รวมลุค 7 วัน 7 How To แต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลียังไงให้ปัง!

77 27

ช่วงนี้จะมองไปไหนก็มีแต่เกาหลีฟีเวอร์! ไม่ว่าจะเป็นซีรี่ส์เกาหลี ไอดอลเกาหลี เพลงเกาหลี หรือแม้กระทั่งลุคนางเอกเกาหลี! ที่ทำเอาหลายคนเนี่ยอยากจะเปลี่ยนลุคตัวเองเป็นนางเอกเกาหลีเตรียมหาโอปป้ากันเลยทีเดียว วันนี้เราเลยรวบรวม ลุค 7 วัน 7 How To แต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลียังไงให้ปัง! จากชาวจีบันเพื่อชาวจีบันมาโดยเฉพาะ!

เราก็ไม่รอช้า... ตามไปดูกันเลยดีกว่า ว่า ลุค 7 วัน 7 How To แต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลียังไงให้ปัง! ที่เรารวบรวมมาเพื่อชาวจีบันมีอะไรบ้างงงงงง

How to แต่งหน้า Glass skin ผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี ~

โดย คุณ Jaaeys


มาเริ่มที่ลุคแรกกันเลยค่า เป็นลุคแต่งหน้า Glass Skin งานสบายผิว ที่ไม่ว่าใครแต่งลุคนี้บอกเลยค่าว่าเกาหลีเกาใจคูณร้อยไปเลยยย งาน make up ลุคนี้คุณ Jaaeys จะเน้นที่การลงสกินแคร์เพื่อความชุ่มชื่น เสริมด้วยการลงไฮไลท์ที่บริเวณแก้ม จมูก ใต้คิ้ว คาง เพื่อเพิ่มการเล่นแสงให้เห็นหน้า Glass Skin แบบชัดๆ ตามด้วยแต่งตาเบาๆ เน้นให้ดวงตาดูกลมและชัดขึ้นด้วยอินไลน์เนอร์ แต่ไม่มากเกินไป ปิดท้ายด้วยลิปกลอสสีชมพูดูใสๆ ธรรมชาติที่สุด! ใครที่อยากได้ลุค Glass Skin ผิวดูสุขภาพดีฉ่ำน้ำ ก็ลองแต่งลุคนี้กันได้เลยจ้าาา
คลิกเพื่อดู How to แต่งหน้า Glass skin ผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี ~

HOW TO MAKE UP KOREA STYLE

โดย คุณ Nataliekzp

คุณ Nataliekzp มาในลุคหน้าสายฝอแต่อยากเป็นสายเกา ที่ไม่ว่าจะหน้าสไตล์ไหนก็เปลี่ยนลุคมาเป็นสายเกาได้ง่ายนิดเดียว! ลุคนี้จะเน้นไปโทนส้มด้วยการลงอายแชโดว์บริเวณเปลือกตา วิงหางออกให้เฉี่ยวเพื่อความปัง! เสริมด้วยการทำดอลลี่อายเพื่อให้ดวงตาดูกลมโต ปิดท้ายที่ลิปเนื้อมูสกำมะหยี่ เสริมให้ปากดูนุ่มด้วยการใช้แปรงเกลี่ยบริเวณขอบปากให้เบลอๆ เท่านี้ก็เปลี่ยนลุคเป็นสายเกาโทนส้มบ่มแดดได้แล้ววว
คลิกเพื่อดู HOW TO MAKE UP KOREA STYLE

How to แต่งหน้าปลุกผิวสวยแบบสาวเกาหลี สไตล์คนนอนน้อย

โดย คุณ Baifarm

ลุคแต่งหน้าปลุกผิวสวยของคุณ Baifarm จะเน้นไปที่การบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นที่ดูสุขภาพดีเหมือนนอนวันละ 10 ชั่วโมง! เป็นงานผิวที่แต่งน้อยแต่มาก โดยการปกปิดริ้วรอยบนใบหน้า เลือกโทนสีส้มเพื่อเพิ่มเพิ่มความสดใสและอ่อนเยาว์ เสริมด้วยเขียนคิ้วแบบเบาๆ เป็นธรรมชาติ และปิดท้ายด้วยลิปโดยเน้นสีให้ชัดตรงกลางแล้วค่อยๆ เบลนให้จางลงที่ขอบปากให้ดูไม่จงใจว่าทาลิป แต่ก็มอบความสดใสที่เป็นธรรมชาติ จะแต่งไปข้างนอก หรืออยู่บ้านสวยๆ แบบธรรมชาติก็ได้หมดเลยน้าา
คลิกเพื่อดู How to แต่งหน้าปลุกผิวสวยแบบสาวเกาหลี สไตล์คนนอนน้อย

