รวมรีวิว "5 แบรนด์คุชชั่นเกาหลี" งานผิวติดทน ฉบับชาวจีบันตัวไหนต้องโดน!

67 28

มาเอาใจสายเกาหลีกันอีกแล้วจ้าาา ถ้าพูดถึงเครื่องสำอางเกาหลี สิ่งแรกที่ทุกคนนึกถึงเลยก็คือ "คุชชั่น" กับสโลแกน กดแล้วตบ! กันแน่นอนเลยใช่มั้ยล่ะคะ คิดว่าเพื่อนๆ ชาวจีบันหลายคนคงจะคุ้นเคยกับการใช้คุชชั่นมาบ้างแล้ว แต่เอ้ะ! คุชชั่นตัวไหนมันดีจริงล่ะ จะคุมมันจริงมั้ย? ใช้แล้วจะติดทนตามคำเคลมรึเปล่า 

วันนี้เราก็ได้รวบรวมหยิบเอารีวิวจากผู้ใช้จริงมาอยู่ใน รวมรีวิว "5 แบรนด์คุชชั่นเกาหลี" งานผิวติดทน ฉบับชาวจีบันตัวไหนต้องโดน! จากชาวจีบันมาฝากเพื่อนๆ ชาวจีบันโดยเฉพาะเลยจ้าา จะมีแบรนด์ไหนบ้างตามมาดูกันเล้ยย

Laneige Neo Cushion Matte & Glow

[Review] Laneige Neo Cushion Matte จะปังแค่ไหน โดย คุณ cakeko

มาเริ่มกันที่คุชชั่นตัวดังอย่าง Laneige Neo Cushion Matte สี N21 ที่เหมาะสำหรับสาวผิวมันแต่อยากมีผิวสวยและติดทน ของคุณ cakeko เป็นคุชชั่นที่เน้นการปกปิดขั้นสุด แต่เนื้อสัมผัสบางเบา แมตต์ติดผิวตลอดทั้งวัน ทั้งกันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน ให้ฟีลฉ่ำๆ งานผิวแบบธรรมชาติ ไม่เป็นคราบ ไม่หมองระหว่างวัน แม้อากาศบ้านเราจะร้อนจะชื้นแค่ไหนก็ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ต้องเซ็ตแป้ง ที่สำคัญคือ ไม่ติดหน้าจอโทรศัพท์ ไม่ติดแมสก์! และปกปิดยาวนาน 24 ชั่วโมง! สาวหน้ามันอย่างเราจะพลาดได้ยังไงล่ะจ้ะ ต้องรีบไปตำกันแล้วน้าาา
คลิกเพื่อดู [Review] Laneige Neo Cushion Matte จะปังแค่ไหน

รีวิว Laneige Neo Cushion Glow รอดมั้ยในอากาศเมืองไทย?

ท้าพิสูจน์หน้าเตาหมูกระทะ! โดย คุณ amfernjazz

ต่อกันด้วยคุชชั่นสำหรับสาวผิวแห้งอย่าง Laneige Neo Cushion Glow สี 35N ของคุณ amfernjazz มารีวิวสุดปังจากหน้าเตาหมูกระทะขนาดนี้แล้ว แต่งานผิวยังสวย ฉ่ำ โกลว์อยู่! สาวผิวแห้งต้องมีเก็บเป็นไอเท็มไว้ในกรุคุชชั่นแล้วมั้ยคะแบบนี้!
คลิกเพื่อดู รีวิว Laneige Neo Cushion Glow รอดมั้ยในอากาศเมืองไทย? ท้าพิสูจน์หน้าเตาหมูกระทะ!

JUNGSAEMMOOL Skin Nuder Cover Layer Cushion

รีวิว JSM Skin Nuder Cover Layer Cushion

โดย คุณ can you bring high fashion

จากคุชชั่นตัวดังของเกาหลีอีกเช่นเคยอย่าง JUNGSAEMMOOL Skin Nuder Cover Layer Cushion เบอร์ 23 medium มารีวิวสำหรับคนที่มีผิวมันแต่อยากให้ผิวฉ่ำโกลว์ เจ้าตัวคุชชั่น JSM Skin Nuder Cover Layer Cushion ให้ความปกปิดที่สูง แต่ให้ความรู้สึกบางเบา ไม่ค่อยเป็นคราบระหว่างวันแม้ในวันที่อากาศจะร้อนแค่ไหนก็ตาม และสามารถปกปิดได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง! ใครที่เป็นสาวผิวมันแต่อยากได้ผิวโกลว์ไม่เยิ้มแบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้วน้าา
คลิกเพื่อดู รีวิว JSM Skin Nuder Cover Layer Cushion

Sulwhasoo Timetreasure Radiance Serum Cushion

รีวิว คุชชั่นและแป้งสุดปังจาก Sulwhasoo ผิวราชนิกูลเกาหลีอยู่ใกล้แค่เอื้อม

โดย คุณ emmkun

มาต่อกันที่คุชชั่นงานผิวที่เหมือนราชนิกุลเกาหลีมาเอง! อย่าง Sulwhasoo Timetreasure Radiance Serum Cushion เบอร์ 21N1 ของคุณ emmkun ที่นอกจากแพคเกจจะมีความโกลว์สุดปังแล้ว ฟินิชลุคของคุชชั่นตัวนี้ก็ราชนิกุลผิวโกลว์ เล่นแสง ผิวดูสวยดูสุขภาพดีไม่แพ้กันเลยจ้า ด้วยการทดลอง long-wear 8 ชั่วโมงในอากาศที่ไม่ร้อนมาก สำหรับคนผิวผสม-มันทีโซนแล้ว สามารถซับหน้าตบคุชชั่นเติมระหว่างวันนิดหน่อย เพียงเท่านี้ก็พร้อมเฉิดฉายหน้าโกลว์ราชนิกุลต่อได้เล้ยยย
คลิกเพื่อดู รีวิว คุชชั่นและแป้งสุดปังจาก Sulwhasoo ผิวราชนิกูลเกาหลีอยู่ใกล้แค่เอื้อม

ETUDE Double Lasting Cushion Matte&Glow

[รีวิว] ETUDE Double Lasting Cushion Matte&Glow

โดย คุณ Apairis92

ต่อกันที่แบรนด์เกาหลีที่เราคุ้นเคยกันมาอย่างยาวนานกับ Etude และเจ้าตัว ETUDE Double  Lasting Cushion ทีมี 2 สูตรด้วยกันคือ Matte & Glow ของคุณ Apairis92 ที่ให้ความปกปิดอย่างธรรมชาติ ด้วยการทดลองอย่างยาวนาน 11 ชั่วโมง! ที่ให้ความฉ่ำวาวทั้ง 2 สูตร จะซับหน้า ลงแป้งเซ็ต หรือเติมระหว่างวันก็สวยเอาอยู่ทั้ง 2 สูตรไปเลยค่าาา
คลิกเพื่อดู [รีวิว] ETUDE Double Lasting Cushion Matte&Glow

HERA Black Cushion SPF34/PA+++

Review HERA Black Cushion ติดทนจริงมั้ย 

ปกปิดดีแค่ไหน! โดย คุณ itchyz

มาปิดท้ายคุชชั่นแบรนด์เกาหลีด้วยตัว HERA Black Cushion SPF34/PA+++ ของคุณ itchyz เป็นคุชชั่นที่หลายๆ คนพูดเป็นเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า คุมมันได้ดี ปกปิดเริ่ด ติดทนยาวนานถึง 8-10 ชั่วโมง! แถมยังให้ความสดใส ไม่หมองระหว่างวัน บอกเลยว่า สาวคนไหนที่มองหาคุชชั่นแบรนด์เกาหลีที่ติดทนยาวนานแบบนี้อยู่จะต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน!

เป็นยังไงกันบ้างค้า สำหรับ รวมรีวิว "5 แบรนด์คุชชั่นเกาหลี" งานผิวติดทน ฉบับชาวจีบันตัวไหนต้องโดน! จากเพื่อนๆชาวจีบัน ที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี คุชชั่นแบรนด์เกาหลีเค้าก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริงจริ้งง ทั้งเรื่องความโกลว์ งานผิวทั้งหลาย ต้องยกให้แบรนด์เกาหลีเจ้าแม่แห่งคุชชั่นไปเลยค่าา 


และสำหรับใครที่อยากมาแบ่งปันไอเท็มเด็ดๆ รีวิวปังๆ แบบนี้ ก็กดตุ่มเขียนกระทู้มาแบ่งปันให้กับเพื่อนๆ ชาวจีบันกันได้เลยน้าา 


poppythd

poppythd

POP^^ (22)

FULL PROFILE