How To ผิวสวยโกลว์ฉ่ำทั้งหน้าทั้งตัว ด้วย Trilogy Aromatic Rosehip Oil สูตรใหม่! หอมผ่อนคลายกว่าเดิม

70 48

สาวๆเคยสงสัยกันมั้ย เวลาถ่ายรูปแล้วผิวสวยฉ่ำโกลว์ ดูอิ่มน้ำ ฉ่ำวาว สุขภาพดี เค้าทำยังไงกัน ?? จากประสบการณ์ของอชิเอง บอกเลยว่า “ออยล์” คือตัวช่วยเด็ดที่จะเสกผิวสวยๆได้ทันทีเลยค่ะทุกคน ถ้าอยากได้งานผิว Glow Glow ออยล์ตอบโจทย์ได้ดีกว่าโลชั่นมากค่ะ บางทีทาโลชั่นจนผิวเหนอะ ก็ไม่โกลว์เท่าใช้ออยล์ เพียงไม่กี่หยด!!


แต่ก็ไม่ใช่ว่า ออยล์ทุกตัว จะเหมือนกันนะคะ ออยล์มีหลายเกรด และมีหลายประเภทจากสารสกัดที่ไม่เหมือนกัน ผลลัพธ์เรื่องการบำรุงผิวก็จะต่างกันไปด้วย

วันนี้อชิจะมาป้ายยา Organic Oil ที่ใช้คุ้มมากกกก เพราะสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ส่วนสารสกัดออร์แกนิคจากโรสฮิปออยล์ เกรดพรีเมี่ยม อ่อนโยน และไม่ใช่แค่เคลือบให้ผิวเงา แต่บำรุงล้ำลึกและล็อคความชุ่มชื้นได้ดีมากๆค่ะ

ตัวนี้เลยค่าาา.. Trilogy Aromatic Certified Rosehip Oil

ออยล์บำรุงผิวหน้าและผิวกาย จากน้ำมันโรสฮิปออร์แกนิคสูตรพิเศษ ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรใหม่เลยค่ะทุกคน เป็น Certified Rosehip Oil เหมือนกับสูตรเดิม เพิ่มเติมคือ Aromatic ก็คือเป็นสูตรที่ปรับเรื่องกลิ่นให้มีความอโรม่า ผ่อนคลายมากขึ้น ด้วยกลิ่นหอมธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของ ลาเวนเดอร์ เจอเรเนียม และกำยาน 


ใครที่เคยใช้โรสฮิปออยล์ของ Trilogy สูตรเดิม ต้องหลงรักสูตรใหม่นี้แน่ๆค่ะ เพราะกลิ่นดีมากกกกกกกก ใช้ง่ายขึ้น (สูตรเดิมจะไม่มีกลิ่นอโรม่าค่ะ เป็นกลิ่นธรรมชาติๆ ของโรสฮิปเลย สำหรับบางคนอาจจะรู้สึกว่าใช้ยากสักหน่อยค่ะ)


กลิ่นที่ผ่อนคลายแบบ Aromatic ก็จะให้ความรู้สึกของการปลอบประโลมและปรนนิบัติผิว ทำให้รู้สึกสงบและผ่อนคลายมากขึ้น

และถ้าพูดถึงคุณสมบัติของโรสฮิป ก็เรียกได้เลยว่า นี่คือพืชธรรมชาติที่เป็น ราชินีแห่งความงาม เพราะมีสารสกัดที่ดีต่อผิวพรรณเยอะมากๆค่ะ มีทั้งวิตามินซีที่สูงกว่าผลไม้ตระกูลส้มถึง 20 เท่า , วิตามินเอ , โอเมก้า 3, 6 และ 9 , เบต้าแคโรทีน และไลโคปีน ซึ่งเป็นสารสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) เพื่อไม่ให้อนุมูลอิสระที่มาปัจจัยภายนอกรอบตัว สร้างความเสียหายให้กับเซลล์ ซึ่งเป็นที่มาของริ้วรอย และปัญหาผิวแก่กว่าวัยนั่นเอง


ทำไมต้องเป็น Certified Organic Rosehip Oil ?

สำหรับ Trilogy ตัวนี้ ไม่ใช่แค่ โรสฮิปออยล์ ธรรมดานะคะ แต่เค้าเป็น Certified Organic ซึ่งหมายความว่า ในผลิตภัณฑ์จะต้องใช้วัตถุดิบอย่างน้อย 95% ที่ได้รับการรับรองว่าเป็น วัตถุดิบออร์แกนิค โดยเป็นการรับรองจากประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะฉะนั้น ใครที่กังวลเรื่องผิวแพ้ง่าย เรื่องสารปนเปื้อนต่างๆ ที่อาจตกค้างมากับวัตถุดิบ ก็สบายใจที่จะใช้ออลย์ตัวนี้ได้เลยค่ะ 

ผลลัพธ์งานผิวที่ได้จากการใช้ Rosehip Oil 

อชิขอแบ่งผลลัพธ์ที่ได้ออกเป็น 3 ด้านหลักๆ ดังนี้ค่าาา


  • ช่วยลดเลือนและป้องกันริ้วรอยแห่งวัย ได้แก่ ริ้วรอยร่องลึก ริ้วรอยระยะเริ่มแรก ฟื้นฟูรอยเหี่ยวย่นต่างๆ คุณสมบัติเรื่องนี้จะได้จากวิตามินเอและโอเมก้า ซึ่งเป็นไขมันดีจากโรสฮิปค่ะ
        

  • ช่วยรักษาสมดุลและคงความชุ่มชื้นให้กับผิว เพราะโดยพื้นฐานแล้ว oil-based จะกักเก็บและล็อคความชุ่มชื้นได้ยาวนานกว่า water-based ช่วยรักษาสมดุลของน้ำมันบนชั้นผิว เมื่อผิวมีปริมาณน้ำมันที่ดีหล่อเลี้ยงไว้ ก็จะทำให้ผิวดูโกลว์สุขภาพดี ดูฉ่ำน้ำ และยังช่วยลดการเกิดสิวได้ด้วยนะคะ เพราะเมื่อผิวเรารักษาสมดุลได้ ผิวจะแข็งแรงขึ้น และใต้ชั้นผิวจะไม่ผลิตน้ำมันขึ้นมาเพิ่ม จึงช่วยลดโอกาสที่จะเป็นสิวอุดตันได้ค่ะ


  • ช่วยสมานแผลและแก้ปัญหาผิวเสียต่างๆ ได้แก่ รอยดำ รอยแดง รอยสิวต่างๆ รอยแผลเป็น รวมถึงช่วยลดเลือนรอยแตกลายด้วยค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ด้วยวิตามินซีจากโรสฮิปค่ะ

มาดู texture ของออยล์ตัวนี้ และวิธีใช้กันค่าาา

เนื้อสัมผัส จะเป็นเนื้อออยล์เหลว สีเหลืองอ่อน เนื้อเบา ซึมเร็ว

ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้งานง่าย เพราะมาในรูปแบบหัว dropper

ใช้ประมาณ 2-3 หยด ต่อครั้งค่ะ

สำหรับการใช้ออยล์ที่ถูกวิธี และลดความเสี่ยงที่จะอุดตัน และผิวไม่มันจนเกินไป 


แนะนำให้หยดลงบนฝ่ามือและวอร์มเนื้อออยล์ก่อน

อุณหภูมิบนมือของเรา จะช่วยให้ออยล์แตกตัว และซึมสู่ผิวในปริมาณที่พอเหมาะ

บอกเลยว่าวิธีการนี้ ดีมากๆ โดยเฉพาะผิวมันและผิวผสมค่อนมัน ที่กลัวว่าใช้ออยล์จะหนักหน้าเกินไป การวอร์มออยล์บนฝ่ามือ ช่วยให้เราใช้ออยล์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะอชิก็เป็นผิวผสมค่อนมัน รูขุมขนกว้างค่ะ วิธีนี้จะช่วยเซฟผิวหน้าได้จริงๆค่ะ

นอกจากผิวหน้าแล้ว ก็ใช้กับผิวกายได้ด้วยค่ะ สูตรนี้..ยิ่งถ้าใช้ตอนกลางคืน ยิ่งผ่อนคลายมาก นอนตากแอร์ ผิวไม่แห้ง ไม่แตกแน่นอน


และถ้าใครชอบไปเที่ยวทะเล เที่ยวต่างจังหวัด อยากถ่ายรูปให้ผิวโกลว์ๆ ใช้ออยล์ชโลม และนวดวนๆให้ทั่วผิวกายไปเลยค่าาาา งานผิวดีทันทีแบบเห็นผลชัดเจนมากกกกกก

Trilogy Aromatic Certified Organic Rosehip Oil 

ขนาด 45 ml. ราคา 1,480.-

(สำหรับสูตร Aromatic จะมีไซส์เดียวค่ะแต่ถ้าสูตร original จะมีไซส์เล็ก 20  ml. ราคา 840.- ด้วยค่ะ)

ตัวนี้อชิได้มาจากร้าน Firster Beauty ที่เปิดเพิ่งใหม่ เมื่อช่วงสิ้นเดือนเมษายน 2565 ที่ผ่านมา @King Power ตึกมหานคร ซึ่งสูตรใหม่ ก็เพิ่งได้วางขายและจัดโปรฯ Grand Opening ของ Firster Beauty ด้วยค่าาาา

ใครกำลังหาไอเทม ผิวสวยโกลว์ ฉ่ำน้ำ สุขภาพดี

สามารถแวะไปตามส่องได้ที่ FB , IG , Line Shopping @TrilogyThailand

และช้อปได้ทั้งหน้าร้าน และออนไลน์ >> Firster Beauty , Sephora , Shopee และ Lazada ค่ะ


ArchiReview

ArchiReview

สวัสดีค่าา อชิ นะคะทุกคน
ยินดีที่ได้แบ่งปันประสบการณ์สกินแคร์ เครื่องสำอาง และไอเท็มความสวยความงาม สุขภาพดี กับทุกคนในบ้านหลังนี้ค่ะ
----------------------------------------------------------
เกี่ยวกับเรา..

สภาพผิวหน้า : ผิวผสม(ค่อนมัน) / อุดตันง่าย ระคายเคืองง่าย / มีปัญหารอยสิว / มีกระจางๆ / เริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ (หลังจากอายุแตะเลข 3 หมาดๆ)

ผิวกาย : ผิวสุขภาพดี (ดีกว่าหน้าเยอะมาก 555 เพราะติดโลชั่น ติดใช้ออยล์ตั้งแต่วัยรุ่น)

ผม : ผมยาว พื้นฐานผมหยักศก ปัจจุบันเป็นผมดัดดิจิตอล (มีช่วงตัดสั้น 2-3 ปี แต่ก็เป็นผมดัดต่อเนื่องมาเกือบ 10 ปีค่ะ) สีผมธรรมชาติ สีออกน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่คนผมดำสนิทแต่เกิดค่ะ

ปาก : โดยพื้นฐานปากไม่คล้ำอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ชมพูมาก มีปัญหาปากแห้ง รอบริมฝีปากลอกบ้าง ในบางช่วงเวลาที่พักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อยค่ะ
----------------------------------------------------------

IG : archiraya.a
Tiktok : Archiraya's Diary , Archi.Review

FULL PROFILE