เปิดกรุรีวิว 5 Toner Pad แพดเช็ดหน้าที่ไอดอลเกาหลีแนะนำ

35 25
อันนยองงง วันนี้ส้มมาเปิดกรุ Toner Pad ตัวฮิตที่สอยตามไอดอลเกาหลีมารีวิวให้ชมกัน ความติ่งของทางเราอ่ะนะ เห็นไอดอลใช้อะไร เราก็ต้องมีตาม เขาว่าดีเราก็ว่าดีค่ะ ฮ่าๆๆ แถมแต่ละตัวเห็นสาวเกาหลีใช้กันเยอะมาก ใครกำลังสนใจโทนเนอร์แพดตัวไหนอยู่มามุงด่วนน

Toner Pad โทนเนอร์แพด คืออะไร?

สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังสงสัยว่า Toner Pad คืออะไร ต่างกับโทนเนอร์ปกติยังไง มาทำความรู้จักน้องกันก่อนนะคะ เจ้า Toner Pad ก็คือโทนเนอร์ที่มาในรูปแบบแผ่นสำลี ใช้งานสะดวกม๊าก ไม่ต้องเทโทนเนอร์ใส่สำลีก็เช็ดผิวได้เลย เขาจะช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูเรียบเนียน ลดสิวอุดตัน กระชับรูขุมขน แถมทำเป็นมาส์กหน้าก็ได้ด้วย ประหยัดเวลาบำรุงผิวสุด ๆ เป็นไอเท็มสุดฮิต ของมันต้องมี~

รีวิว Aprilskin Real Calendula Hyaluronic Toner Pad

Toner Pad กระปุกสีเหลืองสดใสของ Aprilskin ส้มเห็นน้อง เยริ Red Velvet ใช้เลยจัดมาลองตาม ตัวนี้เหมาะกับผิวแพ้ง่าย มีส่วนผสมหลักจากดอกคาเลนดูล่า ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน กระชับรูขุมขน เผยผิวเรียบเนียน ดูกระจ่างใส และช่วยเติมความชุ่มชื้น ปรับให้ผิวสมดุล แถมยังลดความมันส่วนเกิน ครบจบในตัวเดียว
แผ่นโทนเนอร์มี 2 ด้าน ด้านหยาบ จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ส่วนด้านเรียบ ส้มชอบใช้เป็นมาส์กหน้า แล้วเขามีที่คีบมาให้ด้วยน้า ใช้งานสะดวกมากเลยค่า
ตอนเช็ดผิวจะรู้สึกผ่อนคลาย สบายผิวมาก ๆ เหมือนเขาช่วยปลอบประโลมผิวไปในตัว แล้วรู้สึกผิวชุ่มชื้นเนียนนุ่มขึ้นมาทันที ไม่มัน ไม่เหนียว คือถูกใจส้มมากเลย ใช้ได้ทุกวันเช้าเย็น งานผิวใสเหมือนน้องแยมต้องมาเร็ว ๆ นี้ล้าวว

♡ พิกัด Gomi Thailand ♡

รีวิว Aprilskin Real Carrotene Blemish Clear Vita Pad

Toner Pad ของ Aprilskin อีกตัววว ด้วยความใช้แล้วชอบ Toner Pad กระปุกสีเหลือง แล้วส้มก็ได้ลองใช้เซรั่มแครอทตามน้องแยม ซึ่งเป็นไลน์เดียวกันกับน้องกระปุกสีส้ม เลยจัดมาลอง คิดว่าน่าจะปังเหมือนกัน 5555 แล้วส้มก็เห็น Youtuber ชาวฮ่องกง รีวิวกันเยอะมาก ฮิตไม่ไหว!
ตัวนี้จะเหมาะกับผิวเป็นสิว รวมสารสกัดจากแครอทไว้เยอะมาก ทั้งน้ำแครอท น้ำมันแครอท เบต้าแคโรทีน และวิตามินถึง 12 ชนิด จัดเต็มสุด ๆ ช่วยปลอบประโลมผิว สร้างผิวแข็งแรง พร้อมเติมความชุ่มชื้น บำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส และยังมีมีกรด Salicylic Acid จากใบต้นระกำ ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้น
ตอนเช็ดจะรู้สึกสบายผิวม๊ากก ไม่มีการแสบ หรือยิบ ๆ เลย ตอนแรกส้มก็แอบกลัวเพราะมีกรดผลัดเซลล์ผิวอ่าเนอะ แต่ใช้ง่ายมากจริง ช่วยดูแลผิวช่วงเป็นสิวได้ดีสุด ๆ แทบจะไม่รู้สึกอะไรเลยว่านี่เป็นโทนเนอร์ดูแลผิวเป็นสิว 55555 ตรงที่เป็นสิวคือไม่ระคายเคือง ผิวไม่ลอกด้วยค่ะ ส่วนตัวส้มว่ารอยแดงจางไว สิวอุดตันน้อยลงด้วย ช่วงไหนเป็นสิวก็จะวนมาใช้โทนเนอร์แพด Aprilskin กระปุกสีส้ม เลิฟฟ
 
♡ พิกัด Gomi Thailand ♡

รีวิว Medicube Zero Pore Pad 2.0

Toner Pad ตัวดังที่ ยูแจซอก แนะนำ! แถมยังได้รางวัล Best of Skincare of 2021 จากช่อง BEAUTYWITHIN ด้วยน้า จริง ๆ ส้มโดนป้ายยาจากชาวทวิต กระแสแรงมากกกก เขาเป็น Tonner Pad แบบ 3 in 1 ทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน เติมความชุ่มชื้น และกระชับรูขุมขน ผิวดูเรียบเนียนใสกริ๊งเหมือนสาวเกาหลีกันเลยทีเดียว
แผ่นโทนเนอร์ ขนาดใหญ่กำลังพอดี ชุ่มน้ำโทนเนอร์ เช็ดแล้วไม่ระคายเคืองผิวเลยค่ะ ตัวนี้ก็มี 2 ด้าน ด้านหยาบ ช่วยผลัดเซลล์ผิว และด้านเรียบ ใช้มาส์กหน้า มาพร้อมที่คีบเช่นกัน

ส้มว่า Toner Pad ของ Medicube อ่อนโยน ใช้ง่ายม๊ากก เหมาะกับทุกสภาพผิว รู้สึกผิวใสขึ้นจริงจัง สิวอุดตันน้อยลง ผดไม่ค่อยมี รวม ๆ แล้วผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนแอบเล็กลงอยู่น้า อีกอย่างที่ส้มชอบคือตอนเช็ด Toner Pad ตัวนี้แล้วผิวฉ่ำน้ำอิ่มฟูขึ้นทันทีเลย ใครกำลังมองหาโทนเนอร์ ไม่รู้จะใช้อะไรดี แนะนำของ Medicube ค่าา

♡ พิกัด Gomi Thailand ♡

รีวิว Klavuu The Origin Ampoule Dipping Pad

จริง ๆ ตัวนี้เป็นแผ่นแอมพูลเข้มข้น แต่จะใช้เช็ดผิวแทนโทนเนอร์ก็ได้เหมือนกันค่า ส้มเห็น Beauty Blogger ชาวเกาหลีแนะนำกันเยอะมาก เลยต้องลองกันหน่อย แถมยังเหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว อย่างส้มมากๆๆ
แอมพูลแพด Klavuu เขาจะช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคือง ฟื้นฟูผิวอ่อนล้าให้ดูสุขภาพดีขึ้น และช่วยเติมความชุ่มชื้น ที่สำคัญเป็น วีแกน ด้วยน้า สารสกัด EWG Green Grade พรีเมี่ยมเวอร์
แผ่นสำลี จะแอบเล็กกว่าตัวอื่น แต่ให้แอมพูลมาเยอะมาก ชุ่มฉ่ำเต็มแผ่นเวอร์ สามารถฉีก แบ่งครึ่งออกเป็น 2 ส่วนได้ด้วย ทำเป็นมาส์กได้สะดวกเลย แต่เวลาเช็ดผิวแทนโทนเนอร์แอบรู้สึกลำบากหน่อยนะคะ
ส่วนตัวส้มชอบแปะน้องทิ้งไว้ก่อนแต่งหน้า จะช่วยบูสผิวให้ชุ่มชื้นอิ่มฟู แต่งหน้าต่อแล้วงานผิวสวย ติดทนสุด ๆ หรือวันไหนผิวระคายเคือง แปะ ๆ ทิ้งไว้เลย ปลอบประโลมผิวได้เร็วมาก พวกรอยแดงจางไว สิวผดลดลง อีกหนึ่งตัวช่วยกู้ผิวพังได้เลิศมาก!

