รีวิวแป้งฝุ่นสายเกา ผิวโกลว์สวยสับฉบับสาวเกาหลี ราคาหลักสิบ! ꔣ💟

31 22
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


อันยองค่ะทุกคน



ตั้งแต่เกาหลีเปิดประเทศมา ช่วงนี้ออมสินก็อินกับความเกาหลีเกาใจมากๆ ค่ะ อยากไปเกาหลีมาก อยากไปทำคอนเทนต์เป็นสาวเกาหลีอันยองอปป้ามากๆ แต่ยังไม่มีเวลาไปเลยค่ะ แต่ถึงแม้ตัวเราจะอยู่ไทย เราก็สามารถเป็นสาวเกาหลีได้เพียงใช้ Pons'd 3D Hya Korean Glow ที่จะเสกผิวเราให้สวยโกลว์ใสแบบสาวเกาหลีเลยค่ะ ยิ่งออมสินใช้คู่กับตัว Pond’s Hya Milk EE Cream นะขอบอกเลยว่าผิวสวยปังมากค่ะ เพราะตัว Pond’s Hya Milk EE Cream เค้าก็จะให้ลุคเบาๆ ใสๆ อยู่แล้วพอยิ่งมาใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสง Pons'd 3D hya korean glow ตัวนี้แล้วยิ่งผิวสวยโกลว์วิ้งๆ มีออร่าสวยเกาสุดๆ เลยค่ะ



ꔛ🌷🌷⟡ ̫  ͒ 


 

    Pons'd 3D hya korean glow  



เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง สูตรเกาหลี 3D ที่จะช่วยเบลอรูขุมขนให้หน้าเราเนียนสวยโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ และยังใช้ได้กับทุกสีผิว

อีกด้วยค่ะ 


แป้งเนื้อเนียนมากและยังมีชิมเมอร์มุกเนื้อละเอียดที่ทางพอนด์สเค้าใส่มาในปริมาณที่พอดีไม่มากและไม่น้อยเกินไปค่ะเลยทำให้เวลาใช้แล้วผิวจะสวยโกลว์ออร่าสุดๆ และยังดูเป็นผิวสวยอย่างธรรมชาติอีกด้วยค่ะ แป้งฝุ่นโปร่งแสงตัวนี้นอกจากจะทำให้ผิวเราเนียนโกลว์สวยแถมเค้ายังมีไฮยากลูต้าที่รู้ๆ กันดีว่าเป็นเหมือนมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเติมและล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งมีสุขภาพดีทำให้เราเผยผิวหน้าที่เนียนเป๊ะไม่โป๊ะ ผิวสวยโกลว์เหมือนสาวเกาหลีเลยค่ะ




เนื้อแป้งเนียนละเอียดช่วยปกปิดรูขุมขนให้หน้าเรียบเนียนเป็นแป้งที่ใช้ได้กับทุกสีผิวเลยค่ะไม่วอกไม่ลอยแน่นอน การันตีความปังจากแป้งทองของพอนด์ส (Pond’s Blurring Filler)



ยิ่งถ้าเราใช้แป้ง Pond's 3D hya korean glow  คู่กับ  Pond’s Hya Milk EE Cream โทนอัพอีอีครีมแล้วจะได้ผิวสวยดูสุขภาพดีแบบสาวเกาหลีแน่นอนค่ะ



ลง  Pond’s Hya Milk EE Cream แล้วตามด้วยแป้ง Pons'd 3D hya korean glow คือความปังขั้นกว่าของงานผิวสวยเสกผิวสวยโกลว์ดูสุขภาพดีได้ด้วยพอนด์สคู่หูงานผิวสุดปังในปีนี้ออมสินยกให้เป็นคู่นี้เลยค่ะ



จะเห็นได้ว่าสภาพผิวหน้าก่อนใช้ผิวคือบ่ได้เลยค่ะ แต่พอหลังใช้ Pond's 3D hya korean glow คู่กับตัว Pond’s Hya Milk EE Cream แล้วได้ผิวสวยปังมาก มากแบบขั้นสุดผิวสวยเหมือนใช้ฟิลเตอร์ตลอดเวลานี่คือสิ่งที่ออมสินตามหามานานในที่สุดก็เจอ รักพอนด์สคู่นี้มากกก ใช้คู่กันปังไม่ไหววว




ใครอยากเป็นสาวเกาหลีแบบที่ไม่ได้บินไปไกลถึงเกาหลี เราก็เกาได้แค่ใช้สองตัวนี้คู่กัน เพื่อเพิ่มความปังให้งานผิวสวยออมสินรับรองว่าเราจะได้ผิวสวยโกลว์ฉ่ำมงแบบสาวเกาหลีแน่นอนค่าา 


ใครอยากหลงรักผิวตัวเองแบบออมสินก็ไปซื้อมาใช้ตามกันได้นะคะหาซื้อง่ายมากๆ 

มีขายที่  7-11  เลยค่ะ

 แป้งพอนด์สเกาหลีราคาเพียง 45 บาทเท่านั้น ส่วนอีอีครีมซองละ 25 บาท

 ซื้อคู่ราคารวมกันยังไม่ถึงร้อยยยย ถูกและดีขนาดนี้จะพลาดได้ไงคะทุกคน




Pitchy Rubyy

Pitchy Rubyy

สวัสดีค่าชาวจีบัน ✿‧⁺◟(🌷)

ミ🍅🥛*:・
[ ออมสิน ] นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนนะคะ มีอะไรดีๆ เรามาแบ่งปันกันค่ะ


สภาพผิว เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ


✨ ออมสินขอฝากเนื้อฝากตัวกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ ตั้งใจทำทุกกระทู้เลยค่ะ ฝากเพื่อนๆ ติดตามด้วยนะคะ

ติดต่อ
Line ID : aomsinpatcha
FB : Aomsin Chaijan
IG : aomsinptn

FULL PROFILE