Divyne Celestial Hydroglow Mask มาสก์ผงนางฟ้า ผิวอิ่มน้ำฉ่ำโกลว์ขั้นสุด✨💦

32 22
WITH <strong>Divyne</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

               สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ไข่มุกกลับมาแล้ววว🤩 ช่วงนี้รู้สึกว่าอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว เดี๋ยวฝนตก ทำให้ผิวหน้าไข่มุกขาดสมดุลน้ำในผิวหนักมากค่ะ เลยกลายเป็นหน้ามันแต่ขาดน้ำไปซะงั้น หน้าดูแห้งกร้าน ไม่สดใส ไม่มีเอเนอร์จี้สุดๆ 

            ก็เลยอยากบำรุงหน้าแบบเร่งด่วน กู้ผิวของเราให้มีความอิ่มน้ำขึ้นมา เลยได้ลองน้องมาสก์ตัวนี้ค่ะ Divyne Celestial Hydroglow Mask✨💦 

บอกเลยว่าชอบมากกก ไข่มุกลองใช้มาซักพักแล้ว ดีจริงจนต้องต้องมาบอกต่อเลยค่ะ 

          Divyne Celestial Hydroglow Mask✨💦  น้องเป็นมาสก์ที่มีสารสกัดธรรมชาติ ช่วยให้ผิวที่ดูแห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื่นฉ่ำโกลว์ทันทีหลังมาสก์ ช่วยซ่อมบำรุงผิวแห้ง ปรับสมดุลผิว ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวที่แข็งแรงด้วยการปรับสมดุลไมโครไบโอมที่อยู่บนผิวสุขภาพดี ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ

น้องมีส่วนผสมหลักดังนี้เลยค่ะ

1.Ectoin: ฟื้นบำรุงผิวเสียแห้งกร้านให้แข็งแรงใน 4 สัปดาห์

2.Yacon Juice Extract: เติมผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำ

3.Chicory Root: คืนผิวยืดหยุ่น นุ่มเนียนโกลว์ใส

4.Glutathione: ต้านอนุมูลอิสระ ปรับผิวกระจ่างใส

5.Pre, Pro & Post-Biotics: เสริมกลไกการฟื้นฟูปกป้องผิว

ดูจากส่วนผสมแล้วน่าสนใจมากเพราะน้องเป็นมาสก์ตัวแรกของโลกที่รวม Microbiotics ครบทั้ง3ชนิดไว้ในกระปุกเดียว นั่นก็คือ Pre, Pro & Post-Biotics (กระแส Biotic ในช่วงนี้มาแรงมากกกก) นี่ก็จะเป็นตัวที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพผิวของเราให้แข็งแรงยิ่งขึ้นค่ะ และอีกอย่างที่ชอบคือเขาใช้สารสกัดจากธรรมชาติ วีแกน และไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยค่ะ (Organic, vegan & cruelty-free)

น้องเป็นผงมาสก์ที่อัดแน่นมาในกระปุก เมื่อผสมแล้วจะกลายเป็นเนื้อไฮโดรเจล ซึ่งผงมาสก์เขาน่ารักมากกก มีกลิตเตอร์สกัดมาจากแร่ธาตุธรรมชาติ สามารถย่อยสลายเองได้ตามธรรมชาติ (biodegradable mineral) พอทาลงบนหน้าแล้วจะมีความวิบวับๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ มอบความผ่อนคลายเวลามาสก์สุดๆเลยค่ะ และเขาก็มีไม้พายซิลิโคนมาให้สำหรับคนผสมและทามาสก์ลงบนหน้า เรารู้สึกว่าเขาทำมาได้มีมากค่ะ เนื้อนุ่มและยืดหยุ่น ไม่บาดหน้าเลย

เวลาใช้ก็ง่ายๆมากค่ะ โดยเราจะผสมน้ำกับผงมาสก์ในอัตราส่วน 2:1 หรือจะค่อยๆเติมน้ำลงทีละนิดเพื่อให้มาสก์ดูดซึมน้ำเต็มที่จนได้เนื้อที่พอดี หรือถ้าเกิดผสมแล้วเนื้อเหลวเกินไป ให้ลองคนต่ออีกหน่อยค่ะ เนื้อจะฟอร์มตัวเป็นเจลลี่ทำให้ทาได้ง่ายขึ้นค่ะ

ผสมออกมาก็จะได้เนื้อข้นๆประมาณนี้เลยค่ะ แนะนำให้ผสมให้มีความหนืดนิดนึง ตอนมาสก์ทาให้หนาๆเนื้อมาสก์จะเกาะกันเป็นแผ่นทำให้ลอกง่ายขึ้นค่ะ

เสร็จแล้วปาดลงไปบนหน้าให้หนาแบบนี้เลยค่า ตอนทาลงไปเนี่ย ฟินมากกกก เย็นผิว สบายสุดๆ

นี่เลยเวลามาสก์ทั้งหน้าแล้วจะออกมาเป็นแบบนี้เลย เป็นมาสก์ที่สวยมากๆ เป็นสีม่วงมีความวิบวับๆสะท้อนแสง มีกลีบดอกไม้ รู้สึกสวยมากๆค่ะ อิอิ อันนี้ไข่มุกมาสก์ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาทีแล้วลอกออกค่ะ

          มาดูผลลัพธ์จากการใช้มาสก์กันค่ะ ด้านซ้ายคือภาพก่อนใช้มาสก์หน้าดูกร้าน ไม่สดใส แอบมีผดด้วยล่ะ ส่วนด้านขวาคือหลังมาสก์เสร็จ จะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวดูอิ่มน้ำขึ้น มีความฉ่ำโกลว์ พวกผดต่างๆก็สงบลงด้วยค่ะ

บอกเลยว่าประทับใจมากกก ยิ่งใช้อย่างต่อเนื่องยิ่งเห็นเลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น สมดุลน้ำในผิวดีขึ้น หน้าดูสดใสมีเอเนอร์จี้ทุกครั้งที่ได้ใช้

ใครที่กำลังตามหามาสก์ที่ช่วยกู้ผิวแห้งกร้าน อยากให้หน้าอิ่มน้ำฉ่ำโกลว์ต้องลองเลยค่ะ ดีมากจริงๆใช้แล้วชอบ สนุกมากด้วยเวลาผสม เหมือนเป็นนักวิทยาศาสตร์เลย อิอิ

สำหรับใครสนใจ พิกัดตามนี้เลยค่า

·        เว็บไซต์ divyne.com

·        FB Page,IG: @getdivyne

·        Line: @getdivyne

หรือใครอยากดูรีวิวเต็มๆ สามารถดูที่ยูทูปได้เลย ไข่มุกเก็บภาพไว้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่า 


Khaimookmellow

Khaimookmellow

สวัสดีค่ะชาวจีบัน ไข่มุกขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้าาา อิอิ

FULL PROFILE