รีวิวความปังเวชสำอางคุณภาพของ HADA TOKYO JAPAN

33 20
สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้เราจะมารีวิวตัวครีมกันแดดและเซรั่ม Stem cell ของแบรนด์ HADA TOKYO JAPAN ให้ทุกคนได้รู้ถึงความปังของ 2 ตัวนี้นะคะ

ก่อนอื่นเลยต้องเกริ่นก่อนว่าปกติไม่ได้เป็นคนชอบดูแลตัวเองหรือผิวหน้าเลยค่ะ แต่ช่วงหลังชีวิตในการเรียนมหาวิทยาลัยนั้นค่อนข้างหนักมากๆๆ ทำให้หน้าเราโทรมลงไปเยอะค่ะ (รู้สึกตัวเองหน้าแก่ก่อนไวอันควร แถมสิวผดก็เยอะมากๆๆ)

เราเลยตัดสินใจหันกลับมาดูแลตัวเองตั้งแต่ตอนนั้นค่ะ ซื้อตั้งแต่ครีมซองๆของเซเว่นไปจนถึงขั้นไปหาหมอด้านเวชสำอาง ก็ยังไม่เจอเซรั่มหรือครีมตัวไหนที่ตรงใจ จนมาเจอกับแบรนด์ๆนี้ เราก็ให้ความสนใจกับมันมากค่ะ ด้วยความที่แบรนด์นี้ได้รับรางวัลครีมบำรุงผิวเวชสำอางอันดับ 1 ที่ทางแพทย์ผิวหนังของญี่ปุ่นไว้วางใจที่สุด เราก็เลยลองใช้ค่ะ

ผลิตภัณฑ์แรกที่ลองเลยจะเป็นตัวนี้ค่ะ

เซรั่มตัวนี้จะช่วยให้หน้าของเรานิ่มเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง กระชับ ขาวใสขึ้นค่ะ คนเป็นสิว ผิว แพ้ง่าย ผิวหน้ามันหรือแห้ง ก็ใช้ได้ค่ะ เหมาะกับทุกสภาพผิวเลย
ต้องบอกก่อนเลยว่าเราเป็นคนหน้าแห้งมากกกกกกๆๆๆๆ หน้าขาดความชุ่มชื้นสุดๆ พอใช้ตัวนี้รู้สึกประทับใจมากๆเลยค่ะ แต่ก่อนไม่กล้าถ่ายหน้าสดเลย เดี๋ยวนี้อยากอวดเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนมากกก เราขอแนะนำให้ทุกคนไปซื้อมาลองใช้ค่ะ!!!!! เซรั่มตัวนี้ไม่ได้มีขายทุกที่นะคะ ส่วนใหญ่จะอยู่ในโรงพยาบาล หรือคลินิกชั้นนำค่ะ น่าเชื่อถือแน่นอน เรื่องคุณภาพและความปลอดภัยก็ผ่านการรับรองจากแพทย์ผิวหนังในประเทศญี่ปุ่นแล้วด้วย เราขอการันตีค่ะว่าดีจริงๆ 
ต่อไปอยากรีวิวครีมกันแดด 3 in 1 ของ HADA ด้วยค่ะ ตัวนี้จะเป็น day cream ซึ่งช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใส กันแดดด้วย SPF สูงถึง SPF 60 PA+++ และยังเป็นเบสบางๆอีกด้วยค่ะ เนื้อครีม ไม่มัน ไม่เนอะหนะ ใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ
สาวๆอย่างเราๆควรหันมาดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ ^^


Angel Nattarinee

Angel Nattarinee

FULL PROFILE