What’s in my bag Daily essentials 2022 ✨แวะมาดูหน่อย มีของดีซ่อนอยู่แน่😊

34 20
ฮายยยยยยยทุกคน 
What’s in my bag วันนี้ เป็นครั้งแรกกับการมาอวดว่าแต่ละครั้งที่ออกจากบ้าน เนพกอะไรไปบ้าง  

ขอออกตัวก่อนว่าเนเป็นโรคที่จะต้องหาของให้เจอ ใฟ้มีในกระเป๋า แบบถ้าวันนั้นอยากใช้สิ่งนี้แล้วไม่มีครั้งต่อไปมันต้องมี !!!! 

หรือไม่ก็ซื้อติดเป๋าไว้เลย ของให้เป๋าก็จะล้นๆหน่อย

ของที่พกเป็นของที่จำเป็นต้องมีทั้งนั้นเลย ! และไปบางสถานที่ บางวันก็ต้องเปลี่ยนของให้เหมาะสมด้วยนะ ฟังดูเหนื่อยใช่ไหม ตอบเลยว่าใช่ เหนื่อยมาก 55555

ยังไงซ่ะก็มาเริ่มกันเลย

🪞Mirror : you got nice eyes  📍 location siam square soi2 ( store :Frank garcon )  

ร้านนี้ถ้าใครได้ไปสยามก็จะรู้เลยว่ามีของเยอะมาก เลือกแทบไม่ถูก แต่เนก็ไปสอยกระจกจิ๋วพกพา ลายน่ารักมาพกไว้ตลอด เอาไว้เช็คความเรียบร้อย ของใบหน้าาาา 😊

🦠Nasaleze Cold & flu blocker (500+ ฿) 



อย่างที่เรารู้กันว่า สถานการณ์Covid-19 ที่ยังระบาดอยู่ทั่วไป เนได้ค้นพบตัวนี้ แต่ไม่แน่ใจว่าช่วยได้ 100% ไหม แต่เพื่อความสบายใจ ก็จัดไปค่าาาา  

ตัวนี้เป็นสเปรย์พ่นจมูกเป็นตัวที่ช่วยป้องกันเชื้อไวรัสที่อยู่ในอากาศ รวมไปถึงหวัดธรรมดาและไข้หวัดใหญ่ Nasaleze Cold & flu blocker ไม่ได้เริ่มขายตอนที่มีโควิด แต่ที่ต่างประเทศเค้าใช้หันเป็นปกติอยู่เนื่องจากสภาพอากาศที่บ้านเค้าค่อนข้างทำให้เป็นหวัดได้ง่าย 


ผงๆที่อยู่ข้างในให้ความรู้สึกคล้ายเป็นกระเทียม พริกไทย บดๆเป็นผง *บอกก่อนว่าถ้าใครไม่ชอบของเหล่านี้ต้องเลื่อนผ่านน้าา* (รูปตอนใช้) 


** ย้ำอีกครั้งว่าไม่แน่ใจว่าจะช่วยปกป้องโควิดได้100%ไหม แต่สบายใจขึ้นก็โอเคค่ะ ** วิธีใช้ ทุกครั้งที่ต้องถอดมาร์คแบบ ทานอาหารในที่สาธารณะ ในห้องแอร์ ในห้าง เนจะบีบเข้าจมูก ข้างละ2 ครั้ง จะรู้สึกได้ทันทีว่ามีผงเจ้าหัวหอม สมุนไพรต่างๆ เข้าจมูกไป (อาจจามได้)

🧻ทิชชู่เปียก ก็ใช่ค่ะสถานการณ์บางอย่างเราก็ไม่มีที่ล้างมือ ก็ต้องใช้น้องและสามารถใช้ได้หลายโอกาสมากๆ ตัวนี้เป็นทิชชู่เปียกซองเล็กที่เนหยอดเหรียญมาจากตู้ที่ JJ Mall  

💄มาถึงเครื่องสำอางอีกตัวที่เป็นแบรนด์ของสาวในตระกูลดังอย่าง kylie Jenner ภายใต้ชื่อ Kylie Cosmetics  

DOLCE K MATTE LIQUID LIPSTICK 8-Hour Longwear True Matte Finish

เป็นชื่อเต็มและสีที่เนเลือกพกบ่อยมากๆ เพราะสีค่อนข้างจะทาไปได้หลายสถานการณ์ ทั้งไปชิวๆ ทานิดหน่อยผสมลิปมัน หรือทาออกงานก็ปัง ปากอวบอิ่มดีมากๆ สีสวย สีชัดมาก กลิ่นหอม แต่ส่วนตัวเลยนะรู้สึกว่าเป็น matte ที่ไม่ได้ติดทนขนาดนั้นนะ เพราะดื่มน้ำก็ออก ติดแมสออกหมดเลยจ้าแม่ ตั้งแต่ครั้งแรก แต่ใดๆคือชอบสีอะเนอะ ถึงยอม ในไทยเนไม่แน่ใจว่าซื้อจากไหนได้ เนพรีออเดอร์มาเลยจ้า แท่งละ 1300+ นะ แต่จำราคาแม่นๆไม่ได้แล้วว ราคาต่างประเทศคือ €19.99 จ้าา

