อวดผลลัพธ์ มาส์กหน้าด้วย BIOTHERM Life Plankton Mask 7 วัน!

34 33
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

ก่อนอื่นขอขอบคุณทางจีบันเเละ Biotherm  ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆ มาให้ลองใช้นะคะ เเอบมาช้าหน่อยน้า  เเต่ได้ทดลองใช้จริงๆ ต่อเนื่อง7วันเเล้ว ดีจนต้องรีบมาบอกเลยจ้า 

เค้าเป็นแบบเอสเซนส์อินมาส์ก มีส่วนผสมหลักจากไลฟ์แพลงตอนบริสุทธิ์จากน้ำพุร้อนที่อุดมด้วยสารอาหารจำเป็นสำหรับผิวถึง 35 ชนิด ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยปลอบประโลมผิวที่เสียหาย ระคายเคือง แห้งตึง ผิวที่เกิดรอยแดงจากสิว ให้กลับมาดูสภาพดีขึ้นได้ เเล้วถ้าใช้อย่างต่อเนื่องสามารถช่วยฟื้นบำรุงเรื่องริ้วรอยตื้นๆให้ดูดีขึ้นได้ด้วยจ้า

เนื้อมาส์กเค้ามีชิมเมอร์เล็กๆ ส่องเเดดจะเห็นชัดมากๆ เนื้อมีความเข้มข้น เเต่เวลาปาดลงบนหน้าเเล้วเกลี่ยไปทั่วผิวหน้าจะเหมือนเนื้อเอสเซนส์มีความบางเบา ไม่หนักหนา ทาเเล้วนอนได้สบายๆผิวเลยจ้า มีกลิ่นหอมตามเอกลักษณ์ของเเบรนด์นี้ ใครที่ใช้บ่อยๆจะคุ้นเคยค่า



วิธีใช้ :เราทาก่อนนอนนะคะ ทามาส์กให้ทั่วผิวหน้า เวลาทาให้ทาเเบบยกผิวขึ้นจนทั่วหน้ส โดยเว้นช่วงดวงตาเเละปากไว้ เเล้วนอนได้เลยค่า ไม่ต้องล้างออก

รีวิวความรู้สึกหลังใช้

วันเเรกที่เราเริ่มใช้ สำหรับเรามีความรู้สึกยิบๆร้อนๆที่ผิวนิดนึง เเต่พอทามาส์กไปได้สักพัก เหมือนผิวเค้าปรับสภาพได้ ไม่ยิบๆไม่ร้อน เเละรู้สึกโอเคมากๆ 


หลังจากวันเเรก วันต่อมาก็ลองใช้อีก ไม่รู้สึกเเบบเดิมเลย ปกติมากๆ เราใช้ต่อเนื่องจนครบทั้ง 7 วันเลยค่า เเล้วที่เรารู้สึกได้คือ ในทุกๆวันที่ตื่นมาผิวเราดูอิ่มน้ำมากขึ้น ผิวชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ สังเกตได้เลย มันเเตกต่างจากก่อนเราใช้มาส์กมากๆ ที่หน้าจะเเห้ง เวลาที่ลูบหน้าจะไม่นุ่มลื่นเหมือนหลังจากมาส์กหน้ามาเเล้ว สัมผัสดีขึ้นมากๆเลยค่า ชอบหน้าเเบบนี้มากๆค่า รู้สึกผิวดีสุดๆ เเต่งหน้าง่ายมาก ไม่ต้องบำรุงก่อนเเต่งหน้ายังงานผิวที่ไม่เเตกไม่เเห้งเลย อยากให้เพื่อนๆ ลองมากๆค่า สาวๆที่ชอบมาส์กหน้า หรืออยากบำรุงผิวหน้า เเนะนำตัวนี้เลย ดีงามมากค่า 


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE