Reviews; Morika Scar Cream ตัวช่วยลดปัญหารอยตัวดังจาก 7-11

29 18
สวัสดีค่าทุกคนวันนี้กลับมาเจอกับแอ๋ม นักรีวิว นักแชร์ประสบการณ์ ซึ่งการกลับมาเจอกันในวันนี้หลังจากที่ห่างหายจากการเขียนรีวิว เขียนแชร์เรื่องราวไปนานเนี่ย เพราะไปซุ่มใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนึงอยู่ วันนี้เราเลยมีอะไรจะมาแชร์ และบอกต่อ กับสกินแคร์ตัวใหม่ที่ได้ไปเจอมาในราคาที่ถูก! หาซื้อง่าย! และใกล้บ้าน! สำหรับสกินแคร์ในวันนี้เหมาะมากๆกับคนที่กำลังมีปัญหา รอยดำ รอยแดง จากสิวกวนใจอยู่ ซึ่งแอ๋มก็เป็นคนนึงที่ประเชิญกับปัญหาพวกนี้มานานมาก แล้วหาทางแก้เท่าไหร่ก็ไม่ค่อยจะดีขึ้นเลยจนได้มาเจอกัน Morika Scar Cream ทำให้เราเนี่ยเริ่มเปลี่ยนความคิดว่าไอพวกรอยเหล่านี้ก็หายไปได้ โดยที่เราไม่จำเป็นต้องพึ่งคลีนิกทำสวย ถ้าอยากรู้แล้วว่าครีมซองตัวนี้มีดีอะไร ใช้แล้วเป็นยังไง ผลลัพธ์ดีมั้ย? ก็เลื่อนไปอ่านกันเล้ย
Morika Scar Cream โมริกะ ครีมลดรอย (ขนาด 5กรัม)
ราคา 49฿ พิกัด: 7-11 ใกล้บ้าน
(ตัวเนื้อครีมเป็นสีขาวเข้มข้น ไม่มีกลิ่น ใช้แล้วซึมซาบไวไม่เหนอะหนะผิว)

ซึ่งทุกคนคงสงสัยเกี่ยวกับส่วนประกอบหลักของ Morika Scar Cream ครีมลดรอย ว่ามีอะไรบ้าง มีสารอันตรายมั้ย เหมาะกับผิวแบบไหนใช่มั้ย?

ซึ่งส่วนประกอบหลักจะประกอบไปด้วย
-Aloe Powder ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการเกิดรอยดำ
-ใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการเกิดแดง รอยดำ รอยตกสะเก็ดต่างๆ
-Allantoin ลดปัญหาการระคายเคือง
-B3 ลดรอยแดง ลดการระคายเคือง ลดการเกิดสิว
-Tranexamic ลดการสร้างเม็ดสี ทำให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ มีความกระจ่างใสขึ้น
-Lactic Acid ช่วยผลัดผิวอย่างอ่อนโยน รอยจางลง

และยังเป็น 6 No : ไม่มีน้ำหอม/ไม่มีแอลกอฮอล์/ไม่มีพาราเบน/ไม่มีสีสังเคราะห์/ไม่มีซิลิโคน/ไม่มี mineral oil
เป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวมากๆ : ผิวแพ้ง่าย เด็ก คนท้องสามารถใช้ได้
และต่อไปจะเป็นภาพ before และ after ก่อนและหลังใช้ ระยะเวลา 14วัน
ทุกคนจะสังเกตเห็นได้ชัดเลยว่าผลลัพธ์ที่ได้ คือพวกปัญหารอยสิว รอยดำ รอยแดง แผลตกสะเก็ดจากปัญหาสิวต่างๆ จางลงไปเยอะมากๆ อาจจะมีเหลือเป็นรอยจางๆสีอ่อนเล็กน้อย แต่รวมๆคือผลลัพธ์ที่ได้ดีมาก นอกจากพวกรอยจะลดลง พวกรอยคล้ำปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอจากการเป็นแผล เป็นรอยต่างๆก็ดีขึ้น ดูกระจ่างใสและเรียบเนียนมากขึ้นแบบเทียบให้เห็นกันชัดๆเลยว่าดีจริง 10 10 10

สรุป : Morika Scar Cream ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น หรือใช้ได้ตามต้องการ ยิ่งถ้าทาทันทีหลังการกดหรือบีบสิวจะเห็นผลชัดเจนขึ้นมากๆ แนะนำให้ทาก่อนแผลตกสะเก็ดด้วย ช่วยเรื่องรอยได้จริงๆ ไม่ใช่แค่กับรอยสิว แต่เป็นแผลสะเก็ดหกล้ม อุบัติเหตุก็ช่วยได้ รวมๆคือเริ่ดคุ้มค่าคุ้มราคา
สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาพวกนี้กวนใจอยู่ สามารถลองไปหาซื้อมาใช้ตามกันได้ พิกัด7-11 เลยราคาแค่ซองละ49บาทเท่านั้น ยกให้เป็น my favorite ครีมซองตัวใหม่ที่ช่วยกู้หน้าเสียๆ หน้าพังๆเอาไว้ในช่วงนี้ได้เลย
ฝากกดไลค์ กดแชร์ และคอมเม้นให้กำลังใจกันด้วยน้า หรือถ้าใครมีคำถาม ข้อสงสัยอะไรพิมพ์ถามมากันได้ ไว้จะรีบมาตอบอย่างแน่นอน สำหรับวันนี้ ขอบคุณมากๆค่า🥺💖🫶🏻


Amm Cld

Amm Cld

FULL PROFILE