รีวิว Kareshine ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและลดผมร่วงโดยแพทย์ผิวหนัง

38 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่า🙏🏻💕มารีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลผมที่ใครที่กำลังเจอปัญหาผมร่วง ผมเสีย สิวขึ้นที่หัว ผดขึ้นที่หน้าผากต้องอ่านเลย!



*given product ทางแบรนด์ส่งให้ทดลองใช้ เราทดลองใช้จริงและเก็บผลครบ 4 สัปดาห์แล้วถึงมาเขียนรีวิวค่า*

เราเป็นคนที่มีปัญหาผมร่วงมาสักระยะแล้ว และก็ใช้ผลิตภัณฑ์ลดผมร่วงมาตลอดจนปัจจุบันผมร่วงน้อยลงมากๆ แล้วค่ะ สำหรับผลิตภัณฑ์ของ Kareshine จุดเด่นคือเป็นแบรนด์ที่คิดค้นและพัฒนาสูตรโดยแพทย์ผิวหนังเลยทำให้เรามั่นใจได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ของแบรนด์เค้าปลอดภัยจริงๆ



เราทดลองใช้ทั้งหมด 4 อย่างได้แก่ แชมพู Step 1&2 ครีมหมักผมและเซรั่ม 

แชมพู Step1ล้างหนังศีรษะ&Step2ล้างเส้นผม


อันนี้เราชอบมากกกกกกก Step1 จะเป็นแชมพูล้างหนังศีรษะนะคะ จะไม่ค่อยมีฟอง ใช้สระเฉพาะหนังศีรษะ เสร็จแล้วค่อยใช้ Step2 แชมพูสระผมล้างเส้นผมตามปกติ ทั้งสองขวดมีกลิ่นอ่อนๆ รู้สึกผ่อนคลายเวลาสระ สระแล้วรู้สึกว่าหัวสะอาดมาก และที่สำคัญคือสิวอักเสบที่ชอบขึ้นที่หนังศีรษะหาย! เราเป็นหนังศีรษะอักเสบบ่อยๆ แต่ระหว่างที่ใช้เซ็ตนี้ตลอด 4 สัปดาห์ หนังศีรษะเราไม่มีอักเสบเลยค่ะ รังแคก็หายไปเกือบหมด ผดที่ชอบขึ้นที่ตรงหน้าผากก็หายไปด้วย อันนี้เราลองสอบถามคุณหมอที่รักษาสิวเราแล้วได้ความว่า บางทีสิวหรือผดที่ขึ้นตรงหน้าผากบ่อยๆ ก็อาจมาจากสิ่งตกค้างจากแชมพูหรือครีมนวดผมนั่นเองค่า 


ใครที่เจอปัญหาสิวที่หัว ผดที่หน้าผากแบบเราอยากให้ลองเปลี่ยนแชมพูมาใช้แชมพูของแพทย์ผิวหนังแบบนี้ดู เชียร์สุดตัวเพราะมันเวิร์กมากสำหรับเรา

ครีมหมักผม



ใช้หมักผมประมาณ 10-15นาที อันนี้นอกจากจะช่วยลดผมร่วงแล้วยังช่วยให้ผมมีน้ำหนักและสุขภาพผมดีขึ้นด้วยค่ะ 

เซรั่มลดผมร่วง



เป็นเซรั่มใสๆ ใช้หยดลงบนบริเวณหนังศีรษะที่ทีปัญหาผมร่วง ตัวเซรั่มซึมง่าย มีกลิ่นอ่อนๆ แบบอ่อนมากกก เราอธิบายไม่ถูกว่ากลิ่นยังไงแต่ไม่หอมและไม่เหม็น ซึมง่ายมากกกก ใช้วันละ 2 ครั้งเช้า-เย็น ช่วยลดอาการผมร่วงและช่วยให้ไรผมงอกใหม่เร็วขึ้นและผมยาวเร็วขึ้นด้วยค่ะ

เราใช้ทั้ง 4 ชิ้นนี้ควบคู่กันตลอด 4 สัปดาห์ผลที่ได้คือผมร่วงลดลงอย่างเห็นได้ชัด สุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะดีขึ้นมากกกก อาการอักเสบของหนังศีรษะและสิวอักเสบที่ชอบขึ้นบนหนังศีรษะก็หาย เส้นผมแข็งแรงขึ้นไม่ขาดง่าย ผมนิ่มและเงาขึ้นด้วยค่ะ



สำหรับราคาเซ็ตแชมพู 2 steps จะอยู่ที่ 690฿ ถ้าเทียบกับราคาแชมพูลดผมร่วงแบรนด์อื่นๆ Kareshine ถือว่าถูกกว่ามากแต่ได้ผลดีเหมือนกัน ใครกำลังมองหาแชมพูลดผมร่วงดีๆ ราคาเบาๆ อยู่ควรลองเลย (จากใจคนใช้แชมพูขวดละ1-2พันกว่าบาทมาตลอด มาเจอของดีราคาเบาๆ แล้วเชียร์สุดใจเลยค่ะ ประหยัดเงินในกระเป๋าได้เยอะเลย)



ส่วนครีมหมักผมกระปุกละ 650฿ และเซรั่มใส่ผมเซ็ตละ 990฿ หาซื้อได้ที่เพจ ‘Kareshine - ผลิตภัณฑ์แก้ผมร่วง ที่คิดค้นและพัฒนาสูตรโดยแพทย์ผิวหนัง’ ได้เลยค่า


emmkun

emmkun

ชื่อมิ้งค์นะคะ เป็นคุณแม่ลูก 2 อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่น ยินดีที่ได้รู้จักค่าาา

FULL PROFILE