❝ ทดสอบความปัง Eucerin Ultra Sensitive Aquaporin Gel Cream ❞

36 27

สวัสดีค่าทุกคนนนน ♡   


มาวันนี้ มีของดีมาแนะนำอีกแล้ววววว 

บอกเลยว่าตัวนี้คือจึ้ง คือปึ้ง คือไม่เสียแรงที่เป็นทาสการตลาดแบรนด์นี้มาแต่ไหนแต่ไรเพราะสาววัย 24 อย่างเรา ๆ ต้องเริ่มดูแลผิวหน้ากันให้ดีแล้วฮะ เพื่อความหน้าเด็กตลอดกาลตลอดไป และอีกอย่างคือสิ่งที่จะมาแนะนำวันนี้เป็นอะไรที่เราใช้ของแบรนด์นี้เยอะมากๆ ค่ะ แทบจะเป็นแฟนพันธุ์แท้ 555555 ประทับใจมาแต่ไหนแต่ไร วันนี้ก็เลยอยากมาแนะนำความปังที่โดนป้ายยามาจาก BA + ลดแรง 30% + ส่งต่อสิ่งดี ๆ ที่ใช้เองมาเนิ่นนานเพราะไว้ใจในชื่อแบรนด์สุด ๆ

Eucerin Ultra Sensitive 
♡ AQUAporin Gel Cream ♡ 

แน่นอนค่ะว่าได้ยินชื่อ Eucerin ก็รู้ได้เลยถึงความปังความเริ่ดดดด เราเองใช้ยูเซอรีนหลายตัวมาก ๆๆๆ แต่นี่เป็นอีกตัวที่ไม่ค่อยเห็นรีวิว ไม่ค่อยเห็นใครพูดถึง เลยอยากลองค่ะ + พี่BAป้ายยามาแรงม้ากแม่ แต่เราเองก็มั่นใจในคุณภาพแบรนด์อยู่แล้ว จัดไปอย่าให้เสียชื่อ! ไหน ๆ ก็เป็นช่วงสภาพผิวอิหยังวะ แต่งหน้าไม่ติด หน้าหมองแบบงง ๆ เพราะงานเยอะ นอนดึกเอยอะไรเอย เรียกว่าตอนนั้นหน้าคงเคืองว่าทำไมไม่สนใจดูแลกันบ้าง 555555555 หนักจริงค่ะ แทบไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลยช่วงนั้น

ถามว่าตัวนี้มีอะไรดี ทำไมถึงซื้อ?

ก่อนอื่นอยากแนะนำตัวก่อนเลยว่าเราเป็นคนผิวมันค่ะ เมื่อก่อนเคยแห้งมาก ๆๆๆๆ แต่บำรุงดีเกินจนน้องคือมันไปแล้ว 5555 ซึ่งตัวนี้จะช่วยเติมน้ำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น แถมกักเก็บความชุ่มชื้นนานถึง 24 ชั่วโมงด้วยยย 

แต่เอ๊ะ ไหนว่าผิวมัน แล้วทำไมมาใช้ ขอตอบตรงนี้เลยค่ะว่าตัวนี้ผิวมัน ผิวผสมใช้ได้แน่นอน ที่สำคัญเลย

"การที่เราผิวมันแปลว่าผิวหน้าเรายังไม่ชุ่มชื้น ขาดน้ำที่เพียงพอ ทำให้ต่อมไขมันต้องผลิตน้ำมันไว้มาเคลือบผิว"
 
ฉะน้านนน สกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื้นจึงสำคัญนั่นเองงับ เมื่อก่อนเราเองไม่รู้มาก่อนเลยว่าผิวมันแปลว่าผิวเราขาดน้ำ ก็เข้าใจว่าเอ้อ ผิวมันแปลว่าน้ำมันเยอะเกิน แล้วเราเป็นพวกชอบสกินแคร์ที่เป็นเติมน้ำให้ผิวมาก ก็เลยไม่ใช้อะไรเลยไปเลย ด้วยความเข้าใจว่าถ้าไม่ใช้หน้าจะหายมัน ความไม่ศึกษาข้อมูลอ่ะเนอะ 55555 ต่อมาพอรู้ถึงได้เข้าใจค่ะว่าต้องหาข้อมูลให้ตัวเองก่อน ไม่ใช่อยากใช้อะไรก็ใช้ อยากทำอะไรก็ทำ เพราะหน้าจะบ้งและเสียเงินฟรีไปเรื่อย ๆ เพราะไม่เข้าใจผิวตัวเอง+ไม่ทำการบ้านก่อนซื้อสินค้าค่ะ
เพราะเหตุนั้นน้องยูเซอรีนตัวนี้ จึงตอบโจทย์สิ่งที่เราอยากได้ค่ะ ตัวเนื้อครีมจะเป็นแบบเจลครีม ไม่หนักหน้า ทาง่าย ซึมไว ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายแทนครีมหนัก ๆ ได้เลยยย ส่วนตัวชอบใช้ก่อนนอนมาก ๆๆ เพราะรู้สึกไม่ได้ออกไปเผชิญแดดฝน เจอลมฝุ่น จะได้บำรุงไปเลยแบบจุกแบบสับ แต่ถ้าวันไหนรู้สึกหน้าแห้งก็ทาก่อนแต่งหน้าได้เลอ ตัวนี้เหมาะมาก ๆ กับคนที่ผิวแห้งแบบสุด แบบกรี๊ด แบบไม่ไหวต้องบำรุงเดี๋ยวนี้
 
✓ ฟื้นบำรุงผิวแห้งขาดน้ำ
✓ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้
✓ ผิวมัน ผิวผสมใช้ได้
✓ ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นและใสขึ้น
✓ กักเก็บความชุ่มชื้นยาวนานถึง 24 ชม.

 ไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์และสีต่าง ๆ ที่ทำให้เกิดสิวอุดตัน

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือตัวนี้มีเทคโนโลยีสุดล้ำ
GG Hydro Booster (Glyceryl Glucoside) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการส่ง กระจายน้ำให้กับเซลล์ผิวของเราโดย สริมท่อส่งน้ำที่ต่อกันระหว่างเซลล์ให้มันดียิ่งขึ้น ซึ่งก็คือสารที่ช่วยกักเก็บน้ำในเซลล์ผิวได้ 5 เท่า ฟังไม่ผิด 5 เท่าไปเลยจ่ะแม่ 

บอกแล้วว่ายูเซอรีนไม่เคบมาเล่น ๆ เค้ามาแบบของดีของเด็ดตลอด 

ใครจะไม่เป็นทาสการตลาดเอางี้ หัวใจ ชอบคุณที่เจอแบรนด์นี้ ใช้เยอะมากจริง ๆ ค่ะ ไม่เชื่อจะถ่ายให้ดู! ♡

ต่อไปมาดูผลลัพธ์จากการใช้ไปประมาณ 2 สัปดาห์ค่ะ

ก็คือชอบหน้าตัวเองมาก ๆๆๆๆ หัวใจยูเซอรีนที่ทำให้มีวันนี้ แงแง มันใสขึ้นจริง ๆ นะคะ TTT^TTT

สำหรับใครที่สนใจอยากไปสอยตาม สามารถเดินไปเคาท์เตอร์ได้เลยงับ
พี่บีเอบริการดีสุด ๆ ป้ายยาเก่งมาก ๆๆๆๆ แต่ซื้อเถอะค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน หรือใครใช้ตัวไหนอยู่แล้วเป็นดีเริ่ด แวะมาแนะนำมาบอกต่อกันได้เลยค่า เย้ ♡

แล้วไว้จะมาส่งต่อความปังใหม่นะคะ บับบุย
♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡ ♡


94xwll

94xwll

สวัสดีค่า หวังว่าทุกท่านจะชื่นชอบรีวิวของออมนะคะ
IG: wlcpx

FULL PROFILE