[mini Review] Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White กันแดดเนื้อบางเบาเหมาะกับวันชิลๆ

32 21
เราพูดถึง Facial Sunscreen มาก็เยอะแล้ววันนี้ขอแวะมาแชร์ Body Sunscreen กันบ้างซึ่งก็ต้องบอกว่าที่จริงแล้ว Skincare มันแยกแยะตัวเองไม่ได้หรอกครับว่าตัวนี้ต้องทาหน้าอันนี้ใช้ทาตัว แต่สิ่งหนึ่งที่เราว่าเป็นตัวชี้วัดที่ชัดเจนสำหรับเราก็คือเรื่องของเนื้อสัมผัสและราคา

ดังนั้นกันแดดทาตัวที่เราใช้นอกจาก UV Filter ที่ปกป้องผิวจาก UV ได้แล้วเราก็จะคำนึงถึง 2 ส่วนนี้เป็นหลักอย่างในตอนนี้กันแดดที่เราใช้อยู่ก็จะเป็น Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+/PA+++ แล้วรู้สึกว่าเนื้อค่อนข้างดีเลยขอหยิบมาแชร์ให้ชมกันฮะ

The Claim

ทาง Biore เคลมว่า Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+/PA+++ (150ml./290.-) เป็นโลชั่นป้องกันแสงแดดและมลภาวะ สำหรับผิวกาย เนื้อเซรั่ม สูตรปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น พร้อมบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส ไม่แห้งกร้าน

Texture

Texture (เนื้อสัมผัส) ของกันแดดหลอดนี้มาในรูปแบบโลชั่นสีขาวที่เนื้อเบลนด์ออกมาได้กำลังดี ไม่หนืดหรือเหลวจนเกินไป เมื่อเกลี่ยลงบนผิวแล้วซึมเข้าผิวได้ไม่ยากนัก Ingredients
ด้านของ Active Ingredients ทางแบรนด์เลือกใช้ UV Filter 3 ตัวซึ่งได้แก่ Ethylhexyl Methoxycinnamate, Titanium Dioxide และ Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine ซึ่งจากข้อมูลที่หาได้ก็ถือว่าเป็น UV Filter ที่ช่วยกันรังสี UV ได้ครบทั้ง UVA I, UVA II และ UVB ที่เหลือก็แค่ปริมาณในการทาและประสิทธิภาพในการเกาะผิวแล้วหละที่จะเป็นตัวชี้วัดในจุดนี้

After Applied

จากที่เราใช้มาเกือบ 3 สัปดาห์ในลักษณะของการใช้ชีวิตปกติ มีโดนแดดและความร้อนอยู่บ้างตามสภาพอากาศบ้านเราพบว่า...เนื้อสัมผัสทำออกมาได้ค่อนข้างเบาสบายผิว ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวดูคล้ำขึ้นในช่วงที่ทากันแดดหลอดนี้ และถึงแม้ทางแบรนด์จะระบุว่าเป็นสูตร Intensive White แต่จากที่เราใช้มาตลอดก็ไม่รู้สึกว่าทำให้ผิวขาวทันทีที่ทาขนาดนั้นนะ แต่หากใครกังวลว่าทาแล้ววอกจะลองเป็นสูตร AGE DEFENSE แทนก็ได้ฮะ

โดยรวมเราคิดว่า Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+/PA+++ เป็น Body Sunscreen อีกหนึ่งแบรนด์ที่เหมาะกับการทาในชีวิตประจำวันที่ไม่ได้มี Activity ที่โลดโผนโจนทะยาน ไม่ต้องเจอแดดเป็นเวลานาน และไม่เหมาะกับกิจกรรมทางน้ำเพราะไม่ได้ระบุว่าเป็น Water Resistance ขอรับ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE