ตัวช่วยกู้หน้าพังด้วยคู่หูเซรั่มของ AMIST

23 13
WITH <strong>Amist</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ หน้าร้อนกลับมา เราเชื่อว่าหลายๆคนต้องเจอปัญหาสิวบุกกันมาแน่ๆ

ยิ่งช่วงนี้ทั้งร้อน ทั้งต้องใส่แมส จึงหนีไม่พ้นปัญหาเรื่องสิว 

ไม่ว่าจะรอยดำรอยแดงจากสิว สิวแบบต่างๆ รวมไปถึงปัญหาแบบเรื้อรัง นั่นก็คือ หลุมสิว

ปัญหานี้เป็นอะไรที่เรื้อรังสุด จนเราได้ไปเจอเจ้าตัวนี้


เจ้าตัวนี้เป็นของแบรนด์ AMIST 

มีคุณสมบัติหลักเลยคือ ช่วยซ่อมแซมหลุมสิว ด้วยสารสกัดจาก Enkephalin สารสกัดนี้มีผลวิจัยว่าทำให้แผลจากหลุมสิวเคลื่อนที่เข้าหากันจนมีขนาดเล็กลงภายใน 20 วัน และมีสารสกัดจาก EGF ที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวและกระตุ้นการสร้างผิวใหม่


หลักๆแล้วเราลองใช้ 2 ตัว คือ

  1. Amist Acne Skin Booster Serum

  2. Amist spot corrective

แค่เห็นว่าช่วยในเรื่องของหลุมสิวก็อยากลองกันแล้วใช่มั้ย 

แต่จริงๆตัวนี้ยังมีสารสกัดอีกหลายชนิดที่ช่วยให้ผิวหน้าของเรานั้นดีและแข็งแรง และเป็นสารสกัดที่มีคุณภาพการันตีด้วยรางวัลนวัตกรรมยอดเยี่ยมจาก ประเทศสหรัฐอเมริกา

ไปดูกันเลยว่ามีสารสกัดอะไรบ้าง


Enkephalin: เป็นเปปไทด์ที่ช่วยรักษาหลุมสิว รอยแผลบนใบหน้า โดยการส่งสัญญาณกระตุ้นให้เซลผิวเคลื่อนที่เข้าหากันจึงทำให้หลุมสิวหรือรอยแผลค่อยๆเล็กลง

 

EGF :  เป็นสายเปปไทด์ ที่ประกอบไปด้วยกรดอะมิโนมากถึง 53 ชนิด ซึ่งเป็นอาหารให้กับผิว  ทำหน้าที่ฟื้นฟูการเกิดใหม่ของผิวหน้า โดยการไปกระตุ้นการสร้าง Fibroblast ซึ่งเป็นเซลที่สำคัญในกระบวนการสร้างผิวใหม่ ทำให้ผิวหน้ากลับมาเรียบเนียน

 

Hyaluronic Acid : มีความสามารถในการกักเก็บน้ำไว้กับตัวเองได้มากถึง 1000 เท่า จึงสามารถให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมาก และยังช่วยเข้าไปเติมเต็มหลุมสิวให้ดูตื้นขึ้น

 

AA2G : เป็นอนุพันธุ์ชนิดหนึ่งของ Vitamin c ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้เซลผิว ทำให้ผิวดูตื่นขึ้น และยังช่วยยับยั่งการสร้างเม็ดสี ทำให้ผิวกระจ่างใส และลดรอยสิว รอยแดงต่างๆบนใบหน้า


ขั้นตอนและวิธีการใช้ง่ายมากๆ

   เราทาตัวเซรั่ม Amist Acne Skin Booster Serum เป็นขั้นตอนแรก ตัวนี้ซึมง่าย ทาแล้วซึมเข้าผิวเลย ไม่เหนอะหน้าแน่นอนอันนี้ยืนยัน และตามด้วยตัว Amist spot corrective ระหว่างทาจะรู้สึกเหมือนมีเข็มทิ่มเบาๆที่หน้า เพราะตัวนี้มี Natural micreneedle เป็นตัวกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ เราทาแบบนี้ทั้งเช้า-เย็น

ผลลัพธ์หลังใช้

   ต้องบอกเลยว่าประทับใจเลยนะ ปกติเราจะมีรอยดำรอยแดงจากสิว และบริเวณหน้าแก้มแอบมีหลุมๆหลังจากสิวหาย คือรอยพวกนั้นตื้นและจางลงจริง ความรู้สึกคือผิวหน้าดูฟูขึ้น ปกติหลังจากตื่นนอนหน้าเราจะมันเยิ้มแบบมาก แต่ทาตัวนี้คือไม่เยิ้มแบบน่าเกลียด ดูในรูป After ได้ อันนั้นคือหน้าจริงหลังตื่นนอนทันที ว้าวมาก

อ่ะ พูดมาขนาดนี้แล้วใครที่สนใจไปหามาลองได้เลย


Amist Acne Skin Booster Serum ขนาด 30 ml 

Amist spot corrective ขนาด 20 ml


ช่องทางหลัก

FB :: เอมิสต์ เพจหลัก Amist


Galookkokgig Ml

Galookkokgig Ml

สวัสดีค่ะเราชื่อ กุ๊กกิ๊ก นะคะ
ยินดีที่รู้จักทุกๆคนเลย
มีอะไรมาแลกเปลี่ยนแนะนำกันได้เลยน้า
✨✨✨✨✨✨

FULL PROFILE