ผิวแห้งปลื้มปริ่ม Clarins ที่ใช่

28 23

บง ชูร์ เพื่อนๆจีบันค่าาาา

ในวันนี้ลูกหมีมาแชร์ความดีงามที่ลูกหมีประทับใจในผลิตภัณฑ์แบรนด์ที่มาจากโซนยุโรปค่ะ ซึ่งเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคุณ Clarins (คาแรงส์)ค่ะ ก่อนหน้านี้ลูกหมีเองก็เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของคาแรงส์ แต่ว่าในตอนนั้นยังไม่รู้สึกประทับใจเท่านี้ค่ะ อาจเพราะช่วงนี้ลูกหมีปรับเปลี่ยนวิธีการลงสกินแคร์ และเน้นตัวที่ให้ความชุ่มชื้นเป็นหลัก ทำให้รู้สึกว่าผลิตภัณฑ์ทางแบรนด์คาแรงส์ก็ให้ความชุ่มชื้น และเผยผิวกระจางใสได้มากยิ่งขึ้น

เอสเซ้นเนื้อน้ำนม กลุ่มดาร์ก สปอต มีด้วยกัน 2สูตร ซึ่งสูตรที่ลูกหมีเลือกมามีความเข้มข้นกว่า เหมาะกับกลุ่มผิวแห้งค่ะ ซึ่งทางแบรนด์เคลมมาว่า ผิวบอบบางก็ใช้ได้ค่ะ เนื้อสัมผัสของเอสเซ้นสูตรนี้เป็นแบบน้ำนม ด้วยสูตรที่ผสมผสานสารสกัดจากอนุพันธ์วิตามินซี ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมบำรุงให้ผิวแลดูกระจางใส ช่วยเติมน้ำให้ผิว ปลอบประโลมผิว 


หลังจากที่ลองใช้มาประมาณ 3สัปดาห์ ผิวหน้าของลูกหมีชุ่มชื้นขึ้น จุดด่างดำจากสิวลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัดใน 2สัปดาห์ ส่วนตัวชอบเนื้อน้ำนมมากๆ เพราะนอกจากเนื้อสัมผัสที่มีความเข้มข้นแล้ว กลิ่นของอาเซโรลาอ่อนๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายสุดๆเลยค่ะ


และที่สำคัญบรรจุภัณฑ์ทำมาจากพลาสติกรีไซเคิล 25% เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสุดๆเลยค่ะ ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่มีความทึบ จึงมั่นใจได้ว่าอนุพันธ์วิตามินซีจะไม่เสื่อมสภาพแน่นอนค่ะ

ตัวต่อมาก็ยังเน้นในเรื่องของความชุ่มชื้นอยู่ค่ะ ซึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์เอสเซ้นตัวนี้จะจัดเรียงตามอายุตั้งแต่ 20(ขวดสีชมพู),30(ขวดสีส้ม),40(ขวดสีแดง) แต่ละสีก็จะแบ่งตามสูตรและสภาพของผิวค่ะ เนื้อสัมผัสก็จะแตกต่างกันออกไป อย่างที่ลูกหมีเคยใช้ขวดสีชมพู เนื้อเอสเซ้สจะเหลวเหมือนน้ำ สีขาวขุ่น แต่หลังจากที่ทาบนผิวแล้วให้ความรู้สึกชุ่มชื้น สัมผัสได้ถึงความหนึบตอนที่กดเอสเซ้นลงสู่ผิวค่ะ 


ครั้งนี้ลูกหมีได้ลองสูตรสีส้ม เนื้อสัมผัสมีความหนึบกว่าขวดสีชมพู ให้ความชุ่มชื้นที่มากกว่า ผิวดูเน้นกระชับขึ้น ช่วยลดริ้วรอยให้ผิวแลดูเรียบเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้ผ่อนคลายขณะทาเอสเซ้น 


ทาง BA แนะนำว่าถ้าอยากใช้สองขวดพร้อมกัน สามารถใช้ร่วมกันได้ค่ะ โดยเริ่มจากการทาดาร์ก สปอตก่อน แล้วค่อยลงขวดส้มเฟิร์มมิ้งค่ะ แต่ลูกหมีจะสลับวันใช้ ไม่ก็ทาดาร์ก สปอตช่วงกลางคืน เฟิร์มมิ้งช่วงเช้า แล้วแต่อารมณ์ค่ะ

ตัวสุดท้ายคือน้องใหม่ คลียซิ่งออย (น้ำมันล้างหน้าจากพืชออแกนิค) ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว อุดมด้วย Gentle Complex และส่วนผสมของ Yellow gentian และสารสกัดจาก Lemon balm บนเทือกเขาแอลป์ 


เนื้อสัมผัสคือ ไม่มีความหนืด ไม่หนักผิวขณะที่นวดคลึงบนใบหน้า ทำความสะอาดเมคอัพได้ดี ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่หนืดหลังจากล้างออกแล้ว ผิวหน้าไม่แห้งตึง แต่ว่ากลิ่นออยที่รุนแรง ให้ความรู้สึกว่าต้องรีบล้างออก ประสิทธิภาพโดยรวมคือประทับใจทุกอย่าง เสียอย่างเดียวเรื่องกลิ่น รับไม่ได้จริงๆค่ะ


บรรจุภัณฑ์ใส สะอาด เห็นปริมาณชันเจน ใช้งานง่าย ปั๊มออกมาได้ปริมาณที่เท่ากัน พกพาสะดวก

หวังว่าผลิตภัณฑ์ทั้ง 3ตัวที่ลูกหมีแนะนำไปจะถูกใจเพื่อนๆกันบ้างนะคะ ใครเคยใช้ตัวไหนแล้ว ดีหรือว่าไม่ ผลลัพธ์เป็นยังไงบ้าง มาแชร์ประสบการณ์ให้ฟังบ้างนะคะ หรือว่ามีตัวไหนที่น่าสนใจก็มาเล่าสู่กันฟังได้นะคะ





Lookme

Lookme

ฮาโย~ ลูกหมีชื่นชอบการบำรุงผิวมากๆเยย ไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์สายเคาน์เตอร์แบรนด์ หรือดรัดสโตร์ก็ชื่นชอบค่ะ สภาพผิวระคายเคืองง่าย ผิวแห้ง ขาดน้ำค่ะ มือใหม่หัดรีวิวนะคะ ขอฝากผลงานไว้ในอ้อมกอดของเพื่อนๆจีบันด้วยค่ะ

FULL PROFILE