รีวิวCleanserสูตรอ่อนโยนที่ใช้ในช่วงนี้ จาก2ฝั่งซีกโลก!!

30 17

       สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวโฟมและเจลล้างหน้าที่เราใช้แล้วหลังล้างหน้าเสร็จไม่รู้สึกตึงเอี๊ยด  หลังจากที่ลองใช้มาซักพักใหญ่ๆ โดยส่วนตัวเราเป็นคนไม่ค่อยแต่งหน้าเท่าไหร่ แต่ว่ามีการทาครีมกันแดดในตอนเช้าและมีการทาซํ้าตอนเที่ยง

เราเลยค่อนข้างให้ความสำคัญกับขั้นตอนการล้างหน้า โดยเราจะใช้ Cleansing เช็ดทำความสะอาดหน้ารอบนึงก่อนแล้วตามด้วยโฟม/เจลล้างหน้าเพื่อความชัวร์ว่าสะอาดจริงๆน้าา           มาดูกันเลยว่าเราใช้อะไรบ้างช่วงนี้



มาที่ตัวแรก Roundlab Dokdo 1025 Cleanser จากเกาะอุลลึงโด ประเทศเกาหลีใต้

ตัวเนื้อโฟมเป็นสีขาว ลักษณะภายนอกครีมๆคล้ายโฟมหลายๆยี่ห้อ ฟองปานกลางค่อนไปทางน้อย  ส่วนตัวอาจจะไม่ค่อยเห็นผลเรื่องความกระจ่างใสเท่าไหร่   หลังล้างหน้ายังคงความชุ่มชื้นได้โอเค หลอดค่อนข้างพูนมาก ไม่มีนํ้าหอมแต่กลิ่นค่อยข้างแปลกสำหรับเรา เฝื่อนๆ


มีส่วนผสมของ :

สารสกัดจากนํ้าทะเลลึกอุลลึงโด, Ceramide NP, Glycerine, Hyaluronic acid, Allantonin, Panthenol, Chamomile 

เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว (คนพิวแพ้ง่ายใช้ได้)

 EWG : Green สารมีความปลอดภัยสูง    

มาที่ตัวที่2 Simple Water Boost Micellar Facial Gel Wash แบรนด์จากประเทศอังกฤษ ตัวนี้เราโดนป้ายยามาอีกทีจากช่องYoutubeของพี่คนนึง

เนื้อเป็นเจลใส หลังล้างหน้าสามารถสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นทันที without skin feeling tight จริงเด้อ ราคาน่ารัก  ไม่มีนํ้าหอม แต่ว่าหลังล้างเหมือนน้องเน้นเรื่องการเก็บความชุ่มชื้น รู้สึกเหมือนทาครีมเคลือบนิดๆ บางทีเลยรู้สึกไม่แน่ใจว่าล้างสะอาดไหม

 

มีส่วนผสมของ :

Pentavitin , Panthenol, Glycerin, Vitamin E 

เหมาะกับ : คนผิวแห้งและผิวขาดนํ้า 

EWG : Orange  สารมีความปลอดภัยปานกลาง

ก็จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว Cleanser ส่วนตัวเราใช้สลับวันกันตอนช่วงเย็น เพื่อนๆมีตัวไหนที่ชอบหรือว่าใช้อยู่ตอนนี้สำหรับสูตรอ่อนโยนมาแชร์กันได้นะค้าา



dumpling

dumpling

อันยองค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
dumpling reviewเองค่า✨
normal skin nc23
- skincare & makeup -💄🧴
ตอนนี้กำลังสนใจในไลน์anti agingค่า
for work
line : @786fvyyl / email : dumplingreview@gmail.com

FULL PROFILE