แปรงสีฟันชาโคล Dentamate Active Charcoal White ทนทาน อ่อนนุ่ม ไม่เจ็บเหงือก

31 17
ทุกคนนนรู้ไหมคะว่าก่อนหน้านี้นีมมีปัญหาเรื่องเหงือกบ่อยมาก ๆ เพราะไปใช้แปรงสีฟันที่ขนแปรงแข็งมาก ไม่อ่อนนุ่มเลยค่ะ แปรงฟันทีไรขนแปรงบาดเหงือกเลือดออกตลอดเลย ทำให้เหงือกอักเสบและบวมอยู่หลายวันเลยค่ะ นีมปวดเหงือกทุกครั้งที่แปรงฟัน ทรมานมากเลย จึงตัดสินใจเปลี่ยนแปรงสีฟันที่ช่วยถนอมเหงือกของนีมแทนค่ะ
เพราะแปรงสีฟันที่ดีต้องไม่ใช่แค่ช่วยทำความสะอาดฟันของเราเท่านั้น แต่ต้องอ่อนโยนต่อเหงือกของเราด้วย แล้วนีมเป็นขาช้อปออนไลน์อยู่แล้วไง จึงได้มาเจอกับแปรงสีฟันของเดนตาเมทในแอป Shopee ราคา 79 บาทเท่านั้นเอง ที่เขาเคลมมาเลยว่า เป็นแปรงสีฟันที่ผสมผงชาโคลลงในขนแปรง ช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้ 99.9% 
หลังใช้มาได้ 2 สัปดาห์ สังเกตได้เลยว่าขนแปรงเขาทนทานมากเลยค่ะ มีความยืดหยุ่นดี ไม่บานง่ายเหมือนอันเก่าที่เคยใช้เลย และเขายังเป็นขนแปรง 3 มิติ มีขนแปรงมากถึง 3,260 เส้นด้วยกัน ขนแปรงนุ่มขนาดเพียง 0.01 มม. ที่ออกแบบโดยหลักการยศาสตร์ด้วยนะคะ 
ตอนนี้นีมก็ใช้คู่กับยาสีฟันเดนตาเมทที่นีมใช้อยู่แล้วด้วยค่ะ เพราะเขาแปรงสะอาด ลมหายใจหอมสดชื่นมาก ยิ่งได้ใช้คู่กับแปรงสีฟันของเดนตาเมทด้วยกันอีก ยิ่งช่วยขจัดคราบบนผิวฟันได้ดีมากขึ้นเลยละค่ะ
ตอนแปรงฟันนีมรู้สึกได้เลยว่าขนแปรงเขาอ่อนนุ่ม ไม่เจ็บเหงือกเลยค่ะ เพราะขนแปรงเขาเล็กมาก นี่คือจุดเด่นของเขาเลยค่ะ และเขายังมีหัวแปรงขนาดกำลังดี หัวแปรงเรียวเข้าถึงซี่ในสุดได้สบายเลย ตรงด้ามจับมีแถบยางกันลื่นดีไซน์พิเศษ ช่วยให้เราจับด้ามแปรงสีฟันได้ถนัดมือมากขึ้นอีกด้วยค่ะ
บอกเลยว่าคุ้มค่ามากที่ซื้อมา ราคาไม่แรงเลยสำหรับนีม ถ้าจะช่วยถนอมเหงือกของเราได้ดีมาก ๆ ขนาดนี้ หลังใช้เจ้าแปรงสีฟันเดนตาเมทด้ามนี้ นอกจากฟันของเราจะสะอาดขึ้นแล้ว คราบบนผิวฟันก็ค่อย ๆ ลดลงไปด้วยค่ะ ให้เราสามารถกินอาหารและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้อย่างเต็มที่ไม่ต้องทนเจ็บเหงือกอีกต่อไป


neemmyone

neemmyone

สวัสดีค่ะ ชื่อ " นีม " นะคะ รักการรีวิว รีวิวได้ทุกอย่างเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
TikTok : @neemmyone ฝากกดติดตาม กดหัวใจให้นีมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^-^

FULL PROFILE