♡ พิกัด Beautrium , Gomi Thailand ♡

รีวิว Klavuu Pure Pearlsation pH Balancing Quick Cleansing Pad

กระปุกนี้ส้มซื้อตามเมนสุดหล่อ โรอุน วง SF9 นั่นเองค่าา (โรอุนเคยเป็นพรีเซนเตอร์ Klavuu น้า) ทาสรักอย่างเราก็ต้องหนับหนุนเมน 55555 แต่ตัวนี้เป็นคลีนซิ่งนะค้า ไม่ใช่โทนเนอร์น้า
แผ่นคลีนซิ่ง ใหญ่จุใจมากๆๆ มีส่วนเว้าทำให้หยิบจับได้สะดวก มี 2 ด้านเหมือนเดิม ด้านหยาบ ช่วยทำความสะอาด ผลัดเซลล์ผิวไปในตัว ส่วนด้านเรียบก็จะช่วยบำรุงผิวไปพร้อมกัน แล้ว 1 แผ่น ชุ่มน้ำคลีนซิ่งมากก ให้น้ำคลีนซิ่งมาจุก ๆ อีกแล้ว เช็ดทำความสะอาด ลบเมคอัพได้ทั่วหน้า พร้อมบำรุงผิวครบจบในแผ่นเดียว มีค่า pH5.5 อ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิวค่ะ
ครั้งแรกที่ลองใช้ส้มว้าวเลย Cleansing Pad ที่ลบเมคอัพออกหมดจดจริง เช็ดแล้วผิวไม่แห้งตึง เอาจริงผิวชุ่มชื้นกว่าเดิมอีกกก แต่ส่วนตัวส้มชอบใช้วันที่แต่งหน้าน้อย ๆ หรือทาแค่กันแดดมากกว่าค่ะ
ส้มชอบนะ เป็นคลีนซิ่งแพดที่ใช้ง่ายมาก ไม่ต้องเทคลีนซิ่งใส่สำลี เหมาะกับการพกไปเที่ยว กระปุกเดียวจบ ไม่ต้องพกคลีนซิ่ง สำลีให้วุ่นวายเล้ย

♡ พิกัด Beautrium , Gomi Thailand ♡
ตั้งแต่รู้จัก Toner Pad รู้สึกชีวิตง่ายขึ้นเลย ฮ่าๆๆ แค่ใช้แผ่นโทนเนอร์เช็ดผิววนไป ก็ช่วยให้ผิวเนียนใส รูขุมขนเล็กลงเหมือนสาวเกา ทุกคนจะไม่ขี้เกียจใช้โทนเนอร์แน่นอน เป็นไอเท็มเด็ดของไอดอลและสาวเกาหลีกันเลยน้า ใครสนใจชิ้นไหน ส้มใส่พิกัดแต่ละตัวไว้ให้แล้วนะค้า ไปตำตามกันได้ เราโดนป้ายยามา ก็จะป้ายยาเพื่อนๆ ต่อ ><

ไว้เจอสกินแคร์สายเกาชิ้นไหนน่าสนใจอีกจะมาป้ายยากันใหม่นะค้า บะบายยยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE