คลีนซิ่งบาล์มเนื้อเชอร์เบท🍒BANILA CO Clear it Zero Cleasing Balm

38 21
สวัสดีค่า :)) เมื่อพูดถึงแบรนด์ Banila Co จากประเทศเกาหลีแล้ว เชื่อว่าสาวๆต้องรู้จักกันอย่างแน่นอนค่ะ เพราะแบรนด์นี้มีคลีนซิ่งตัวเด็ดตัวดังปังปุริเย่ คือ น้อง Clear it Zero Cleasing Balm สูตร Original ที่ไม่ได้ละลายเฉพาะแค่เมคอัพนะคะ แต่ละลายทรัพย์ของเราด้วยย☺️เห็นแล้วเป็นต้องซื้อ อดใจไม่ไหวจริงๆ
น้องบานิลาโคคลีนซิ่งบาล์มจะมีเทคโนโลยีเฉพาะ คือ Zero Balance Technology ที่ทำให้เราล้างหน้าได้สะอาดหมดจดและไม่ไปรบกวนสมดุลของผิวโดยธรรมชาติค่ะ

ของเราจะเป็นสูตร Original น้า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย ส่วนผสมหลักๆที่แตกต่างจากสูตรอื่น คือ 💘อะเชโรล่า เชอร์รี่ ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพได้ 💘น้ำแร่ร้อนธรรมชาติ ช่วยปลอบประโลมผิวให้ชุ่มชื้นและผ่อนคลาย
น้องมาเป็นกระปุกสีชมพูน่าเอ็นดูมาก💕 มีฝาปิดและมีไม้พายมาคู่กันสำหรับให้ตักเนื้อคลีนซิ่งบาล์มค่ะ เพื่อป้องกันสิ่งปนเปื้อนที่จะลงไปสู่ตัวเนื้อคลีนซิ่งด้านล่างนั่นเองง
น้องจะเป็นคลีนซิ่งบาล์มเนื้อเชอร์เบท และจะละลายเป็นเนื้อออยเมื่อเรานวดคลีนซิ่งไปสักพัก และจะกลายเป็นน้ำนมเมื่อใช้น้ำล้างออกน้า

เราลองใช้น้องคลีนซิ่งบาล์มล้าง ดินสอเขียนคิ้ว อายไลน์เนอร์ บรัชออน ลิปสติก และแป้ง ให้เพื่อนๆได้ชมกันด้วย
จะเห็นได้ว่าเมื่อนวดน้องไปสักพัก เนื้อออยจะค่อยๆคลีนเมคอัพออกสะอาดหมดจด คงเหลือไว้เฉพาะอายไลน์เนอร์ที่ติดทนเหลือเกินค่ะ ซึ่งสำหรับอายไลน์เนอร์สาวๆต้องใช้ Eye Remover เฉพาะส่วนอยู่แล้วใช่ไหมคะ เพราะงั้นไม่ใช่ปัญหาเล้ย

หลังจากล้างออก รู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มและยังคงความชุ่มชื้นอยู่ ส่วนตัวเราชอบมากก เพราะไม่ต้องใช้สำลีเลยค่ะ💖💖💖


yakuyuko

yakuyuko

FULL PROFILE