How To แต่งหน้าฉ่ำวาวฉบับสายเกา(หลี) ด้วยไอเท็มน้อยชิ้น

โดย คุณ Mumake90

ไอเท็มน้อยชิ้นแต่ก็สายเกาได้ โดยลุคของคุณ Mumake90 เน้นไอเท็มน้อยแต่ฉ่ำวาว! ด้วยการปกปิดเบลอผิวรูขุมขนให้เนียนกริบ เลือกไอเท็มที่ให้ความชุ่มชื่นแต่ติดทน เสริมด้วยลงอายแชโดว์แล้วเบลนสีให้ดูสมูท ปิดท้ายที่แต้มทินต์สีชมพูด้านในริมฝีปาก แล้วทาทับด้วยชิมเมอร์ลิปเพื่อเพิ่มความแวววาว แต่งหน้าลุคนี้แล้วบอกได้เลยคำเดียวว่า ฉ่ำ! งานผิวสวยฉ่ำไม่แพ้ใครเลยจ้าาา
คลิกเพื่อดู How to...แต่งหน้าฉ่ำวาวฉบับสายเกา(หลี) ด้วยไอเท็มน้อยชิ้น

อยากเป็นสายเกา! How to แต่งหน้าสไตล์เกาหลี รอดไม่รอดมาดูกัน!! โดย คุณ Uh-ee_aoM

เริ่มลุคแต่งหน้าสายเกาของคุณ Uh-ee_aoM ด้วยการมาส์กผิวก่อนแต่งหน้าเพื่อเตรียมความชุ่มชื่น การันตีโดยบล็อกเกอร์เกาหลีเพื่อให้การแต่งหน้าติดทนมากขึ้น! ต่อด้วยงานผิวคุชชั่นแบบฉ่ำๆ แต่เนียนกริบเบลอรูขุมขน งานอายแชโดว์ทาทั่วบริเวณปเลือกจนถึงหางตาล่างเพื่อให้เปลือกตาดูสว่างขึ้น ตบด้วยไฮไลท์เพื่อความฉ่ำแบบปังๆอีกทบนึง และทาลิปทินต์เป็นอนเนอร์ด้านในริมฝีปาก ปิดท้ายด้วยลิปกลอสใส ให้ปากดูวาว เงา ฉ่ำมงเว่อร์แบบนี้ จะไม่เกาหลีเกาใจได้ยังไงล่ะจ้ะ!
คลิกเพื่อดู อยากเป็นสายเกา! How to แต่งหน้าสไตล์เกาหลี รอดไม่รอดมาดูกัน!!

HOW TO แต่งหน้าผิวฉ่ำ สไตล์ออนนี่เกาหลีแต่ไม่เยิ้ม

โดยคุณ papraewpp.

ใครๆก็อยากมีงานผิวที่หน้าไม่เยิ้มระหว่างวันกันทั้งนั้น! ลุคของคุณ papraewpp. เลือกใช้ไอเท็มที่ให้ความสบายแต่ปกปิดคุมมัน แม้จะอยู่ในอากาศร้อนอย่างเมืองไทยก็ไม่หวั่น!เริ่มด้วยลง Base ปรับผิวให้สว่างขึ้น แล้วตบด้วยคุชชั่น โดยจะเน้นไปที่โทนสีชมพูแดงระเรื่อธรรมชาติ เสริมให้ตามีมิติด้วยอายไลน์เนอร์สีน้ำตาลเพื่อความเป็นธรรมชาติคูณสิบ! ปิดท้ายด้วยลิปเนื้อกำมะหยี่ บางเบา สบายปากแต่ติดทน! เพียงเท่านี้สาวหน้ามันอย่างเราๆก็มีลุคเกาได้แบบไม่เยิ้มระหว่างวันแล้ว!
คลิกเพื่อดู HOW TO แต่งหน้าผิวฉ่ำ สไตล์ออนนี่เกาหลีแต่ไม่เยิ้ม

HOW TO K-drama makeup ฮาวทูแต่งหน้าเป็นนางเอกซีรีย์เกาหลี ฉบับไม่มีพระเอก! โดย คุณ kittypyn

ปิดท้ายด้วยที่ลุคของคุณ kittypyn ที่ใครๆก็อยากเป็นนางเอกซีรี่ส์กันทั้งนั้น! เริ่มต้นที่เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวอีกเช่นเคย เขียนอายไลน์เนอร์ให้ดูหางตาตกๆ อ้อนๆแบบสาวเกาหลี เสริมด้วยการจับช่อขนตา ให้ดวงตาดูหวาน กลมโต ปิดท้ายด้วยการกลบริมฝีปากจากนั้นทาทินต์นู้ดเป็นเบสด้านใน และตามด้วยสีแดงเชอร์รี่ให้ดูน่ารักยิ่งขึ้น เท่านี้ก็เป็นนางเอกซีรี่ส์เกาหลีเตรียมตามหาโอปป้าได้แล้วจ้าาา
คลิกเพื่อดู K-drama makeup ฮาวทูแต่งหน้าเป็นนางเอกซีรีย์เกาหลี ฉบับไม่มีพระเอก!

เป็นไงกันบ้างค้าา สำหรับ รวมลุค 7 วัน 7 How To แต่งหน้าสไตล์สาวเกาหลียังไงให้ปัง! ที่สามารถแต่งตามเป็นสาวเกาหลีได้ทุกวันแบบปังๆ จากชาวจีบัน ที่เราคัดมาให้เพื่อนๆชาวจีบันได้แต่งตามกันนน


สำหรับใครที่มี How To เด็ดๆ อะไร ก็กดตุ่มเขียนกระทู้มาแบ่งปันเทคนิคอื่นๆ ให้กับเพื่อนๆ ชาวจีบันกันได้เลยน้าา