SKINPRO PEACE OVERNIGHT MASK มาสค์ฟ้าสายคลีน

34 21
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมาขอรีวิว Overnight Mask ที่ชอบมากๆ อีกหนึ่งตัว ออกตัวก่อนเลยว่าเราเป็นสาวก All About You ถ้าคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของร้านนี้จะรู้กันดีอยู่แล้วว่ามันเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย และหลายๆ ตัวก็เป็นออร์แกนิก 

เวลาเห็นมีแบรนด์มาใหม่จะต้องซื้อมาลองตลอด ล่าสุดก็เป็นกระปุกนี้เลยค่ะ SKINPRO PEACE OVERNIGHT RECOVERY MASK ชอบมากถึงขนาดว่าใช้เป็นกระปุกที่สองแล้ว เพราะเราใช้ต่อเนื่องโดยการทาทุกคืน และกระปุกเค้าไม่ได้ใหญ่ บวกกับเป็นคนมือหนักด้วยแหละค่ะ 


เนื้อเค้าเป็นเจลบางเบาสีฟ้า ทาแล้วจะรู้สึกเย็นผิว ด้วยความที่เนื้อเบามาก ก็จะซึมเร็วไม่เหนอะหนะผิว แล้วก็ไม่ติดหมอนด้วยค่ะ ชอบความที่เค้าช่วยดีทอกซ์ผิว และมี Hyaluronic Acid เป็นส่วนประกอบ แต่ไม่มีซิลิโคน แอลกอฮอล์และพาราเบน ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวดูอิ่มน้ำมากขึ้น ผิวใสขึ้นด้วยค่ะ เนื้อเบาแบบนี้ลงขั้นตอนสุดท้ายยังไม่ทำให้หน้าเยิ้มเลยค่ะ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE