แนะนำสบู่4สูตร 4สไตล์ ตัวช่วยหน้าสวย ผิวใส ฟองเนียนนุ่มมากๆใครชอบใช้สบู่ต้องไม่พลาดแล้ว

34 17
ตอนนี้ค่อนข้างอินกับการใช้สบู่นะ เพราะชอบการใช้ตาข่ายตีฟอง😄ชอบฟิลฟองนุ่มๆถูหน้าปรกติเคยลองสูตรสีส้มของเค้าแล้ว พอรู้ว่าpalaloyมีทั้งหมด4สูตร จัดมาเลยค่ะเดี๋ยวจะได้ลองให้คนที่ชอบใช้สบู่เหมือนกันแล้วจะได้แนะนำกันถูก
หน้าตาสบู่ด้านในจะเป็นแบบนี้ค่ะ เริ่มกันที่สูตรแรกที่เราคุ้นเคย
สูตรSmoot C+ แค่แกะก็หอมส้ม หอมมากจริงๆกลิ่นคือส้มเลยก้อนนี้สำหรับอยากผิวหน้าใสเพราะสบู่มีวิตามินซีจากผลส้มสด ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าหมองคล้ำให้หลุดออกโดยไม่ทำให้ผิวบาง เหมาะสำหรับผิวหน้า ช่วยให้ใบหน้าขาวใสขึ้น ใครเป็นเป็นพวกรอยสิว จุดด่างดำเยอะๆแนะนำสูตรนี้ค่ะ  

สีแดง Red Anti ดาร์กสปอร์ต: สำหรับคนที่ขาดความมั่นใจเรื่องริ้วรอยร่องตื้น ฝ้า กระ หรือจุดด่างดำบนหน้าเพราะมีสารสกัดจากสาหร่ายสีแดงประเทศเกาหลี ช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง และหยุดการทำงานของเม็ดสีผิว ส่วนกลิ่นของเค้าหอมผ่อนคลาย หอมบางๆหอมแบบติดผิวเลย



สูตรที่3 Honey น้ำผึ้งจริงๆหอมจนหิวเลยแหละ สูตรนี้เหมาะกับคนเป็นสิว สิวที่หน้า สิวที่หลังที่ตัวที่ก้น แนะนำก้อนนี้เลย ลดสิวเก่า ป้องกันสิวใหม่ ไม่แรงเท่ายารักษาสิวแต่ได้ผลจริง มีสารสกัดจากน้ำผึ้งและทานาคา ที่จะช่วยหยุดวงจรของสิว และยังช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิวอีกด้วย



สูตรสุดท้าย Mind กลิ่นออกแนวฟรุตตี้ๆ: สบู่สำหรับผิวกาย เหมาะกับการใช้ในส่วนของรักแร้ แก้มก้น ขาหนีบ เข่า ศอก เปลี่ยนผิวดำ หยาบกร้านให้เรียบเนียนและขาวขึ้น ด้วยสารสกัด AHA เป็นกรดที่ได้จากผลไม้ ช่วยผลัดเซลล์โดยไม่ทำ
วิธีใช้ ฟอกผิวตามปกติ แต่ในส่วนที่มีปัญหาให้พอกฟองทิ้งไว้ 1 นาทีแล้วล้างออก ตอนนี้ข้อศอกกับตาตุ่มมีนก็ฟอกทิ้งไว้เลยค่ะ พวกดำด้านจะได้น้อยลง
ถ้าแกะจากกล่องจะมีตาข่ายมาให้ด้วยแบบนี้เลย ชอบตรงนี้แหละค่ะตาข่ายตีฟองใช้สนุกๆ แต่ถ้ากลัวสบู่หมดไวตัดแบ่งใช้ได้เลยนะ ส่งนเราชอบความฟินของฟองใช้ทั้งก้อนเลยจ้า  
 นุ่มเนียนจริงๆใช้สบู่ล้างหน้าตัวนี้ไม่ได้ทำให้หน้าแห้งตึงเลยนะ แถมความมันบนหน้าลดลงอีกด้วยค่ะ เราลองครบทุกสูตรแล้วละ  
 หลังจากล้างหน้าเสร็จไม่มีความแห้งตึงเลยค่ะ ผิวรู้สึกสะอาดขึ้นจริงๆ ส่วนสบู่ตัวใช้อาบน้ำปรกติเลยแต่เน้นการฟอกทิ้งไว้ตรงจุดที่ด้านๆเช่น ศอก เข่า ตาตุ่มเลย สะดวกดีนะ ใช้สลับๆกันก็ได้แก้เบื่อเราชอบมากๆ  


พิกัดFanpage :Palaloy Beauty ผิวสวยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ


Siwattar Jannete

Siwattar Jannete

ชอบลองของใหม่ค่ะ

FULL PROFILE