คุชชั่นเนื้อแมทสุดปัง🧚🏻‍♀️ LANEIGE Neo Cushion Matte SPF42/PA++

33 23
สวัสดีค่า :)) ล็อกดาวน์กันมานานแสนนาน เรียกได้ว่าแทบจะไม่ได้ก้าวเท้าออกนอกบ้านไปไหน ไม่ได้แต่งหน้ามาเป็น 10 ปีแล้วค่า😂 (เว่อร์ปายยย) วันนี้เราเลยจะมาแนะนำไอเทมสุดเลิฟสุดปังในใจในตอนนี้ 'Neo Cushion Matte SPF42/PA++ จากแบรนด์ LANEIGE' นั่นเองค่า เผื่อเป็นไอเดียให้เพื่อนๆที่กำลังมองหาคุชชั่นเลิศๆที่ราคาน่ารักไว้ใช้แต่งสวยออกจากบ้านกัน
ทุกค้นนนนน สีน้องคือ เอ็นดูไม่ไหวค่า สีเขียวมิ้นท์น่ารักมาก ตลับเป็นทรงสี่เหลี่ยมโค้งมน มีพัฟสีเขียวมิ้นท์เช่นเดียวกัน เอาใจและเงินในกระเป๋าพี่ไปเล้ย💕

น้องคนนี้เป็นสูตรเนื้อแมทที่ไม่ได้ดีแค่รูปลักษณ์นะคะ แต่น้องยังมาพร้อมคุณสมบัติช่วยปกปิดริ้วรอยและจุดด่างบนใบหน้าได้อย่างดี แถมยังเบลอรูขุมขนทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ
ขอบอกว่าลาเนจคิดค้นคุชชั่นมาเพื่อเอาใจสาวๆสมัยนี้จริงๆ เพราะน้องยังมาพร้อมกับคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวเราจากแสงสีฟ้า ที่มาจากจอสมาร์ทโฟน ทีวี หรือคอมพิวเตอร์ได้อีกค่า สวยแล้วผิวก็ไม่เสียด้วยน้า💖 
ย้าง ยังไม่หมดนะคะ ตัวพัฟของน้องมาในรูปแบบ Air Pocket ที่ช่วยเกลี่ยคุชชั่นให้แนบสนิทไปกับผิวหน้า เพิ่มการปกปิดและความติดทนเข้าไปอี๊ก

เราใช้น้องสีเบอร์ 23 นะคะ เพราะตรงกับสีผิวเรามากที่สุด
ความรู้สึกหลังใช้น้องจนหมดเกลี้ยงหลายตลับ .. น้องเกลี่ยง่ายไม่ทำให้หนักหน้า ปกติจุดด่างดำได้ดีพอประมาณ ไม่ทำให้หน้าเรามันเยิ้มหรือเหนียวเหนอะหนะค่ะ

เราทาคุชชั่นให้เพื่อนๆได้ชมกัน เห็นได้ชัดเจนเลยค่ะว่าผิวด้านที่ทาคุชชั่นจะได้รับการปกปิด แต่ไม่ถึงกับหนา ฉ่ำวาว ดูลุคสาวเกาหลีจริงๆ

ทั้งหมดทั้งมวล คือ เราชอบน้องมากเลยค่ะเพื่อนๆ คุชชั่นแบบนี้สะดวก ไม่เสียเวลาแต่งหน้า แถมคุณสมบัติของน้องนี่ทำให้เราตกหลุมรักถอนตัวไม่ขึ้นแล้วค่าา💕  


yakuyuko

yakuyuko

FULL PROFILE