เปรียบเทียบรองพื้น 2 รุ่นจากนามิแบบจัดหนักจัดเต็ม!

39 31
สวัสดีค่าาา
ในที่สุดก็ว่างแล้ววว วันก่อนเลยมีโอกาสได้มานั่งเคลียร์ของเคลียร์เครื่องสำอางต่างๆที่ทับถมกันมานาน555 และสิ่งที่เจอเยอะที่สุดจนไม่รู้จะเก็บยังไงดีก็คือครีมซอง!!! 🤣 และหนึ่งในกองทัพครีมซองของเราที่เห็นแล้วก็นึกขึ้นได้ว่ายังไม่เคยหยิบ 2 ตัวนี้มารีวิวเปรียบเทียบกันเลย วันนี้ก็เลยถือโอกาสหยิบมารีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน



น้องเป็นรองพื้นซองจากแบรนด์นามิที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันดี และเมื่อไม่นานมานี้ทางแบรนด์ได้ออกรองพื้นมาใหม่ ซึ่งรองพื้นรุ่นเก่าก็ยังไม่หายไปไหนนะคะ ยังมีออกมาวางขายอยู่เรื่อยๆ ไม่รู้ว่าใครงงเหมือนกันมั้ยนะว่าทำไมออกรุ่นใหม่มาแล้ว แต่รุ่นเก่าก็ยังอยู่ ทำไมไม่วางขายแค่รุ่นใหม่อย่างเดียว จนได้มาใช้ทั้ง 2 รุ่นแบบจริงๆจังๆ เลยพอจะเข้าใจขึ้นมานิสนึงงง เอาล่ะค่า เราไปดูกันเลยดีกว่าว่ารองพื้นทั้ง 2 ตัวต่างหรือเหมือนกันยังไงไงน้าาา

Nami Make Up Pro 
-Nami Make Up pro BB Wet To Powder SPF40 PA+++ (บีบีซองดำ)
เป็นตัวที่มีมาก่อนอยู่แล้ว ซึ่งก็ได้มีการปรับสูตรให้ดีกว่าเดิม แต่ยังคงเป็นบีบีซองดำอยู่
-Nami Make Up pro Studio Full Cover Filter Foundation SPF50 PA+++ (รองพื้นหน้าแน่น) ถ้าจำไม่ผิดตัวนี้เป็นรองพื้นที่ออกมาใหม่ช่วงปลายปีที่แล้ว แพ็คเกจสวยมากก รองพื้นรุ่นนี้จะเพิ่มความปกปิดมากขึ้น และกันแดดได้มากกว่ารุ่นก่อน แต่มาในราคาที่เท่ากันเลยย
-บีบีซองดำ มีให้เลือกตามสภาพสีผิวถึง 2 เฉดสีเลยย ส่วนตัวชอบเนื้อรองพื้นของรุ่นนี้มากกว่านะ เป็นเนื้อครีมที่ลื่น และเกลี่ยง่ายมากก ช่วงที่ผิวไม่ได้มีปัญหาเยอะ มีรอยสิวเล็กๆจางๆ ใช้ตัวนี้ก็เอาอยู่ งานผิวแมตต์ เนียน สวยธรรมชาติ เบลอรูขุมขนได้ค่อนข้างดี ระหว่างวันหน้าไม่เยิ้ม ผิวไม่ดรอป ไม่เป็นคราบด้วย

-รองพื้นหน้าแน่น ตัวนี้ออกมาแค่ 1 เฉดสี แต่เป็นเฉดที่ออกเหลืองเหมาะกับผิวคนไทย เข้ากับทุกสีผิว เนื้อครีมรุ่นนี้จะมีความลื่นน้อยกว่านิดนึง แต่ยังคงเกลี่ยง่าย ให้ความเบาสบายผิว ไม่รู้สึกว่ามีความหนาหรือหนักผิวเลย ปกปิดรอยต่างๆ ได้ค่อนข้างดี ใช้แล้วผิวกริบต้องตัวนี้ และระหว่างวันหน้าก็ไม่เยิ้ม ไม่ดรอป
เราขอสรุปแบบสั้นๆง่ายๆให้ทุกคนอีกครั้งนะคะว่าแต่ละตัวเป็นยังไง
-บีบีซองดำ สำหรับคนที่ต้องการงานผิว ผิวแมตต์ เนียนเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องการความปกปิดมาก
-รองพื้นหน้าแน่น สำหรับคนที่ต้องการความปกปิดมาก ผิวกริบ แต่ยังเบาสบายผิว ไม่ดูหนาหรือโป๊ะ

เอาจริงๆส่วนตัวเราใช้มาขนาดนี้แล้วก็ยังเลือกไม่ได้เลยค่า555 เอาเป็นว่าควรเก็บน้องไว้ทั้ง 2 แล้วแต่โอกาสและผิวในแต่ละช่วง เพราะน้องใช้ดีทั้ง 2 ตัวเลย แถมราคาก็น่ารักด้วย แค่ซองละ 49 เท่านั้น จะพกติดกระเป๋าก็สะดวก หาซื้อง่าย ❤️

เอาล่ะค่าา ใครที่อ่านมาถึงตอนนี้แล้วเป็นยังไงบ้างคอมเม้นบอกกันได้น้าา หวังว่าจะชอบกันน้าา สำหรับวันนี้คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ สวัสดีค่า.


Nitiporn

Nitiporn

สวัสดีค่าทุกคนนน
หนามนะคะ มาจาก> N Nitiporn Puanpa
อายุ 24 ปี

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
Twitter: @HN_PP08
Line ID: 2138ntppp
💗💗💗

FULL PROFILE