แนะนำ 4 เจลแต้มสิวตัวดัง ตัวไหนใช้แล้วเป็นยังไง กระทู้นี้มีคำตอบ! บอกเลยคนเป็นสิวห้ามพลาด

28 23

เรื่องสิวมันวนเวียนในชีวิตยิ่งกว่าแฟนเก่าอีกค่ะคุณพี่ อาทิตย์ก่อนยังหน้าเนียนใส ไม่ทันไรสิวมาอีกแล้ว! เรียกได้ว่างัดเจลแต้มสิวทุกตัวในคลังมาหมด! แล้วคือใช้หลายตัวจนรู้สึกว่า เออนะ มันต้องได้เล่าให้ใครสักคนฟังแล้วนะ เพราะแบบนี้เราก็เลยคัดเจลแต้มสิว 4 ตัวดังมาเล่าในกระทู้นี้กันค่า แต่ละตัวจะเป็นยังไงบ้าง คนเป็นสิวจับมือกันไว้แล้วตามเรามาที่นี่เลย


CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel


น้องใหม่ล่าสุดที่แค่เห็นหน้าตาก็แบบงู้ยมาก น่ารัก! แต่ไม่ได้มีดีแค่แพ็คเกจจิ้งนะ เจลแต้มสิวตัวนี้สามารถใช้ทั้งกับสิวทุกประเภทขั้นสุด เราลองมาแล้วทั้งสิวอักเสบ สิวมีหัว / ไม่มีหัว สิวอุดตัน รวมถึงสิวผดก็ใช้ได้! ประมาณวันสองวันก็สิวก็หายแล้วค่า หัวสิวแห้งเร็วมาก เจลเป็นแบบใสๆ ไร้สี ไร้กลิ่นนะ ใช้ได้สบายผิว มี Salicylic Acid 2% ช่วยลดพวกอาการบวมแดง การอักเสบของสิวได้เห็นผลสุดๆ พอสิวเรายุบ ตรงนั้นก็ไม่เกิดรอยแดง รอยดำ ผิวก็ไม่ลอกด้วย เห็นว่าเขามีส่วนผสมของ Prebiotic ที่ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้แบคทีเรียชนิดดีบนหน้าเรา ก็คือเกราะป้องกันผิวแข็งแรงไปเลย สิวเกิดใหม่น้อยมาก สุดจัด!


💰8 กรัม ราคา 205 บาท

Provamed Acne Spot Gel


เจ้าจิ๋วหลอดขาวม่วงใครเคยลองบ้างงง นี่ก็ไปตำตามเพื่อนมาแบบไม่คิด มีติดบ้านไว้นานมาก (ดูจากสภาพได้เลยค่ะ 5555) เจลแต้มสิวอันนี้จะเหมาะกับพวกสิวอักเสบ สิวหัวหนอง เนื้อสัมผัสมันจะเบาบาง ทาง่าย ไม่หนักหน้า ส่วนกลิ่นก็เป็นเหมือนยาแต้มสิวปกติเลยค่า สำหรับเราเขาช่วยลดสิวอักเสบได้โอเค เป็นที่น่าพอใจในระดับนึงเลย แต่สิวประเภทอื่นยังเอาไม่ค่อยอยู่เท่าไหร่ รวมๆ แล้วไม่ระคายเคือง ไม่คันยุบยิบตรงบริเวณนั้นค่า  ใช้แล้วหน้าแห้งนิดหน่อย


💰 10 มล. ราคา 195 บาท

PAIR Acne Cream W


ตัวนี้เค้าฉีกแหวกทุกตัวมาก เพราะมาในรูปแบบครีม! ครีมที่ลักษณะเหมือนครีมทาผิวเลย เพราะงั้นตอนใช้มันก็เลยเกลี่ยง่าย ซึมง่าย ไม่หนืดหน้า กลิ่นก็ทั่วๆ ไปนะ ไม่ได้เตะจมูกอะไร ถ้าช่วยไหนสิวบุกหนักๆ เราก็ทาทั้งหน้าให้เป็นหนึ่งในสกินแคร์ไปเลย (ทาทั้งหน้า ผิวไม่แห้งนะ) จะบอกว่าน้องเก่งเรื่องสิวอักเสบ เพราะยุบค่อนข้างไว แต่พวกรอยอาจจะต้องใช้ตัวอื่นช่วยด้วยน้า เพราะน้องไม่ค่อยเด่นเรื่องนี้เท่าไหร่ค่า 


💰 14 กรัม ราคา 370 บาท

Mizumi Peptide Acne Gel


อีกตัวที่เคยครองแชมป์เป็นอันดับท้อปในใจ เนื้อเจลเขาจะมีความใส + หนึบเล็กน้อย ตอนใช้แนะนำให้แต้มไปเยอะๆ นิดนึง เพราะเราเคยแต้มแบบบางๆ แล้วส่วนตัวรู้สึกว่าไม่ค่อยเห็นผล เอาเป็นว่าแต้มไปจุกๆ เน้นๆ ใช้เวลาหลายวันหน่อยน้า สิวอักเสบที่เป็นก็จะค่อยๆ ยุบแล้วค่า ใครไม่ได้รีบอะไรมากมายก็แนะนำนะ เพราะแต้มแล้วไม่แสบ ไม่ระคายเคือง และก็ไม่ค่อยเกิดรอยสิวตามมาด้วยจ้า ใช้แล้วหน้าตึงนิดหน่อยค่า


💰 9 กรัม ราคา 229 บาท


--------------------------------------------------------------


จบไปแล้วน้ากับกระทู้แนะนำเจลแต้มสิวจากเรา หวังว่าเพื่อนๆ จะได้ตัวเลือกที่ถูกใจ ใช้แล้วสิวหาย หน้าเนียนใสกันนะคะ หรือถ้าใครตัดสินใจไม่ได้ เหมาหมดก็ไม่เสียนะหายบอกเลย 😂
 มีไว้ติดบ้าน สิวมาก็ไม่กังวลใจ แต้มได้ทันทีเว่อร์ๆ ต้องมีนะ!



karddb

karddb

คาร์ดเองค่า มือใหม่หัดรีวิว มีอะไรก็อยากเม้าท์ต่อรัวๆ 55555

FULL PROFILE