ใหม่!! เซรั่มในรูปแบบแอมพูล จาก GARNIER Bright Complete

32 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ
วันนี้จะมารีวิวเซรั่มในรูปแบบใหม่ นี่ก็คือ.....

นี่ไงค่ะ เซรั่มวิตามินซีจาก GARNIER Bright Complete หลายๆ คนเคยใช้แบบขวดมาแล้ว รวมถึงตัวส้มด้วย ใช้ดีมาก แต่คราวนี้ทางแบรนด์ได้ออกโปรดักส์ใหม่ในรูปแบบแอมพูล มีส่วนผสมวิตามินซีและวิตามินบี 3 หรือไนอาซินาไมต์ 3% โดยเคลมว่าช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้าแดด รอยคล้ำใต้ตา และความหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นภายใน 6 วัน??

แพคเกจจิ้งมาในกล่องกระดาษรักษ์โลก ย่อยสลายง่าย และที่สำคัญไม่มีการทดลองจากสัตว์ด้วย

 เรามาเปิดกล่องกันเถอะ เข้าให้เรามา 2 แพคๆ ละ 6 แอมพูล ปกติส้มไม่ค่อยชอบใช้สกินแคร์ในรูปแบบแคปซูลเท่าไร เพราะเคยใช้ที่บิดหัวและเทแล้วมันจะหกเลอะเทอะง่าย แต่สำหรับการ์นิเย่แอมพูลใช้งานง่ายมาก แค่หักไปข้างหลัง ตัวน้ำเซรั่มออกมาแล้ว โดยไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะเทอะอีกต่อไป

เนื้อเซรั่มใส แต่เข้มข้นเหมือนเอสเซนต์ในแผ่นชีทมาส์ก มีกลิ่นหอมมะนาวสดชื่นสไตล์การ์นิเย่ พอทาบนใบหน้า โดยเน้นจุดที่เรากังวลมากที่สุด และตบๆ นวดๆ ให้ซึมเข้าผิว รู้สึกผิวชุ่มชื่นเหมือนเติมน้ำให้ผิวทุกครั้งหลังใช้ ควรใช้วันละ 2 แอมพูล ทั้งเช้าและก่อนนอน อย่างต่อเนื่อง 6 วัน คือใช้หมดกล่องไปเลย

หลังจากที่ส้มใช้ GARNIER Bright Complete Vitamin C Ampoule Serum มาติดต่อกัน 6 วันๆ ละ 2 แอมพูล สังเกตว่าผิวของส้มดูกระจ่างใสขึ้น รอยดำบนหน้าค่อยๆ ดูจางลง ใต้ตาคล้ำน้อยลง ส่วนรอยสิวตรงคางที่เพิ่งหายยังไม่ค่อยจางลงเท่าไร สำหรับคนที่มีรอยดำหนักๆ แนะนำให้ใช้ 2 กล่องขึ้นไป เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่านี้

สำหรับ GARNIER BRIGHT COMPLETE Vitamin C Ampoule Serum ปริมาณสุทธิ 12 แอมพูล ราคา 449 บาท หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป แต่ถ้าใครอยากลองแต่กลัวแพ้ มีแบบ 1 แอมพูล ราคาแอมพูลละ 39 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 และร้านสะดวกซื้อทั่วไป

หวังว่าเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนนะคะ สำหรับวันนี้ลาไปแล้ว บ๊าย บายจ้าาา 


iamsomsom

iamsomsom

สวัสดีค่ะ เราชื่อส้ม หรือ ส้มส้ม
เกิดปี 2537/1994 (อายุให้ไปคำนวณเอาเอง)
สีผิวขาวเหลือง-สองสี
สภาพผิวผสม-มัน-ขาดน้ำ
ปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ บ้างก็มีสิวขึ้น รอยดำจากสิวหายช้า
เส้นผมหยักศก
ฝากกดติดตามช่องทางของส้มให้ด้วยน้าาา
YouTube: iamsomsom
Fanpage: Iamsomsom
Twitter: @iamsomsom94
IG: @iamsomsom94 และ​ @iamsomsom​_review

ติดต่องาน
FB: Som​ Nopparat​
line: zomnewline
e-mail: som.nopparat@gmail.com
nongsom.np@gmail.com
099-016-8640

FULL PROFILE