LANEIGE LIP GLOWY BALM (Berry)🍒🍓(390.-)  และ CARMEX LIPBALM POMEGRANATE STICK SPF15 ☀️(135.-)

สองตัวนี้เป็นลิปปาล์มที่เนขอหยิบมารีวิวน้าา เพราะตัวอื่นๆ อยู่กระเป๋าใบอื่นจ้า แต่บอกเลยทั้งสองตัวดีเริศ เชื่อเลยว่าหลายคนก็ใช้ตัวเดียวกันอยู่  

LANEIGE LIP GLOWY BALM (Berry)🍒🍓

ตัวน๊เป็นลิปบาล์มที่เนใช้มานานมาก เป็นหลอดที่2 แล้ว 1 หลอดใช้ได้เยอะ กลิ่นที่เนเลือกมา เป็นกลิ่น Berry หลอดสีชมพู ตัวนี้แก้ปัญหาปากแตก ได้ดีเพราะเค้าชุ่มชื้นมาก ริมฝีปากเรียบเนียนทันทีหลังทา กลิ่นหอม ใช้งานง่าย พกพาสะดวก เค้าจะเปรียบเหมือนเป็นมอยส์เจอร์ฟิล์มเคลือบริมฝีปากเราไว้  ตัวเนื้อเป็นสีชมพูอ่อนๆ เมื่อทาไม่ทำให้เหนอะหนะกวนใจ และที่สำคัญ ไม่ทำให้สีลิปสติกของเราผิดเพี้ยนไปด้วยน้าา

☀️CARMEX LIPBALM POMEGRANATE STICK SPF15

เป็นลิปปาล์มอีกตัวที่เนเพิ่งเคยลองทุ้งที่เค้าดีงมานาน และหลายคนก็ใช้มานานแล้ว ตัวนี้เค้าเป็นรสทับทิม ช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก มีส่วนผสมของการบูรและเมนทอลทำให้ริมฝีปากของเราผ่อนคลายด้วยความเย็น และยังมี SPF 15🌤 พร้อมช่วยปกป้องริมฝีปากเราจากแสงแดดด้วย วิธีใช้ อย่างที่บอกว่าเค้ามีส่วนผสมของ SPF15 มาด้วย เนจึงเลือกใช้ตัวนี้ก่อนออกแดดทุกครั้ง เป็นประจำและเติมระหว่างวัน หรือใครจะเติมทุกๆ2 ชั่วโมงก็ได้เลย

 ตัวนี้เค้าเป็นน้ำขนาดพกพาที่ได้เป็นของแถมตอนที่ไปซื้อขนาดใหญ่นะคะ COCO MADEMOISELLE PERFUME ของ CHANEL ขนาดปกติราคาอยู่ที่ 3,750฿

ต้องบอกตรงๆว่าตัวนี้ไม่ได้ชอบขนาดนั้น ไม่ใช่กลิ่นโปรด เพราะเนรู้สึกว่าตัวนี้เค้ากลิ่นค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ หรือจริงๆเนแค่อาจจะไม่ได้ชอบแนวนี้เท่านั้นเองค่ะ แต่ที่พกน้องไปไหนมาไหน เพราะนางขวดเล็ก และกลิ่นก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น สะดวกดีด้วย อ่อๆกลิ่นนี้พอทิ้งไว้นานๆระหว่างวันกลิ่นจะผสมกับเหงื่อเราสัดท้ายแล้วจะเข้ากับเรามากขึ้นนะคะ

HOURGLASS AMBIENT LIGHTING POWDER MINI (Diffused Light) 1.3g.

ตัวนี้เป็นแป้งของแบรนด์สุดรักของใครหลายๆคนค่ะ ซื้อมาลองแบบไม่ได้ตั้งใจแค่อยากลองของใหม่ไม่ได้คาดหวัง หรือดูรีวิวอะไรมาก่อนเลยย แต่พอได้ลองใช้กลับรู้สึกว่าทำให้ผิวดี เนียน เล่นแดดดี ดูมีมิติ ที่สำคัญพรางรูขุมขนได้ดีตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสีผิว  

เนื้อแป้งละเอียด ปรับให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ช่วยให้ผิวเราเปล่งประกายบอกเลยว่าตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยค่ะ และแน่นอนค่ะเค้าไม่มีพาราเบน แป้ง น้ำหอม และกลูเตน ถ้าใครที่แพ้สารเหล่านี้ ก็สบายใจได้เลย ตัวนี้มีอายุการใช้งาน 36 เดือน ปกปิดค่อนข้างบางเบา และห้ามใช้ในเด็ดอายุต่ำกว่า 3 ปี 





