เปิดถุง Fresh Rose Hydration Face Cream ของแถมน่าร้ากกกก

30 16

เกิดจากว่า เราไปซื้อน้ำหอมให้คุณแฟนค่า แล้วโดนพี่บีเอของ sephora ป้ายยา ว่า อยากซื้ออะไรเพิ่มอีกมั้ยจะได้ลดเยอะ ๆ ตอนนี้ตัวนี้ มีของแถมเป็น Gua sha (กัวชา)อารมณ์ว่าเป็นหินที่ไว้คลึงหน้า มีลิปครีม และ เซรั่มด้วยค่ะ ทางเราไม่รอช้าค่ะ (เป็นคนบ้าของแถมนั่นเอง)  มอยส์เจอร์กำลังจะหมด รออะไรละค้าบ จัดมาเลยค่า


 นั่นก็คือ
Fresh Deep Hydration Face Cream 50 ML


ผู้นี้นี่เองงงงงย์

         พาน้องๆมาถ่ายรูปรวมกันหน่อยค่ะ ปกติเราชอบผลิตภัณฑ์จาก Fresh อยู่แล้ว เคยใช้รุ่น Lotus Youth Preserve มา ก็ชอบมากๆ เพราะกลิ่นหอมมาก ฟินมาก พอมาได้ใช้ตัวนี้ ก็ประทับใจในความหอมฟิน และเนื้อบางเบา ชุ่มชื้นหน้าดีมาก เป็นกุหลาบผู้ดี ที่อ่อนโยนต่อผิวหน้า (ปกติไม่ใช้ผลิตภัณฑ์จากกุหลาบเลย เพราะมันหอมเกินไป แต่ตัวนี้ถือว่าโอเคค่ะ กลิ่นอยู่ในเกณฑ์ที่กำลังดีมากๆ)

แยกน้องๆให้ดูชัดๆค่า บนซ้ายจะเป็น Serum มีความ Oil เล็กน้อย ค่ะ ขวาบนจะเป็นลิปครีม เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังว่าตัวนี้ว้าวยังไง บอกเลยว่าขึ้นแท่นตัวบำรุงปากที่เราเลิฟมากๆไปแล้ว ทาแทบทุกคืนเลย ซ้ายล่างคือตัวหลักค่ะ เป็นมอยส์เจอร์ที่ช่วยเรื่องเติมน้ำให้ผิวนั่นเอง ส่วนขวาล่างก็คือของแถม ที่เราจะเรียกว่าไรดีอะ หินยกกระชับหน้าได้มั้ยนะ 5555

เห็นน้อง Gua sha เล็กๆแบบนี้ แต่ตอนเอามาคลึงหน้าคือ สบายหน้ามากๆค่ะ เหมือนได้นวดหน้าไปในตัว เราก็คลึงขึ้นไปเรื่อยๆ ให้รู้สึกหน้าเรียว 55555 เอามาคลึงที่คอด้วย ฟินดีค่ะ ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายดี 

ตัวนี้เป็นของแถมที่เราหวีดมากๆค่ะ  คือ นางชื่อว่า Petal  Soft Lip Cream ค่ะ ตอนแรกก็แบบคงเป็นลิปทั่วไปมั้ง แต่ไม่ใช่ค่ะ นางทำหน้าที่ได้ดีกว่าลิปบาล์มทั่วไปค่ะ เนื้อมีลักษณะคล้ายบาล์ม แต่! ไม่เหนียวปาก ไม่มันวาว จะบอกว่าเราชอบมากๆเลย และที่สำคัญบำรุงผิวปากได้จริงๆ ทาก่อนนอน ตื่นมา ปากจะเนียนมากๆ นุ่มสุด ไม่มีร่องหรือขุยแห้ง สามารถทาลิปได้เลย ชอบม้ากกกกกกกก 10/10 เลย  


(จะบอกว่าตัวนี้เราชอบที่สุดในบรรดา Sleeping mask ต่างๆที่เคยลองมาเลยค่ะ)

แวะมาหวีดสั้นๆค่าาาาา 

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ ตกอยู่ที่ 1,950 บาท ค่า 

ไอซจัดมาจาก Sephora ค่าาา


itchyz

itchyz

ไอซ์ 30+
ผิวผสมไปทางแห้ง / concern : รอยสิวและจุดด่างดำ
รักสกินแคร์และเมคอัพมากๆค่ะ

ช่องทางติดต่อ
FB สวัสดีค่ะ..วันนี้น้องจะมารีวิว : https://www.facebook.com/nongjamareview

FULL PROFILE