อยากหน้าใสแค่ใช้ Soap 🧽🛁 Mercare Soap ลองแล้วปังจริง !!

26 15
WITH <strong>Mercare</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

🧼🧴🛁


「 Hi 」   


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ออมสินจะมารีวิวสบู่หน้าใสวิปโฟมนุ่มๆ ค่ะ ใครที่อยากหน้าใสมามุงทางนี้เลยค่ะ ออมสินขอนำเสนอตัวนี้เลย Mercare Soap สบู่ที่เป็นตัวช่วยเคล็ดลับหน้าใสของออมสิน เค้ามีมา 2 สูตรนะคะ ซึ่งแต่ละสูตรก็จะตอบโจทย์ปัญหาผิวที่แตกต่างกันออกไปนะคะ แต่ละสูตรจะช่วยเรื่องปัญหาผิวเรื่องไหนบ้างไปดูกันเลยค่าา

สูตรแรก Mercare Anti Acne Facial Soap สูตรสีเขียวที่มีสารสกัดหลักๆ มาจาก Green Tea / Niacinamide / Centella ซึ่งสารสกัดเหล่านี้จะเหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องสิว เป็นสิวอักเสบ สิวอุดตันสบู่สูตรนี้ช่วยได้ค่ะ ช่วยลดความมันส่วนเกินและจำกัดเชื้อสิว ช่วยฟื้นฟูผิวที่ติดสารรวมทั้งรอยแดงรอยดำตัวนี้ก็ช่วยได้ ช่วยปลอบประโลมผิว ผลัดเซลล์ผิว ใครที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่ายระคายเคืองเป็นผดผื่นบ่อย ผิวอ่อนแอขาดความแข็งแรงใช้สบู่สูตรนี้เลยค่ะ ตอบโจทย์มากๆ และที่สำคัญเวลาล้างไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยนะคะ


    🧇 🥚 ✳︎ 🌟

สูตรที่ 2 Mercare Collagen Facial Soap สูตรนี้มีสารสกัดหลักๆ จาก Pitera / Collagen / 24K Gold และเราก็จะแอบเห็นความทอง 24K Gold อยู่ในสบู่ด้วยค่ะ ซึ่งสบู่  Mercare Collagen Facial Soap จะเป็นเหมือนคอลลาเจนบูสความกระจ่างใส

และเติมน้ำให้ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ สูตรนี้จะช่วยเรื่องคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำมีฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดริ้วรอยก่อนวัย ผิวหน้าไม่สม่ำเสมอ ดูแห้งดูขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้สูตรนี้ได้เลยค่ะ เค้ามีไฮยาลูรอนที่ช่วยเติมน้ำเข้าผิวเลยทำให้เวลาที่เราล้างไม่ทำให้ผิวหน้าของเราแห้งค่ะ

    

     🥛🪑𓂃🍊

ด้วยความที่สบู่ของ Mercare ทั้งสองสูตรเค้ามีความละมุนขั้นสุดเพราะเวลาใช้ออมสินจะชอบตีฟองให้มันนุ่มๆ ค่ะ เวลาใช้เลยฟินมากๆ ทำให้การล้างหน้าเป็นเรื่องที่สนุก ฟองนุ่ม ล้างหน้าสะอาด ลดการระคายเคือง แถมยังช่วยปลอบประโลมผิว ทำให้ผิวใสมีออร่า สุดปังเลยค่ะ

หลังจากที่ได้ลองใช้มาสักพักออมสินรู้สึกว่าผิวเนียนใสขึ้นเลยค่ะ ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองผิวหน้าเลย หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึง และรู้สึกว่าผิวนุ่มฟูสุดๆ ช่วยลดปัญหาสิวของออมสินได้ดีมากๆ ด้วยค่ะ พวกสิวผดต่างๆ ลดลงมากแทบจะไม่มีเลยค่ะ ส่วนตัวใช้แล้วชอบมากๆ เลย

ส่วนตัวออมสินใช้แล้วชอบมากๆ หมดแล้วซื้อซ้ำอีกแน่นอน ใครอยากใช้ก็ไปติดตามช่องทางตามนี้ได้เลยนะคะ

IG : mercareofficial


ขอแอบกระซิบว่าเจ้าของแบรนด์นี้อายุเพียง 18 ปี เท่านั้นค่ะ ความปังนี้ นับถือในความเก่งเลยเพราะทำผลิตภัณฑ์ออกมาได้มีคุณภาพมากๆ และเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้จริง ราคาไม่แรงเข้าถึงง่ายได้ใจออมสินไปเลยเต็มๆ ค่ะ 


    *﹆⏳♡´ 🏹•₊˚。


Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE