REVIEW : เจลแต้มสิว Clearasoft Intensive Clear Acne Gel เจลแต้มสิวเพื่อคนเป็นสิว

22 11
ช่วงที่ผ่านมาวิกฤตฝุ่นในไทยค่อนข้างหนัก เจอช่วงมลพิษ PM2.5เข้าไป ผิวหน้าพังกันไปหลายคน หนิงก็เป็น1ในคนที่เจอปัญหาค่ะก่อนหน้าที่จะมีปัญหาฝุ่น บอกเลยว่า ผิวค่อนข้างโอเคจากเดิมที่สิวขึ้นนิดหน่อย แต่พอมาเจอฝุ่นเข้าไป ผ่ามมมม!!!! สิวเห่อมาเลยจ้า สิวอักเสบ ท้อแท้กับชีวิตมากเริ่มมองหาตัวช่วยที่จะมากู้ผิวจากสิวอักเสบ แล้วก็ได้เจอกับเจลแต้มสิว เคลียราซอฟท์ แอคเน่ เจล (Clearasoft Intensive Clear Acne Gel) ที่มาช่วยชีวิต เคลียร์สิวให้หน้าใสเป็นยังไง  ไปดูกัน

 

Clearasoft Intensive Clear Acne Gel
ผสานพลังการปกป้องสิวจากสารสกัด 9 ชนิด เป็นสูตรเข้มข้นออกฤทธิ์ที่หัวสิวทุกชนิด มีSalicylic Acidที่มีโมเลกุลเล็กสามารถซึมเข้าไปจัดการสิวได้อย่างล้ำลึก  ผ่านการทดสอบจากสถาบัน Apin Control ประเทศฝรั่งเศสว่าช่วยลดการเกิดสิวซ้ำซ้อน อีกทั้งยังช่วยเติมเต็มหลุมสิวที่ลึกให้กระชับขึ้น ลดการเกิดรอยแผลเป็น ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียและรอยดำรอยแดงบริเวณที่เกิดสิว โดยทางแบรนด์บอกเลยว่าสิวยุบใน 24 ชั่วโมง
เนื้อเป็นเจลสีขาว ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักหน้า สามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็น
ได้ใช้เจลแต้มที่หัวสิวบริเวณคาง ซึ่งเป็นสิวอักเสบ ในช่วงก่อนนอน ตื่นเช้ามาพบว่า สิวบริเวณที่แต้มเจลไปนั่น ลดการอักเสบลง รอยแดงลดลง สิวอาจจะไม่ได้ยุบหายไปเลย แต่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก จากนั้นได้ใช้เจลแต้มสิวบริเวณเดิมอีกครั้งในช่วงเช้า ตกเย็นมาพบว่า สิวยุบลงเกือบ 100%  OMG!!! เด็ดเว่อร์ !!
ผลิตภัณฑ์เจลแต้มสิว Clearasoft acne ตอบโจทย์คนเป็นสิวมากๆ ยิ่งคนที่เป็นสิวอักเสบและเกิดสิวซ้ำซ้อนนี่ต้องโดนเลย  ใครที่อยากหน้าใส ต้องไปจัดนะคะ


saxophoneontherock

saxophoneontherock

สวัสดีค่ะ เอเวรี่บอดี่ ดิฉันเป็นสาชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบลองของใหม่ๆ ชอบแต่งหน้าแม้จะแต่งไม่เก่งก็ตาม ใครที่รักการแต่งหน้าการท่องเที่ยวการกินต่างๆ มาแชร์ปสก. แชร์momentเรื่องนี้กับเราได้น๊า

FULL PROFILE