3 ไอเท็มปลุกความเด้งให้ผิว

37 24
JEBAN GIVEAWAY / Jeban Surprise Box!

สวัสดีค่ะ ผู้อ่านที่รักทุกท่าน….(ขึ้นประโยคแบบมาแปลกๆอีกแล้ว) 


เห็นหายหน้าหายตาไปบ้าง เนื่องจากช่วงนี้มาเติมความรู้ใหม่ให้ตัวเองอยู่ค่ะ เพื่อพัฒนาฝีมือตัวเองให้ดีขึ้นๆไปนะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ


รอบนี้ขอมาแชร์ไอเท็มเสริมกำลัง Routine ช่วงนี้ ใช้ทั้ง เช้า-ก่อนนอน จะรอดหรือร่วงยังไง ไปรับชมผลลัพธ์และอ่านฟีลหลังใช้กันค่ะ 

ขอขอบพระคุณบ้านจีบันหลังนี้อย่างสูง ที่ส่งเซทนี้มากู้ผิวให้กลับมาเด้งอีกครั้ง มาสารภาพเลยว่าก่อนหน้านี้ได้เก็บข้อมูลเรื่องเทคโนโลยียกผิวหน้าแล้วค่ะ เพราะรู้สึกว่าสกินแคร์อย่างเดียวมันจะเอาไม่อยู่แล้ว แต่….ใครมาถึงจุดนี้แบบมิว มิวจะขอมาแชร์การยืดความคิดนั้นไปได้ซักระยะ ไปค่ะ มาส่งผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับผิวมิวหลังได้ให้ทั้งเซทให้ได้ชมค่ะ

  Elemis Dynamic resurfacing facial pads


แผ่นเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า มิวใช้หลังหน้า และก่อนใช้น้ำตบพวกเอสเซนส์ ผิวหน้า แผ่น Pads มี texture เป็นปุ่มนูน ช่วยเช็ดและผลัดเซลล์ผิวได้ 


ความรู้สึกหลังใช้มีความยิบๆบนผิวเล็กๆ แต่ไม่แพ้ค่ะ เราชนะวุ้ย!! น้องแค่ผลัดผิว หลังใช้ผิวลื่น เกลี้ยงมากค่ะ และในบางวันที่แต่งหน้า วันไหนล้างหน้าไม่สะอาด เช็ดผิวออกมารู้เลยค่ะ พิกเม้นต่างๆที่คงค้างบนผิวก็หลุดติดแผ่นมาด้วยค่ะ มิวใช้แค่ 2 วันครั้งหรือถ้าผิวหมองคล้ำหรือแต่งหน้าหนักก็หยิบใช้เลยค่ะ เพื่อความสะอาดแบบชัวร์ๆ ผิวใสไร้ความหมองคล้ำและการอุดตัน

  Endota new age Peptide8 hyaluronic serum


เซรั่ม Peptide + hyaluronic น้องเข้มข้นมากกกก ดูเนื้อได้จากรูป หยดแล้วน้องแทบจะเป็นวุ้นคงตัวเลยแหละ มิวใช้หลังเอสเซนส์และตอนผิวยังหมาดๆ น้องจะซึมเข้าผิวได้ดีมาก จากนั้นนวดๆวนๆทั่วใบหน้า ผิวอิ่มน้ำดูฟูขึ้นทันทีหลังใช้ ฟีลดีโคตรๆ ใช้ต่อเนื่องผิวเต็มขึ้นเยอะเลย เส้นยับๆเล็กๆก็ตื้นขึ้น หมดคำบรรยาย ดีย์! (แต่ใดๆคือหลังทาน้องต้องนวดหน้าด้วยเพราะน้องเข้มข้นถ้าวันไหนทาเฉยๆผลลัพธ์ผิวฟูไม่เท่าวันที่นวดหน้าค่ะ)  

  Dermastir Hydraceutic


มอยส์เจอร์ไรเซอร์ บำรุงผิว เนื้อครีมเข้มข้น สัมผัสลื่นเกลี่ยง่ายรู้สึกสบายผิว ไม่อึดอัดผิว ทิ้งความเคลือบผิวอยู่บ้าง ให้ความชุ่มชื้นดีมาก ปิดล็อคความชื้นให้ผิวได้ยาวนาน (นอนห้องแอร์ตื่นเช้ามาผิวไม่ค่อยมีความมันเคลือบผิว) ใช้หลังเซรั่มหรือจบขั้นตอนสกินแคร์ หลังใช้ต่อเนื่องผิวชุ่มชื้น และนุ่มขึ้น ถ้าวันไหนไม่ใช้รู้เลยความนุ่มบนผิวไม่เท่าวันที่ใช้ ใครผิวแห้งมากอยากให้ลองเลย ส่วนตัวมิวผิวผสมค่อนข้างมัน ใช้แค่ตอนกลางคืนค่ะ ถ้าลงกลางวันแล้วลงกันแดดรู้สึกว่าผิวมันเยอะไปค่ะ เพราะอากาศมันร้อนอ่าเนอะ คนผิวค่อนข้างมันจะเข้าใจค่ะ 

ผลลัพธ์โดยรวมหลังใช้จนวันที่มารีวิวมาก็เกือบๆเดือนแล้วนะ ผิวแน่น นุ่ม ฟูขึ้น ร่องแก้มที่ตกๆเส้นยับๆ มันดีขึ้น ตอนแรกแอบเครียดเพราะอายุก็ เลข 3 แล้วผิวมันคล้อยและรูขุมขนเริ่มกว้างขึ้นมาก เส้นเล็กก็เริ่มใหญ่ขึ้น กะว่าจะไปยกผิวกับคลีนิคแล้ว พอมาลองใช้ทั้งเซท อุ้ย!! มันชะลอการเจ็บตัวและเสียตังค์ไปได้อีกซักระยะแหละ ดูผลลัพธ์จากรูปนะ ไม่ฟีลเตอร์ พลีชีพรีวิวเลย (ปล.มิวผิวค่อนข้างมันรูขุมขนกว้างโดยกรรมพันธุ์)



* ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

**มิวนวดผิว ด้วยท่ายกกระชับผิวทุกคืน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น 

***เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรใช้ต่อเนื่องทุกวันเช้า-เย็น

 

มิวขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ รีวิวนี้เกิดขึ้นจากการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวของมิวเอง เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้ที่สนใจ ขอบคุณทุกการอ่าน กำลังใจการทุกช่องทาง ผู้สนับสนุน และพื้นที่คอมมูนิตี้แห่งนี้เสมอค่ะ 


M a d e W i t h L o v e

Miulamoon


MiuLamoon

MiuLamoon

แอคเคาท์สำรอง สามารถดูผลงานได้ที่แอคเคาท์หลักตามลิ้งด้านล่างนะคะ
ขอบคุณค่า ^^

https://www.jeban.com/mypage/441535

ช่องทางติดต่อพูดคุยกัน
facebook page : miulamoon
instagram : miulamoon

FULL PROFILE