หมดปัญหาคันหนังศีรษะเการังแคกระจาย ชุดดำลุคไหนก็รอด

23 17
อากาศเมืองไทยช่างร้อนแรงเหลือเกิน! ออกไปข้างนอกแค่แปปเดียวเหงื่อก็ออก เหนี่ยวตัวไปหมด และที่สำคัญเลยคือหนังศีรษะมัน มีรังแคแถมยังคันยิบๆ ทั้งที่เพิ่งจะสระผมมา ใครมีปัญหาเดียวกับเราบ้าง ?

วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆมาแนะนำ นั้นก็คือ “CLEAR 48HR ITCH FREE” แชมพูสูตรใหม่ของเคลียร์ ที่เค้าเคลมว่าช่วยขจัดแบคทีเรีย ที่เป็นตัวการทำให้เกิดรังแคและปัญหาคันศีรษะ ตัวนี้เลย
เคลียร์เค้าขึ้นชื่อรื่องเทคโนโลยีขจัดรังแคอยู่แล้ว และ “CLEAR 48HR ITCH FREE” แชมพูสูตรใหม่นี้เค้ามีส่วนผสมของแอปเปิลไซเดอร์ ที่จะเป็นตัวช่วยในการต้านแบคทีเรียสาเหตุของความคันบนหนังศีรษะ ทำให้เราไม่ต้องคันศีรษะยิบๆได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง และเค้ายังมีส่วนผสมของวิตามินซีที่ช่วยบำรุงเส้นผม ให้นุ่มลื่นด้วยนะ 💆‍♀️
อีกความประทับใจคือแชมพูสูตรนี้หอมมากกกกก เป็นกลิ่นหอมของแอปเปิ้ล หอมติดผม ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กลายเป็นคนผมหอม ซึ่งเจ้าแชมพูสูตรนี้ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ราคาก็เป็นมิตร อันนี้ขนาด435 มล ราคาเพียง 189 บาท หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป และห้างสรรพสินค้า รวมถึงช่องมาง online อย่าง Shopee, Lazada

ตอนนี้ มั่นใจในการเผชิญแสงแดดเมืองไทย หนังศีรษะไม่คันกล้าสะบัดผม โชว์หนังศีรษะและผมหอมๆของเราแล้ว


Aiianniie

Aiianniie

สวัสดีค่ะ เราชื่อแอน เป็นมนุษย์เงินเดือนสาวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ฉะนั้นใครมีที่เที่ยวที่ไหนเด็ด แนะนำหน่อยนะคะ รวมไปถึง item ลับต่างๆที่จะช่วยดูแลด้านความงามให้ถ่ายรูปขึ้นกล้องด้วยนะนะ ??

FULL PROFILE