แกะกล่อง New Sulwhasoo Essential Comfort Line

34 26
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!
ผิวดีแบบตะโกน เพราะใช้ New Sulwhasoo Essential Comfort Line สูตรปรับปรุงใหม่ ผิวสตรองขึ้น นุ่ม ใส เด้ง ฉ่ำน้ำแบบสุขภาพดี!!

หลังจากที่ได้รับผลิตภัณฑ์มาจากทาง #JebanxSulwhasoo  นี่ก็จะเดือนนึงละ คิดว่าถึงเวลามากลั่นกรองความรู้สึกที่ได้ใช้!! นิคเป็นสาวก Sulwhasoo ตัวยงนะ ใช้ตัวเฟริสแคร์ยืนพื้นเป็นสกินแคร์สามัญประจำชีวิตอยู่แล้ว เพราะชอบในความโสม
พอมาถึงไลน์นี้ที่ไม่เน้นแค่โสมอย่างเดียว แต่ให้ความสำคัญกับ The JAUM Balancing Complex ที่รวมส่วนผสมพิเศษ 5 ชนิด มาใช้เพื่อการปรับสมดุล และปลอบประโลมผิว เน้นการเติมน้ำให้ผิวแบบเป็นมิตรกับทุกสภาพผิว คือเป็นสกินแคร์ที่วางใจได้ว่าคนผิวมันใช้ได้ คนผิวแห้งใช้ดี!!
ส่วนตัวนิคเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้ว เวลาผิวแห้งมากๆจะเป็นขุย เป็นผด และรู้สึกไม่เรียบเนียนอย่างมาก ต้องคอยใช้พวกมอยเจอไรเซอร์มาเติมน้ำให้ผิวตลอด เจอมาหมดทั้งมอยเจอไรเซอร์ที่เคลือบผิว มอยเจอไรเซอร์ที่เหนอะหนะ และมอยเจอไรเซอร์ที่ระเหิดเร็วเกินไป พอมาใช้ไลน์นี้ต้องยอมรับเลยว่ารู้สึกได้ถึงความแตกต่าง
คือเค้าเน้นในเรื่องเนื้อสัมผัส ใส่ใจในเรื่องเนื้อสัมผัส นิคมีความรู้สึกว่า สัมผัสทุกตัวของเค้าพอโดนผิวแล้วมันนุ่มมาก ลดการเสียดสี ผิวเย็นสบายขึ้น และเนื้อเค้าแทรกซึมสู่ผิวแล้วดันผิวจากข้างใต้ให้ฟูขึ้นมา โดยที่ไม่หลงเหลือสัมผัสที่เคลือบผิวไว้เลย เพราะฉะนั้น มั่นใจว่าคนผิวมันจะไม่เจอความเหนอะหนะมากวนใจ

นิคใช้เทคนิคการนวดผิวที่ทางแบรนด์แนะนำให้ใช้กับ Essential Comfort Firming Cream คือนวดแบบยกกระชับ เสริมสร้างให้ผิวยกขึ้น กระชับขึ้น เนื้อครีมเหมือนช่วยโอบอุ้มน้ำในผิวให้ชุ่มฉ่ำ ผิวเลยดูละเอียดและฟู ยืดหยุ่นดีงามมาก ผิว ฉ่ำ แก้มใส เลิฟสุด
นิคใส่คลิปรีวิวการใช้แบบเรียลไทมส์ไว้ด้วย อยากให้ดู จะได้เห็นว่าเนื้อดี ผิวฟู แก้มเด้งแบบจริงจังมากค่ะแม่!!

ใครมีปัญหาเรื่องผิวแห้งกร้าน ขาดสมดุล และเริ่มหย่อนคล้อย ไม่แข็งแรง อยากให้ผิวกลับมานุ่มเด้ง ชุ่มชื้น เรียบเนียน และสมดุล ต้องลองใช้ Sulwhasoo Essential Comfort Line ค่ะ

ขอบคุณทาง Jeban และ Sulwhasoo นะคะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE