[mini Review] | FILORGA NCEF-NIGHT MASK มาส์กบูสต์ผิว ที่ขออวยยศและมอบมงแบบหมดใจ

30 19
ไม่บ่อยนักที่จะมีมาส์กที่ทำให้เราว้าวและหยิบใช้ต่อเนื่องกันเป็นสัปดาห์ แต่ก็ต้องยอมให้หมดใจกับ FILORGA NCEF-NIGHT MASK กระปุกนี้ที่กว่าจะได้มาคือลำบากแท้ เพราะในไทยไม่มีตัวแทนนำเข้าอย่างเป็นทางการ แต่ด้วยความอยากลองมากเลยกดสั่งแล้วรอไปเดือนนิดๆ กว่าของจะมาถึง(นานจนลืมไปแล้วว่าสั่งไป) แต่พอได้ลองเท่านั้นแหละ...

The Claim

FILORGA NCEF-NIGHT MASK มาส์กสูตรเข้มข้นที่ใช้สูตรจดลิขสิทธิ์ตัวดังอย่าง "NCEF" ซึ่งเป็น การนำอาหารผิวกว่า 50 ชนิดรวมเข้าไว้ด้วยกันแถมยังมีเทคโนโลยีพิเศษในการนำพาสารเข้าสู่ผิว เพื่อฟื้นฟูผิวชั่วข้ามคืนอย่างครบองค์ทั้งในแง่ ลดริ้วรอย ผิวฟู กระชับ และผิวเปล่งปลั่งการจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Texture

Texture (เนื้อสัมผัส) แบบ Gel-Based ที่เหมือนจะดูเป็นเจลที่บางเบาแต่เอาเข้าจริงๆ เมื่อเบลนด์ลงบนผิวกลับมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมาก แถมยังรู้สึกเหมือนมีฟิล์มบางๆ เคลือบอยู่บนผิวช่วยมอบความชุ่มชื้น พร้อมปกป้องผิวและลดการเสียน้ำในผิวได้ดีทีเดียวหละ
เปรียบเทียบความแตกต่างของการทา FILORGA NCEF-NIGHT MASK ที่หลังมือให้เห็นกันชัดๆ เลยว่าด้านที่ทามาส์กไว้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจนเมื่อเทียบกับด้านที่ไม่ได้ทาอะไร และความชุ่มชื้นแบบนี้จะอยู่บนผิวเราไปหลายชั่วโมงเลยทีเดียวหละฮะ

Active Ingredients

ในแง่ Active Ingredients ก็อย่างที่เห็นในภาพด้านบนซึ่งเราก็ไม่รู้จะใช้คำไหนในการบรรยายส่วนผสมทั้งหมดที่ใส่เข้ามา เพราะอัดมาเยอะชนิดที่เซรั่มบางตัวยังต้องอายเลยหละ และด้วยความที่เป็นมินิรีวิวดังนั้นเราขอสรุปพ้อยท์หลักที่คาดหวังได้จากมาสก์กระปุกนี้ให้ฟังแล้วกัน
  • Moisturizer : ด้วยส่วนผสมหลายตัวที่ช่วยมอบความชุ่มชื้นโดยการเติมโดยตรงและดึงจากสภาวะแวดล้อมเข้าสู่ผิว แถมยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นไว้บนผิวได้อย่างยอดเยี่
  • Antioxidant : ด้วย Original Form Vitamin C และ Vitamin E อีกหลายฟอร์ม ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่เกิดบนผิวได้ยาวน
  • Anti Acne : มี Nicotinamide วิตามินบี 3 ที่มีประโยชน์ครอบจักรวาลและหนึ่งในนั้นก็ไม่พ้นคุณสมบัติในการลดการเกิดสิว ลดความมันบนผิวและช่วยลดรอยส
  • Radiance : อีกจุดเด่นของมาส์กกระปุกนี้คือการมอบผิวที่ดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใสทั้งจากการเพิ่มความชุ่มชื้นบนผิว รวมถึงวิตามินและเปปไทด์อีกหลายชนิดที่ทำงานร่วมกันอย่างลงต
  • Anti-Aging : สุดท้ายคือด้านการชะลอการเกิดริ้วรอย ซึ่งในส่วนนี้คาดว่ามาจากหลายองค์ประกอบทั้งสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน เปปไทด์ รวมถึงสารเพิ่มความชุ่มชื้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีส่วนช่วยชะลอและลดการเกิดริ้วรอยได้ (เมื่อใช้เป็นประจำรวมกับการทากันแดด)
เรียกว่ามาสก์กระปุกนี้ "เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว" ก็คงจะไม่ผิดเท่าไหร่นัก เพราะอย่างที่เพื่อนๆ เห็นแล้วว่าส่วนผสมที่ใส่มาออกฤทธิ์ได้ค่อนข้างหลากหลายและครอบคลุมในหลายปัญหาผิวจริงๆ
สุดท้ายที่อยากจะฝากได้ คือ การใช้ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบที่เป็น Jar-Type แบบนี้เราแนะนำให้ใช้ Spatular ในการตักผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่เพียงพอต่อการใช้แต่ละครั้ง แทนการใช้นิ้วมือสัมผัสโดยตรงเพื่อหลีกเลี่ยงการปกเปื้อน เพราะเราคงไม่อยากให้สกินแคร์ของเราเสื่อมเร็วกว่าปกติ และแน่นอนว่าอาจส่งผลต่อผิวของเราได้อีกด้วยฮะ


Wanviset

Wanviset

✨ สวัสดีฮะ ชื่อบูม นะครับ ✨
สกินแคร์คือหนึ่งในความสุขเล็กๆ ของเราและด้วยความอยากรู้อยากลอง ชอบแชร์ทำให้เราลองเขียนบล็อกเล็กๆ ขึ้นมาฝากเพื่อนๆ ติดตามผลงานของเราด้วยน้า

FULL PROFILE