บอกต่อสบู่ตัวดี ตัวเด็ด 4 สูตร จากแบรนด์ PALALOY

33 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    เซฮายย.. มาบอกต่อของดี สำหรับใครที่กำลังมองหาสบู่ที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายอยู่ มาฟังทางนี้ก่อนเลย ซึ่งตัวที่มาบอกต่ออยากจะบอกว่าใช้ดีมาก ส่วนตัวได้ลองใช้แล้วรู้สึกประทับใจสุดๆ นั่นก็คือสบู่ของทางแบรนด์ PALALOY ซึ่งที่ได้มามีด้วยกัน 4 สูตร นั่นเอง คือใช้ดีจริงถึงกล้ามาบอกต่อ เดี๋ยวเป็นว่าตามมาดูกันเลย 

ทุกกล่องจะมีตาข่ายตีฟองให้ 


พาลาลอยโซป สูตร เรดแอนตี้ดาร์กสปอต

ตัวแรก ช่วยเรื่องปัญหาฝ้า กระจุดด่างดำ ริ้วรอยเหี่ยวย่น ตัวนี้มีสารสกัดจากสาหร่ายสีแดงประเทศเกาหลี ช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง ช่วยยับยั้งการทำงานของเม็ดสี เมื่อใช้เป็นประจำ ปัญหาผิวจะลดเลือนลง พร้อมยังทำให้ผิวแลดูสุขภาพดีขึ้น


ส่วนตัวใช้ไปแล้วรู้สึกว่าผิวพรรณเปล่งปลั่งขึ้นมาก พร้อมทั้งรู้สึกว่า กระจุดด่างดำ ก็แลดูจางลง รู้สึกผิวนุ่มขึ้นมากด้วย ผิวหน้าขาวใสออร่า 


พาลาลอยโซป สูตร ฮันนี่

ตัวที่สอง ตัวนี้ช่วยหยุดสิว สิวเก่า ป้องกันสิวใหม่ พร้อมทั้งยังมีสารสกัดจากน้ำผึ้งและทานาคา ที่จะช่วยหยุดวงจรของสิว ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย  และยังช่วยลดรอยแผลเป็นจากสิวอีกด้วย


ส่วนตัวสูตรนี้รู้สึกว่าจากที่เคยมีสิวผดเล็กๆ สิวผดตัวนั้นก็ค่อยๆยุบลง พร้อมทั้งยังป้องกันไม่ให้ผิวหน้ามันอีกด้วย สาเหตุของความมันทำให้เกิดสิว ดังนั้นใช้สบู่ตัวนี้แล้วช่วยลดความมันได้ดีมาก แล้วสิวก็อยู่ตรงด้วยหน้าใสขึ้นเยอะ


พาลาลอยโซป สูตร สมูทซีพลัส

ตัวที่สาม อยากขาวต้องสูตรนี้ สบู่วิตามินซีจากผลส้มสด ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าหมองคล้ำให้หลุดออกโดยไม่ทำให้ผิวบาง 


ส่วนตัวสูตรนี้รู้สึกว่าใช้ไปแล้วผิวค่อนข้างที่จะขาวออร่าขึ้น ผิวขาวแบบใสสุขภาพดี ไม่ได้ขาวแบบซีด ใช้ดีจริง เพราะเวลาออกแดดรู้สึกปกติ ไม่แสบ ไม่คัน


พาลาลอยโซป สูตร มายด์

ตัวที่สี่ เป็นสบู่สำหรับผิวกาย เหมาะกับการใช้ในส่วนของรักแร้ แก้มก้น ขาหนีบ เข่า ศอก เปลี่ยนผิวดำ หยาบกร้านให้เรียบเนียนและขาวขึ้น ด้วยสารสกัด AHA เป็นกรดที่ได้จากผลไม้ ช่วยผลัดเซลล์โดยไม่ทำให้ผิวบาง เผยผิวใหม่ที่สดใส


ส่วนตัวรู้สึกว่าสูตรนี้ใช้ขาดหัวเข่าได้ดี จากที่หัวเข่าค่อนข้างคล้ำ ก็คือใช้สูตรนี้เป็นประจำทุกวันเช้า - เย็น หัวเข่าก็จะขาวกระจ่างใสขึ้น แล้วรู้สึกไม่แห้งกร้านด้วย 


ทุกกล่องมีขนาด 70 กรัม ที่ประทับใจไปกว่านั้นคือทุกก้อนแถมตาข่ายตีฟอง คือคุ้มมาก ใช้ได้ยาวนานละลายช้าฟองเยอะ ประทับใจมากทุกสูตรคือใช้ดีจริงๆเห็นผลชัดเจน เป็นยังไงบ้าง อยากใช้ตามกันใช่ไหมเอ่ย ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้ตามกันดูนะ อยากมีผิวที่ขาวใสสุขภาพดีด้วยงบหลักร้อย สบายกระเป๋าต้องลองแล้ว สุดท้าย ท้ายสุด ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ บ๊ายบายยยย


พิกัดเพจ : Palaloy Beauty ผิวสวยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ


Supawadee_belle

Supawadee_belle

ʕ ˵• ₒ •˵ ʔ

เซฮาย.. ชื่อเบลล์นะคะ
อัพเดตความงาม ไอเทมเด็ดดวง
กดติดตามเบลล์ไว้ได้เยยย กริ๊งงงง
Comment + Share แลกเปลี่ยนกันได้เลย

IG : supawadee_belle

FULL PROFILE