บอกต่อสกินแคร์ Clean Beauty ที่สาวๆ ไม่ควรพลาด ‘HER HYNESS’ ตัวช่วยบำรุงผิวแข็งแรงอย่างยั่งยืน!

46 33

อยากมีผิวสวยใส แข็งแรงจากภายใน ไม่ใช่เรื่องยาก จัดไปเลยค่ะ แบรนด์นี้เป็น Clean Beauty นะที่แบบปลอดภัยแน่ๆ เพราะเค้าเคลมว่าไม่ใส่สารอันตรายตั้ง 1500 ชนิด ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ที่สำคัญคือ ได้รับการรับรองจากแพทย์ผิวหนัง ( Dermatologist Tested ) เค้าไม่ทดลองกับสัตว์ด้วย พูดง่ายๆ ก็คือ เป็นมิตรต่อผิวและสิ่งแวดล้อมที่สุด! วันนี้เรามีไอเทมเด็ดจากแบรนด์นี้มาแนะนำ จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปดูรีวิวกันเลย!


Royal Jelly Milk Whitening Cleanser

คลีนเซอร์ที่เป็นมากกว่าคลีนเซอร์ ตัวนี้คือคลีนเซอร์นมผึ้ง เนื้อน้ำนม ใช้แล้วนุ่มหน้าสุดๆ ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก ฝุ่นควัน เมคอัพ และกันแดดออกไปได้แบบสะอาดมากๆในขั้นตอนเดียว คือครบ จบ ในหลอดเดียว แถมยังช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ใช้แล้วหน้าใสมากๆ หลังล้างเสร็จผิวไม่แห้งเอี้ยดเลย

 

ใครผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย ไม่ต้องห่วงเลยเพราะตัวนี้แบบอ่อนโยนมากๆ ล้างหน้า


Propolis และ Witch Hazel : ป้องกันการเกิดสิวและลดการสะสมของแบคทีเรียสะอาด  แถมเติมความชุ่มชื้นด้วย เพราะเค้าใส่พวกสารบำรุงผิวไปแบบจุกๆ  

Royal Jelly : กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวให้สูงขึ้น 2 เท่า 

Vitamin C : ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น

Vitamin E & B3 : ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวและป้องกันริ้วรอยก่อนวัย


สรุปเลยคือ ชอบมากๆ ตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย แล้วอยากหาคลีนเซอร์ที่จบ ครบ ในหลอดเดียว ทั้งลบเมคอัพแล้วก็ล้างหน้าไปในตัว สะอาดแบบหน้าไม่เอี้ยด คลีนเซอร์เนื้อน้ำนม ไร้สารทำฟอง อ่อนโยนมากๆ ปราศจากสารก่อการระคายเคืองผิว 18 ชนิด ผ่านการทดสอบแล้ว ที่สำคัญคือ ไม่อุดตันรูขุมขนด้วย


วิธีใช้ : นวดเบาๆ ทั่วใบหน้าตอนที่ผิวแห้ง เพื่อเอาสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางออก จากนั้นพรมน้ำหน่อยให้มันไหลลื่น ถูเบาๆ ทั่วใบหน้า เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดนะจ๊ะ


Royal C White Shot

ใครหน้าหมอง ต้องจัดตัวนี้ด่วนๆเลยจ้า นี่คือแอมพูลวิตซีรูปแบบไลโปโซม ที่ปังกว่าวิตซีทั่วไป หน้าหมองแค่ไหนก็เอาอยู่เพราะเค้าบำรุงลึกถึงใต้ผิว หน้าที่หลักๆก็ช่วยให้ผิวดีขึ้น ดูแลสดใสขึ้น รอยสิวใดๆจางลง เอาเป็นว่า ใช้เถอะมันเริ่ดค่ะ


แอมพูลเพื่อผิวแข็งแรงและโกลว์ใสยิ่งขึ้น มาพร้อมสารสกัดสุดปังมากมาย อาทิเช่น


Royal Jelly : กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวให้สูงขึ้น 2 เท่า 

Vitamin C (ไลโปโซม) : บำรุงผิวได้ลึกกว่าวิตามินซีทั่วไปถึง 62% ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น  ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สารสกัดจากต้นเบาบับ : ช่วยกระชับผิว ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง ดูมีประกาย

สารสกัดจากเปลือกส้ม : ช่วยลดความหยาบกร้านของผิว ทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นและดูสว่างขึ้น

แพลงตอน : ช่วยลดการเกิดจุดด่างดำ ความหมองคล้ำจากรังสียูวีบีและมลภาวะ พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ


ตัวนี้ที่ชอบคือเนื้อเลย เนื้อแอมพูลสีขุ่นเข้มข้น แต่ไม่หนักผิว มันแบบบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนืด ไม่ทำให้ผิวรู้สึกเหนอะหนะหรือมันวาวด้วย ที่สำคัญ เค้ายังปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวกว่า 18 ชนิด ใช้แล้วไม่ก่อให้เกิดการอุดตันด้วยนะ ไม่ไวต่อแสง ใช้ตอนเช้าหลังทากันแดดได้ ไม่ต้องกลัวจะแสบผิว เพราะฉะนั้นคนเป็นสิวผิวบอบบางสามารถใช้ได้ค่ะ


วิธีใช้ : ใช้ก่อนหรือแทนเซรั่มเป็นประจำ ทุกวัน ประมาณ 2 สัปดาห์ รู้เรื่องเลย


Clean Hybrid Sunscreen

กันแดดไฮบริดสูตรคลีน ที่ใครๆก็พูดถึง เลยลองจัดมาลองตามกระแสสักหน่อย ตัวนี้เค้ากันได้ทั้ง UVA แล้วก็ UVB ที่สำคัญกันบลูไลท์จากหน้าจอมือถือได้ด้วยจ้า แต่ที่ว้าวสุดๆ คือเนื้อที่แบบเบาเว่อออ เป็นน้ำเลย ทาแล้วไม่เหนอะหน้าเลยอ่ะ เหมาะกับทาในชีวิตประจำวัน เอาไปดำน้ำไม่ได้นะจ๊ะ เค้าไม่กันน้ำนะ


นอกจากจะช่วยปกป้องผิวได้ดีมากๆ แล้ว เขายังมาพร้อมสารบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส และยังช่วยลดสิวได้ด้วย


Organic Hyaluronic : เติมความชุ่มชื้นให้ผิว

Niacinamide : ลดการเกิดสิว ปรับผิวให้กระจ่างใส

Phyto Placenta : ป้องกันริ้วรอยจากแสงแดด

Royal Jelly : กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวให้สูงขึ้น 2 เท่า


รู้แล้วว่าทำไมทุุกคนถึงชอบกัน เพราะว่ากันแดดเนื้อน้ำ บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มันเยิ้ม และไม่ทิ้งคราบขาว ซึมเร็ว ให้ผิวชุ่มชื้น แบบไม่มันเยิ้มและหน้าไม่วอกไม่ลอยด้วย ที่สำคัญยังปราศจากสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว 18 ชนิด แถมยังไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันอีกด้วยนะ เป็นสูตรพิเศษที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางและเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ


วิธีใช้ : ทาครีมกันแดดให้ทั่วผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้า ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงก่อนแต่งหน้า และก่อนสัมผัสแสงแดด 20 นาที


โดยส่วนตัวได้ลองใช้แล้ว ซึ่งขอพูดเลยว่า รู้สึกดีต่อผิวมากๆ พอเรารู้ว่าส่วนผสมปลอดภัย เวลาใช้มันก็สบายใจต่อผิว เท่าที่ได้ลองทั้ง 3 ตัว ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง และไม่พบว่ามีสิวอุดตันขึ้น แต่กลับสัมผัสได้ว่า ผิวดูสุขภาพดีขึ้นจากภายใน มันไม่แห้ง ไม่โทรม ผิวนุ่ม ดูโกลว์ใส อาจจะไม่ได้กระจ่างใสขึ้น แต่รู้สึกได้ว่าผิวดีขึ้น แล้วชอบตัวกันแดดมาก เนื้อดี ทาแล้วหน้าไม่ลอย เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ไม่เยิ้ม กันแดดดี ไม่อุดตัน ฟินิชชุ่มชื้น รู้สึกสบายผิวเวอร์ ขอพูดตรงนี้เลยว่า แนะนำ ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ Clean Beauty คุณภาพดี ลองเลือกใช้ของแบรนด์ HER HYNESS ดู ไม่ผิดหวังแน่นอน



สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่ได้ลองใช้แล้ว รู้สึกยังไง มารีวิวบอกกันได้ที่ใต้โพสต์นี้เลยนะคะ หรือถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากลอง สามารถไปซื้อมาใช้ตามกันได้ เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์คุณภาพดี ที่เป็นมิตรต่อผิวและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สุดปังมากๆ ในส่วนของราคานั้น เอาเป็นว่าไปดูเพิ่มเติมกันเอาเองเนอะ แต่ว่าของเขาดีขนาดนี้ ถ้าไม่ลอง ก็ไม่ได้ป่ะ เดี๋ยวจะพลาดนะ


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE