บอกต่อ! โทนอัพสายเกา Pond’s HYA Milk EE Cream ผิวใส ฉ่ำโกลว์ทันทีเกาหลีทันใจมากแม่!

32 19
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hello สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน


ด้วยความที่เป็นติ่งเกาหลีแบบนี้ ความฝันอันสูงสุดอย่างหนึ่ง ของออมเลยก็คือ การมโนมีหลัวทิพย์ >///< เป็นออปป้าเกาหลีอ่ะ!!! แต่ก่อนที่จะไปถึงจุดนั้น มันก็ต้องหันมาดูแลผิวให้หน้าเนียนผิวดีเป็นนางเอกเกาหลี กันก่อนใช่มั้ยอ่ะแม่! อย่างที่เห็นออนนี่ในซีรีส์แต่ละคนคือ มีผิวที่ฉ่ำโกลว์ เด้ง แบบผิวสุขภาพดี เล่นแสงวิบวับอยู่ตลอดเวลา ยังกะใส่ ฟิลเตอร์ยังไงยังไงแหนะ! 

โดยนอกจากที่เราจะดูแล บำรุงผิว ให้ผิวมีความชุ่มชื้น สุขภาพดีแล้วนั้น ไอเทมลับ อีกตัวนึงที่เหล่าสาวเกาหลีรวมถึง Beauty Blogger สายเกา เค้าใช้กัน ก็คือ  “ โทนอัพ ” นั่นเองค่ะ เนื้อจะเป็น EE Cream (Extra Enrichment Cream) ทำหน้าที่ช่วยบำรุงและปกปิด เพราะมี เบส รองพื้น ครีมบำรุงผิว ครีมกันแดด ในตัว และล่าสุดออมก็ได้ไปเจอของ พอนด์ส มีขายใน 7-11 ค่ะ  ไปดูรีวิวกัน!

Pond’s HYA Milk EE Cream


พอนด์ส ไฮยามิลค์ อีอีครีม


: : จุดเด่น : :


“ โทนอัพเนื้อบางเบา สีนู้ด เกลี่ยง่าย ไม่วอก เข้ากับทุกสีผิว 

ปรับผิวกระจ่างใส ฉ่ำ โกลว์แบบสาวเกา สวยครบจบในตัวเดียว ”

มี ค่า SPF 30 PA++ ปกป้องผิวจากแสงแดด 

 

ผสาน ไฮยามิลค์เซรั่ม บำรุงผิวให้เนียนใส ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ


ปรับผิวกระจ่างใส และปกปิดจุดด่างดำ ในทันที ด้วย กลูต้าบูส 10 เท่า


มี วิตามินบี 3 บริสุทธิ์ บำรุงให้ผิวเรียบเนียน เบลอรูขุมขน

: : TEXTURE : :

เนื้อโทนอัพ ของพอนด์ส ไฮยามิลค์ อีอีครีม ตัวนี้ จะเป็น เนื้อครีมสีนู้ด เกลี่ยง่าย พอเกลี่ยสักพัก จะเบลนเข้ากับสีผิวของเราได้ดี ทาแล้วไม่วอก ไม่ขาวเป็นคราบแป้ง และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ออกนม ๆ ด้วยค่ะ

 


: : TEST & TRY : :

พอลองทากับผิวหน้าแล้ว เนื้อเบาสบาย เกลี่ยง่าย ทาแล้วเนียนไปกับผิว ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วก็ไม่ได้รู้สึกหน้าวอก หรือหน้าเทาเลยนะคะ เหมือนเค้าจะช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นมาอีกระดับ ดูไบรท์ ๆ ผ่อง ๆ แบบเป็นธรรมชาติ ไม่โป๊ะเลย! และก็หน้าไม่ดูแห้ง ไม่คราบด้วย ดูใสๆ ฉ่ำๆ ดีงามมาก!

 

  :: BEFORE & AFTER ::

  :: ความรู้สึกหลังใช้ ::

เป็นโทนอัพ ที่ใช้แล้วชอบมากเลยค่ะ ด้วยความที่ ช่วยปกปิดความคล้ำ จุดด่างดำต่างๆ เป็นทั้งกันแดด และยังมีสารบำรุงผิวด้วย แบบนี้ คือโบกทีเดียว ตอนเช้าก่อนแต่งหน้า หรือวันไหนที่อยากแต่งแบบ MAKEUP NO MAKEUP ใช้ พอนด์ส ไฮยามิลค์ อีอีครีม ตัวนี้ตัวเดียวจบเลยจ้า ประหยัดเวลาในการแต่งหน้าสุด ๆ

แถมใช้ทาแล้ว ช่วยให้ผิวโกลว์ เหมือนสาวเกาหลีในทันทีหลังทา ผิวดูเด้งๆ ฉ่ำๆ หน้ายังไม่วอก ไม่เทา ไม่เป็นคราบแป้ง แต่งหน้าต่อได้ง่ายดีด้วย ที่สำคัญราคาถูก แต่คุณภาพดีใกล้เคียงเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ใช้อยู่เลยจริงๆ คุ้มมากค่ะ

สำหรับใครที่สนใจก็ตามไปสอยมาลองกัน ได้ที่ 7-11 เลยนะคะ ราคา 25 บาท เอง หมดเร็วอยู่นะ ตอนออมไปตำเพิ่มคือเหลือ 3 ซองสุดท้ายแล้ว เกือบไม่ทัน น้องใช้ดี มีความเกาหลีสุด! ทาแล้วโกลว์เป๊ะทันทีเกาหลีทันใจมาก จัดโล้นนน


Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE