ่นละมุนมาก ไม่แน่ใจว่ากลิ่นอะไรรู้สึกคล้ายกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ กลิ่นผ่อนคล้ายดีค่ะ มาสก์ข้ามคืนหลับฝันดีเลย


Royal Jelly - เติมอาหารผิว ฟื้นฟูคอลลาเจน



สูตรนี้ตอนเปิดซองมารู้สึกกลิ่นได้กลิ่นดอกไม้ไทยพอมาสก์จริงกลิ่นหอมเฟรชมากเลยค่ะ เป็นสูตรที่ช่วยเติมวิตามิน/อาหารผิวให้ผิวเต่งตึง เฟิร์ม และกระชับมากขึ้น แบบว่าเน้นฟื้นฟูคอลลาเจนใต้ผิว


ผลลัพธ์คือหลังมาสก์ไป 15 นาทีจารู้สึกจิตใจได้รับการผ่อนคลายไปด้วยเพราะกลิ่นหอมมาก จารู้สึกระหว่างมาสก์ผิวจะรู้สึกเย็นผิวเหมือนได้รับการปลอบประโลม เนื้อมาสก์คล้ายเป็นเจลครีมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีทีเดียว


Pink Clay - บำรุงและทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน




มาสก์สูตรโคลนสีชมพูคล้ายว่าจะช่วยทำหน้าที่ดูดซับสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนอย่างอ่อนโยน แถมปลอบประโลม+มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วย เนื้อโคลนจาว่าค่อนข้างแตกต่างตอนบีบออกจากซองเนื้อมาสก์คล้ายครีมไม่เหมือนโคลนเลย เนื้อโคลนสีชมพูอ่อนๆ ละเอียดมากๆ


จาประทับใจหลังจากมาสก์สูตรนี้มากเช่นกัน ระหว่างมาสก์ทิ้งไว้ 15 นาที มาสก์ที่ผิวหน้าไม่แห้ง-ไม่ร่วง-ไม่เลอะเทอะเลย ตอนเช็ดออกแล้วจับผิวรู้สึกผิวนุ่มมาก ผิวสะอาด รู้สึกดีสุดๆ ไปเลย


Pomegranate - ต้านอนุมูลอิสระ ผิวกระจ่างใส ดูอ่อนวัย




เป็นอีกสูตรที่เนื้อมาสก์เป็นแบบเจลครีมเข้มข้นค่ะ ในเนื้อมีเม็ดบีดส์ด้วย คุณสมบัติหลักเน้นช่วยต้านอนุมูลอิสระ ทให้ผิวกระจ่างใสและดูอ่อนกว่าวัยด้วย หลังมาสก์จะรู้สึกสดชื่น ชุ่มชื้น ผิวใสๆ เด้งๆ ค่ะ


Bilberry - สครับหน้าเสกผิวเนียนไบร์ท




สูตรสีม่วงบิลเบอร์รี่เป็นแบบสครับมาสก์ค่ะ วิธีใช้คือต้องทาเนื้อมาสก์ลงบนผิวที่เปียกแล้วทำหารสครับผิวได้เลย หลังสครับจนทั่วผิวหน้า (เว้นรอบดวงตา) ก็มาสก์ทิ้งไว้แค่ 5 นาทีเท่านั้น สวยด่วน รวดเร็วประหยัดเวลาสุดๆ


จาชอบที่เม็ดสครับเค้าอ่อนโยนไม่บาดผิวเลยค่ะ หลังล้างออกรู้สึกได้ทันทีเลยว่าผิวเรียบเนียนมากๆ รู้สึกเฟรช แถมหน้าไบร์ทขึ้นนิดนึงด้วย


Prickly Pear -  เติมความชุ่มชื้นสำหรับผิวแห้งมาก



สูตรพริคลี่แพร์เหมาะกับคนที่ผิวแห้งมาก ตัวพริคลี่แพร์ลักษณะคล้ายพืชทะเลยทราบแบบต้นกระบองเพชรจึงช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจุกๆ คนที่ผิวแห้งมากบางทีแพ้ง่ายและระคายเคืองด้วยใช่มั้ยสูตรนี้ตอบโจทย์เพราะเนื้อมากฉ่ำมาก ปลอบประโลมผิวได้ดีรับรองว่าใครที่ผิวแห้งมากมาใช้สูตรนี้ต้องรู้สึกดีและชอบสุดๆ


ซูมเนื้อมาสก์ให้เห็นดีเทลทุกสูตรเลย…




มาสก์ของ APIVITA สามารถใช้มาสก์พร้อมกันได้หลายสูตรในครั้งเดียว ประหยัดเวลา แถมได้บำรุงผิวแต่ละส่วนอย่างตรงจุด ตอนมาสก์พร้อมกันหลายสูตรจาถ่ายรูปมาด้วย


ครั้งนี้ที่มาสก์จาใช้ทั้งหมด 3 สูตรพร้อมกัน มี Pink Clay ที่บริเวณ T-zone และหน้าผากเพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกใรรูขุมขนในโซนที่อาจจะเกิดการอุดตันง่าย ต่อมาใต้ตาที่ว่างอยู่ใช้ Grape Eye Mask และที่ช่วงแก้ม คาง และคอใช้สูตร Prickly Pear เพื่อเติมความชุ่มชื้นค่ะ



อวดภาพหลังมาสก์เสร็จทันทีให้ชม 1 กรุบ เคล็ด (ไม่) ลับผิวดีไม่โทรมของจาในช่วงนี้คือ APIVITA เลย ช่วงที่หน้าโทรมหนักๆ จามาสก์ติดกันแทบทุกวันผิวกลับมาสุขภาพดีไวดี แต่ปกติก็สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง



ครสนใจมีขายในแอพช้อปปิ้งนะลองกดค้นหาชื่อแบรนด์ APIVITA ได้เลยค่ะ
จาแปะพิกัดลิงค์ให้ด้วยเพื่อความสะดวกน้าา

💙Laz: https://s.lazada.co.th/l.ZPCE
🧡Shopee: https://shope.ee/9efxieI7HN

โพสต์นี้มารีวิวเท่านี้ก่อนนะค้าาา แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีค่ะ


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE