บอกลาสิวง่ายๆด้วย 3 ขั้นตอน เห็นผลจริงไม่จกตา (สรียา)

24 16

        ทุกคน อยากจะบอกว่าวันนี้เป็นการรีวิวที่พลีชีพมากกกกก สภาพผิวหน้าคือพังมากกกก ใช้อะไรมาก็ไม่หายสักที อะไรที่ว่าดี ที่ว่าเด็ด เคลมว่าใช้แล้วหายชัวร์ บอกเลยว่า พังงงงงงงง!!!!  แถมพังกว่าเดิมอีกครับ แถมสิวอุดตัน สิวอักเสบก็แย่งกันขึ้นทั่วใบหน้าไปหมดดดด ดูได้จากผิวหน้าผมก่อนหน้านี้เลยครับว่าพังจริง 5555555

     ใครที่กำลังประสบปัญหาแบบผม วันนี้ผมจะมาวันนี้ต้องบอกเลยว่าจะมาบอกต่อ ชี้เป้า สำหรับใครที่กำลังเป็นสิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวอีกเสบ รวมทั้งรอยสิว รอยแดง รอยดำต่างๆ วันนี้ได้รวบรวมเซ็ตดูแลผิวหน้ามาบอกต่อ เพียงแค่ 3 ขั้นตอนเท่านั้นไม่ยุ่งยาก ใช้ง่ายสุดๆ แค่นี้ก็ช่วยให้ผิวหน้าใส ไร้สิวได้แล้วครับ ที่ผมใช้อยู่จะเป็นเซ็ตสปาผิวหน้าของแบรนด์ Sareya สรียา  ทั้ง 3 ตัวนี้เลยนะครับ

       โดยผมจะใช้ 3 ขั้นตอน เป็นStep ไปนะครับ โดยขั้นตอนแรกผมจะทำการสครับผิวหน้าก่อน เพื่อช่วยขจัดสิ่งสกปรกต่างๆที่ติดอยู่บนใบหน้าของเราให้หลุดออกไป และเป็นการผลัดเซลล์ผิวหน้าไปในตัวด้วยครับบบบ 

Step 1  : สครับผิวหน้า ด้วยสรียาสครับถั่วเขียว

         ขั้นตอนแรก ผมจะเอาเจ้าสครับถั่วเขียวกระปุกนี้ไปผสมน้ำเล็กน้อยให้ข้นๆ แล้วนำมาขัดให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้สัก 5 -10 นาทีแล้วล้างออก ขั้นตอนนี้ใช้แล้วสบายผิวมากกกก คือหลังจากเราไปล้างหน้าผิวที่ได้คือ สะอาดสุดๆ แต่ไม่แห้งกร้านนะทุกคน โดยเค้าจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกไป และเผยเซลล์ผิวใหม่นั่นเอง ใครที่มีพวกสิวเสี้ยนตรงจมูกนะ แนะนำว่าให้ขัดเบาๆบริเวณจมูก พวกสิวเสี้ยนหลุดออกมาเลยยยยยย และยังช่วยลดความมันบนใบหน้าของเรา ขั้นตอนนี้เป็นการดีท๊อกผิวได้ดีสุดๆๆ แถมเห็นกระปุกแค่นี้คือใช้ได้นานมากๆ คุ้มสุดๆครับ

Step 2 :  ล้างหน้าด้วยแอคเน่ ดีเฟนเดอร์ โฟม 

        หลังจากสครับผิวเสร็จนะครับ ผมจะใช้โฟมล้างหน้าสมุนไพรหลอดนี้ต่อเลย เนื้อโฟมล้างหน้าจะเป็นสีขาวแบบนี้ เวลาล้างที่ใบหน้า ตัวโฟมจะเป็นฟองนุ่ม ละเอียด ไม่บาดผิวหน้า ไม่แสบหรือระคายเคืองผิวเลย เพราะสารสกัดเค้าเป็นสารสกัดจากสมุนไพรแท้ๆ ออแกนิค คนที่ผิวแพ้ง่ายแบบผมใช้ได้แน่นอน ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้ หรือกลัวว่าใช้แล้วสิวจะเห่ออขึ้นเลยครับ เพราะเค้ามีสารสกัดน้ำมันกล้วย ผสมผสานระหว่างน้ำมันรำข้าวและเปลือกกล้วยหอมทอง อ่อนโยนต่อผิว แถมยังยับยั้งการเกิดสิวใหม่ ช่วยลดการอักเสบของสิวเดิมที่มีอยู่บนใบหน้าด้วยครับ หลังใช้จะรู้สึกได้เลยว่าผิวไม่แห้งตึง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีมากๆๆ ใช้แล้วติดใจเลยครับ ผมใช้ล้างทั้งเช้า - เย็นเลย

Step 3 : ใช้เจลว่านหางจระเข้ สรียาอโลเวลา-บี5เจล

       ขั้นตอนสุดท้ายหลังจากที่เราทั้งสครับผิว และล้างหน้ามาเรียบร้อยแล้ว ผมจะจะใช้เจลว่านหางจระเข้กระปุกนี้ ในการช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยลดการอักเสบของผิว เติมความชุ่มชื่นให้แก่ผิวนั่นเองครับ และที่ผมเลือกใช้เจลว่านหางจระเข้ตัวนี้เพราะเค้าพิเศษกว่าเจลว่านหางที่มีขายตามท้องตลาด นั่นก็คือเค้าผลิตจากว่านหางจระเข้ที่เป็นออแกนิคคุณภาพสูง  และที่วิตามินที่อัดแน่นเข้าไปด้วยครับ บอกเลยว่าตอบโจทย์สุดๆ ยิ่งสำหรับใครที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้ได้เลย เพราะอ่อนโยนสุดๆและปลอดภัยสำหรับการดูแลผิวหน้า ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวหน้า ให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง ปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่ายครับทุกคนนนน

เรามาดูผลลัพธ์หลังจากที่ผมได้ใช้ต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาเกือบ 2 เดือนกันครับ


( Before /After )

      ทุกคนจะเห็นได้เลยครับว่าก่อนหน้าคือเป็นสิวหนักมากบุกทั่วใบหน้าจริงๆ แต่หลังใช้มาเพียงแค่เกือบ 2เดือนเท่านั้น ผิวหน้าผมคือดีขึ้นมาก เหมือนได้เกิดใหม่ 555 (บอกเลยว่าดีใจมากๆ เพราะไม่คิดว่าชีวิตนี้สิวจะหายเกลี้ยงได้ขนาดนี้)และยิ่งส่วนตัวเป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรมาก็แพ้ เข้าคลินิกมานับไม่ถ้วน!!! ก็ไม่หายสักที แต่พอได้ลองใช้เซ็ตนี้คือไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองเลยครับ สิวก็ยุบเร็ว แถมขั้นตอนการใช้ก็ง่ายสุดๆ สะดวก ใช้เองได้ง่ายๆไม่ยุ่งยากเลยครับ ใครที่กำลังเป็นสิว ผิวหน้าพังมากๆ ผมแนะนำลองใช้ดูครับ เป็นตัวเลือกที่ดีเลย



นี่จะเป็นช่องทางที่เพื่อนๆสามารถเข้าไปดูรีวิวต่างๆ หรือสั่งซื้อของทางแบรนด์เค้านะครับ

Fanpage :  ครีมบำรุงผิว สรียา

Shopee : สรียาครีม