ภาพรวมของทั้งเนื้อลิปบาล์ม และแป้งค่ะ

FYNE HAND SANITIZER

ตัวนี้เป็นสเปรย์แอลกอฮอล์ของแบรนด์สกินแคร์ Fyne ตัวดังในโลกออนไลน์มากๆมาสักพักแล้ว และเนเองก็เป็นหนึ่งคนที่เป็น FC โปรดักส์ของแบรนด์นี้  

ตัวนั้เป็นสเปรย์ที่สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ ขวดใช้งานง่ายมีตัวล็อกที่หัวฉีดเพื่อป้องกันไม่ได้ของพลาดไปทับ ไปกดแล้วเลอะกระเป๋า แต่สำหรับเนพกใส่กระเป๋าค่อนข้างลำบากนิดนึง เพราะขวดนางใหญ่กว่ากระเป๋าจึงทำให้ต้องพกแบบทุลักทุเลพอสมควร แต่สามารถแบ่งไปก็ได้นะ ส่วนตัวของเนที่ชอบพกเพราะขวดดูเท่ สวยดี 5555  

แว่นและเครื่องประดับต่างๆ ทั้งสร้อย ทั้งแหวน

🕶 ทุกตัวเป็นเครื่องประดับที่เนพกติดตัวไว้เผื่อฉุกเฉินเช่น วันไหนนอนน้อย แต่นอนนะก็ต้องมีแว่นไว้ใส่เพื่อจะกลบเกลื่อนใต้ตาที่บอบช้ำไปหมดแล้ว ได้มาจาก SHEIN ตัวต่อมาเป็นสร้อยที่มีความ minimal น้อยแต่มากใส่ได้กับทุกชุด ทุกสถานการณ์ เลิฟมากๆเลย พกติดไว้ตลอด ลุคำหนก็รอด จากร้านในIG :Manytinything ต่างหูเป็นร้านของเนเองค่ะที่ขายเพราะอยากจะใช้เองนี่แหละ IG: Jollyglory ส่วนแหวนก็มาจากร้านของเนเหมือนกันค่ะ แต่ตัวนี้ขายดีจนหมดแล้วววว  

Changer

ก็คือที่ชาร์จแบตมือถือนั้นแหละ ขาดไปใจขาดแน่ๆเลย แต่สายมันก็กำลังจะต้องลาโลกนี้ไปแล้วนะ เพราะใช้งานมาอย่างยาวนาน อย่างทรหด อดทนมากๆ หัวชาร์จแบตจำยี่ห้อไม่ได้แล้ว แต่ใช้ดีมากๆ มากแบบแนะนำเลยอะ ชาร์จเร็ว เต็มเร็ว และเต็มจริงๆไม่ใช่ใช้ไปแปปๆก็หมดอะ ปลื้มมากๆ  

PROBIOTIC AND STREPSILS (orange+vitamin c)

2 ตัวนี้เป็นความหลอน หรือต้องการเพิ่มวิตามินและบำรุงตัวเองให้ถึงที่สุด เนก็จะพกทั้งสองตัวไปไหนมาไหนตลอด โปรไบโอติก เนจะกินก่อนอาหารเช้า หรือ ก่อนนอนตอนท้องว่าง ซึ่งช่วยเรื่องปรับสมดุลในท้อง รวมถึงเรื่องระบบขับถ่ายด้วยค่ะ  ทุกคนสามารถเลือกใช้ตามที่ตัวเองชอบได้เลยนะคะ

รีวิวหมดเปลือกไปแล้วนะคะ กับกระเป๋าใบทีหนึ่ง โอ้ยยยยพกเยอะจริงๆแต่ไม่พกก็ไม่ไหวว มันจำเป็นจริงๆนะ  


ถ้าใครได้ไปซื้อตาม มารีวิวด้วยน้าาาา


naetikarn

naetikarn

สวัสดีค่ะทุกคน :)
เราชื่อ เน ค่ะ
เนขอมาแบ่งปัน แนะนำสกินแคร์ แฟชั่น สถานที่เที่ยว หรือแม้แต่ซีรี่ย์ ภาพยนตร์ ที่อินมากๆให้ทุกคนค่ะ เผื่อจะได้เป็นเพื่อนช่วยคิด ช่วยแนะนำกันได้ ฝาก Follow ด้วยน้าา

**ลองใช้ก่อน จึงจะมามาแนะนำจริงๆ **
Page: https://www.facebook.com/Naesharedaily
Line :zanerache
IG: Naetikarn_

FULL PROFILE