คลีนเซอร์ผลัดผิวตัวดัง CeraVe SA Smoothing Cleanser เข้าไทยแล้วไม่ต้องพรี!

98 28
ต้านกระแสยังไงไหว ก็รีวิวมาแรงขนาดนี้ก็ต้องเข้าไทยตามคำเรียกร้องกันแล้วแหละ CeraVe SA Smoothing Cleanser แลนด์ดิ้งมาถึงไทยแล้วค้าาา! ให้สาวกบิวตี้ที่อยากลองได้ช้อปกันในราคาดีๆ ที่ไม่ต้องพรีออเดอร์นานๆ

ส่วนใครที่อยากลอง หรือเล็งๆ อยู่และอยากรู้ว่าเขาดียังไง มาม๊ะ.. เราจะมาเม้าท์และป้ายยาให้ฟังว่าทำไมถึงเป็นคลีนเซอร์ตัวดังที่คนหาพรีออเดอร์กันขั้นสุดดดด!
ใครกำลังมีปัญหาสิวอุดตัน ผิวสากๆ จับไปแล้วรู้สึกไม่เรียบเนียน รวมไปถึงผิวกายที่มักจะมีขนคุด จับแล้วผิวเป็นตุ่มๆ  ลูบแล้วไม่ฟินอยู่บ้าง?

บอกเลยว่าไม่ใช่แค่เพื่อนๆ คนเดียวที่กำลังเจอปัญหาเหล่านี้อยู่ ไม่อย่างนั้นเจ้า CeraVe SA Smoothing Cleanser ตัวนี้คงไม่ฮอตฮิตทั้งมีรีวิวจากเม็มเบอร์ชาวจีบันเยอะม้ากกก และเหล่า Beauty blogger จนพรีออเดอร์กันถล่มตั้งแต่ไม่เข้าไทยแน่ๆ


ทำไมผิวถึงมีสิวอุดตัน ขนคุด หรือไม่เรียบเนียน?

สาเหตุที่เราเป็นปัญหาเหล่านี้นั่นก็เพราะเซลล์ผิวของเราอาจจะมีการสร้างเซลล์มากกว่าปกติ จนทำให้เซลล์ผิวเก่าๆ ที่ตายแล้วมันสะสมกันซ้ำๆ อยู่บนชั้นผิว = เมื่อสะสมเยอะๆ มันจะเกิดการอุดตันบนต่อมไขมัน จนทำให้ผิวเป็นสิวอุดตัน มีขนคุด และผิวไม่เรียบเนียนแบบนี้! 

วิธีการแก้ปัญหาเหล่านี้เราจึงต้องไปช่วยผิวในการผลัดเซลล์ผิวที่อุดตันออก เพราะแม้ผิวของเราจะมีรอบการผลัดตามปกติอยู่แล้ว แต่บอกเลยนะจ๊ะว่ามันยังไม่พอออออ!

ล้าง & ผลัดเซลล์ผิว

เจ้า CeraVe SA Smoothing Cleanser จึงเป็นคลีนเซอร์ที่ทาง CeraVe พัฒนาร่วมกับแพทย์ผิวหนังเพื่อช่วยในการทำความสะอาด จัดสิ่งสกปรก และความมันส่วนเกินบนผิวทั้งผิวหน้าและก็ผิวกาย

แต่คีย์หลักสำคัญที่นอกจากทำความสะอาดแล้ว SA Smoothing Cleanser ยังเป็นคลีนเซอร์ที่ผลัดเซลล์ผิวด้วย ทำให้ผิวของเราเรียบเนียนขึ้นได้ 

ผลัดผิว & บำรุงผิวอย่างอ่อนโยน

สมชื่อเซราวีก็ต้องมีเซราไมด์ เพราะในขวดนี้ไม่ใช่แค่การทำความสะอาดผิวและผลัดเซลล์ผิวทั่วไป แต่ยังมีเซราไมด์ที่ช่วยบำรุง และเป็นเซราไมด์ที่คัดมาแล้วว่าจำเป็นต่อผิวมาช่วยในการเติมความชุ่มชื้น และเสริมเกราะปกป้องผิว

ดังนั้นถึงแม้จะเป็นการผลัดเซลล์ผิว แต่ในขวดนี้ไม่ทำร้ายปราการผิว หรือที่เรามักจะเรียกว่า skin barrier แน่นอน แต่เขาจะช่วยทำให้เซลล์ผิวยังคงความแข็งแรง ไม่ก่อเกิดอาการแพ้ หรือระคายเคืองตามมา
นอกจากเซราไมด์แล้วยังมาพร้อมกับอีก 3 ส่วนผสมหลักที่เราคุ้นเคยและมองหาในสกินแคร์ต่างๆ อยู่แล้ว แต่ในขวดนี้คัดมาครบ! ไม่ใช่แค่ผลัดผิวแต่เน้นบำรุงผิวด้วยนะจ๊ะ

  • Ceramide 
    ไม่ได้มีแค่ 1 แต่มาถึง 3 ชนิดที่จำเป็นต่อผิว ให้สมกับเป็น CeraVe ซึ่งเขาจะช่วยเสริมปราการผิว และปกป้องผิวจากการความแห้งกร้าน
  • Salicylic Acid (BHA) + PHA 
    ส่วนผสมที่ขึ้นชื่อเรื่องการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน
  • Niaciamide 
    ช่วยลดการระคายเคืองที่จะเกิดขึ้นได้
  • Hyaluronic 
    โดดเด่นเรื่องการเติมน้ำและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น
สำหรับชาวผิวแพ้ง่าย ขวดนี้ได้ผ่านการทดสอบบนผิวที่บอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่ายมาแล้ว ภายใต้การควบคุมดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ดังนั้นวางใจได้หนึ่งระดับเลยค้าว่าคลีนเซอร์ตัวนี้จะทะนุถนอมผิวของเราอย่างดีที่สุดเลย  :)

ผลัดผิวหน้า และผิวตัวในขวดเดียว!

หลายคนอาจจะคิดว่าเขาใช้ได้แค่กับผิวหน้า แต่จริงๆ เจ้าตัวนี้เป็นคลีนเซอร์อเนกประสงค์มากๆ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัวในขวดเดียวกัน ดังนั้นขวดเดียวผลัดเซลล์ผิวได้หมด

มาพร้อมกับเนื้อคลีนเซอร์สีเจลใส ล้างหน้าแล้วรู้สึกว่าสะอาดแบบไม่แห้งเอี๊ยด! ยังมีความชุ่มชื้นอยู่บนผิว จับแล้วผิวนุ่มมมมหลังล้าง สบายผิวสุดๆๆ

เหมาะกับใครบ้าง?

ใครที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะลองใช้ดีมั้ย? จะทนกระแสไหวหรออออ!  แต่บอกให้ว่าถ้าใครที่กำลังมีปัญหาผิวเหล่านี้อยู่ ต้องไปลองแล้ว

  • คนที่มีปัญหาผิวแห้ง หยาบกร้าน จับแล้วรู้สึกผิวขรุขระ ไม่เรียบเนียน
  • คนที่มีปัญหาสิวต่างๆ เช่นสิวอุดตัน
  • คนที่อยากผลัดเซลล์ผิวแต่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ระคายเคืองได้ง่าย 
  • คนที่มองหาคลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวขวดเดียวจบ
สำหรับใครที่มีปัญหาสิวอยู่ ก็สามารถใช้เสริมกับสกินแคร์รูทีนเรื่องสิวได้เลย หรือแนะนำให้ใช้คู่กับ CeraVe Facial Moistizing Lotion ได้เลย
มี 2 ขนาดให้เลือกช้อป 236 มล. ราคา 500 บาท และ 473 มล. 750 บาท ช้อปได้แล้วที่ Watsons, Boots, EveandBoy, Beautrium, ร้านขายยา, โรงพยาบาลชั้นนำ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Lazada และ Shopee