LOVELLA ORGANICS “LAVENDER MACARON LIP TREATMENT” ลิปเพื่อริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น สุขภาพดี

27 16

ฮาโย่ววว สวัสดีค่า สาวๆที่น่าเยิฟ ทุกคน ^^  

กลับมาพบกันอีกแล้วค๊าา (อย่าเพิ่งเบื่อเค้าน๊าา) และแน่นอนค่ะว่ากลับมาพบกันแบบนี้เราต้องมีเรื่องราว Beauty ความสวย ความงาม มาฝากกันสาวๆกันอย่างแน่นอน และสำหรับวันนี้จะเป็นเรื่องอะไรนั้นตามไปดูกัน เลยค่าา  

     ถ้าจะให้พูดถึงอวัยวะที่สำคัญบนใบหน้า นอกจากดวงตาที่เราเรียกกันว่าเป็นหน้าต่างของหัวใจแล้ว อีกหนึ่ง อวัยวะที่สาวๆควรให้ความสำคัญคงหนีไม่พ้น “ริมฝีปาก” นั่นเองค่ะ เพราะริมฝีปากอีกหนึ่งโหวงเฮ้งที่บ่งบอกได้ ถึงบุคลิกและวาสนาที่ดีนั่นเองค่ะ (สายมูก็มาแล้วหนึ่ง) และถ้าเป็นแบบนั้นเราก็ควรจะดูแลโหวงเฮ้งอย่าง “ริมฝีปาก” ของเราให้ดูสุขภาพดี ไม่แห้งกร้าน ไม่หมองคล้ แตก หรือลอก จริงมั๊ยค่ะสาวๆ?? (จริงๆสุขภาพของ ริมฝีปากก็เป็นอีกสิ่งนึงที่บอกอายุได้เลยแหละคะ) 

     วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำอีกหนึ่ง Item ดีๆ ที่จะช่วยบำรุงและฟื้นฟูริมฝีปากของเราให้ดูสุขภาพดีขึ้นได้นั่นเอง ค่ะ และสำหรับ Item ที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือ “Lavender Macaron Lip Treatment” จาก Lovella Organics นั่นเองค่า (กระซิบนะคะว่าก่อนหน้านี้เราเคยรีวิวพี่ๆของน้องเค้ามาแล้ว สำหรับเจ้าแท่งนี้เป็น น้องใหม่ค่า ^^)  

  “Lavender Macaroon Lip Treatment”    

สำหรับน้องใหม่แท่งนี้เค้าเป็นลิปที่จะเข้าไปช่วยเติมความชุ่มชื้น ฟื้นฟู ลดการหมองคล้ ช่วยให้เลือด หมุนเวียนดีขึ้น และยิ่งไปกว่านั้นเค้ายังช่วยให้ผ่อนคลายและ เป็นตัวช่วยในเรื่องการนอนหลับได้ได้เป็นอย่างดี เลยค่ะสาวๆ ด้วยกลิ่นหอมจาก Essential oil สารสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ ประเทศอังกฤษ 

ที่ผสานรวมเข้ากับส่วนผสมหลักๆ ไม่ว่าจะเป็น

     • Beeswax ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก 

    • Bisabolol ที่ช่วยลดการอักเสบ และการหมองคล้ำ   

    • Olive oil ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนร่องปาก 

     • Shea butter ที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย และช่วยทำให้เลือดหมุนเวียนดียิ่งขึ้น  

     และที่สำคัญเค้ายังเป็นลิปออร์แกนิคแท้ 100% จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง สาวๆที่มีลิปฝีปาก บอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ค่า

     ต่อกันที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปลิปแท่งสีขาวใส ให้เนื้อสัมผัสที่ละเอียด บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักปาก และที่สำคัญกลิ่นของน้องหอมละมุนน่าทานสุดไปเลยค่ะ (เอาจริงๆเรา ส่วนนึงที่เราอินมากๆก็กลิ่นนี่แหละค่ะ ^^)  

     มากันที่วิธีใช้บ้างนะคะสาวๆ สำหรับวิธีใช้สามารถใช้ทาได้ตลอดทั้งวัน, ใช้ทาเป็น lip Sleeping mask, ทา เป็น lip base หรือทาเป็นลิปบำรุง เพื่อป้องกันแดด และป้องกันไม่ให้ริมฝีปากหมองคล้ำก็ได้ค่า  

     เป็นยังไงกันบ้างสาวๆ สำหรับน้องใหม่ของเรา กับ “Lavender Macaroon Lip Treatment” น่าสนใจไม่แพ้พี่ๆของเค้าเลยใช่มั๊ยละคะ ใช่แล้วค่ะ เดี๋ยวเราจะขอพาสาวๆมาต่อกันที่ ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก และผลลัพธ์นั่นเองค่า

     เริ่มกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกก่อนเลยนะคะสาวๆ ต้องบอกเลยค่ะว่าแตกต่างจาก Lip Treatment ที่เราเคยใช้มาเลยค่ะสาวๆ ตั้งแต่กลิ่นของน้องที่หอมละมุน (ทำเอาอยากทานเข้าไปเลยทีเดียว ><) ไปจนถึงตัวเนื้อลิปที่เนียนละเอียด นุ่มละมุนกับริมฝีปากเรามากๆ และที่สำคัญเลยก็คือทาแล้วไม่ทำให้ รู้สึกมัน หรือเหนียวเหนอะหนะ เบาสบายริมฝีปาก (สามารถทาทับลิปที่ทาเป็นประจำได้เลยค่ะสาวๆ ^^) และยิ่ง ไปกว่านั้นก็คือหลังจากทาก่อนนอน ตื่นขึ้นมาริมฝีปากของเรานุ่มละมุน แถมยังชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่า  (กลิ่นนี้ ต้องบอกว่า เหมาะกับทาเป็น ลิปก่อนนอน มากๆ เนื่องจากกลิ่นมีความผ่อนคลาย กว่าลิปกลิ่นอื่นๆของแบรนด์)

      มาต่อกันที่ผลลัพธ์กันต่อเลยนะคะ หลังจากที่เราใช้ไปประมาณ 1 เดือน เราสัมผัสได้เลยค่ะว่าริมฝีปากของเราเนียนขึ้น พวกปัญหาร่องลึกบริเวณริมฝีปากจางลง ริมฝีปากดูเต็ม และอิ่มมากขึ้น และยิ่งไปกว่านั้นเรายัง สัมผัสได้อีกค่ะว่าสีของริมฝีปากดูสุขภาพดี อมชมพูขึ้นเล็กน้อย เนียมนุ่ม ชุ่มชื้น ที่สำคัญ ทาแล้วรู้สึกลิปสีเนียนไปกับริมฝีปากมากขึ้น ไม่ตกร่องเท่าเดิมค่ะ

     

     สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “Lavender Macaroon Lip Treatment” คนเนี้ย เรียกได้ว่า ตอบโจทย์ สำหรับสาวๆที่มีปัญหาริมฝีปากได้ดีมากๆ เพราะนอกจากเค้าจะช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นขึ้นแล้ว เค้ายังช่วยเติม เต็มให้ริมฝีปาก ดูเต็ม ดูอิ่ม ช่วยลดรวามหมองคล้ำแถมยังสามารถใช้เป็น ได้ทั้ง Lip Treatment บำรุง และ เป็น Lip Base สำหรับสาวๆที่ชื่นชอบการทาลิปได้อีกด้วยค่า คือเรียกได้ความ “จบ ครบ ในแท่งเดียวไปเล๊ย”  

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาริมฝีปาก หรือกำลังมองหาลิปดีๆสักแท่งมาใช้เราก็ขอแนะนำให้สาวๆ ลอง “Lavender Macaroon Lip Treatment” แท่งนี้ เลยค่ะ (พิกัดและราคาด้านล่างนี้น๊า) อย่าลืมไปหามาลอง ใช้กันดูน๊าา 

สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อน บ๊าย บาย  

​พิกัด : เราได้มาจากแอฟส้ม ราคา 290 เท่านั้นค่า


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE